Đón bình minh cùng Honda CRV 2023 hybrid

silver1

Xe điện
Biển số
OF-295244
Ngày cấp bằng
8/10/13
Số km
2,586
Động cơ
334,960 Mã lực
Chào cccm, hôm nay e đang đi con CRV bản hybrid đầu tiên của Honda tại Việt Nam, cụ mợ có câu hỏi hay thắc mắc gì về con xe mới này có thể chém bên dưới để e thay cụ mợ tìm giúp, nhiều lúc đi cũng quên nhiều thứ nên mong các cụ nhắc e phát. Giờ hybrid nó là xu hướng nên sắp tới khả năng cao sẽ còn nhiều xe hybrid nữa cập bến 😁

IMG_2254.jpeg


Em viết thêm đánh giá ở đây cho cụ mợ dễ đọc:

Honda đem động cơ hybrid về trang bị cho CRV là rất hợp lý ở thời điểm này, e có thể nhận ra ngay 3 điểm cộng lớn khi cầm lái chiếc xe này đầu tiên đó là khả năng tăng tốc ấn tượng hơn phiên bản cũ rất nhiều, đi trong phố nhẹ nhàng êm ái nhưng ra cao tốc có rất nhiều lực máy dưới chân, nhấn ga là vượt qua xe khác dễ dàng nhưng máy lại không gằn, rung gì cả. Thứ hai là độ ồn từ khoang động cơ giảm đi rất nhiều, động cơ xăng ít phải gồng hơn, tiếng ồn duy nhất nghe được chỉ là tiếng lốp từ mặt đường nhám trên cao tốc 5B. So với 1 chiếc xe hạng C khác cũng có động cơ hybrid thì của CRV êm ái hơn,gần như không nghe thấy tiếng động cơ điện hay xăng chuyển qua lại. Thứ ba là khả năng tiết kiệm nhiên liệu, đi đường trường chỉ khoảng hơn 6l, nếu đều chân, chạy tầm 100km/h thì chỉ còn 5.3l, đây là con số khác biệt rất nhiều với những xe không có hybrid. E đi ở chế độ Normal, nếu muốn tiết kiệm hơn có thể đi Econ nhé! Thế nhưng nếu thích thể thao thì có thể chuyển sang chế độ Sport cho sướng.

View attachment 8213403

Khi đi đều ở 60km/h, cục pin có thể duy trì 3 phút liên tục, rất đáng khen, vừa tiết kiệm lại vừa êm, cái này e cũng không muốn nói nhiều nữa 😁

Thiết kế thế hệ mới này là thứ e thích tiếp theo, nhìn đàn anh hơn đời trước và đẹp không thua kém gì các đối thủ, dài hơn, rộng hơn đời trước nên không gian bên trong rộng rãi, thoải mái hơn. Nhất là trên bản RS này còn có những chi tiết sơn đen thể thao. Mâm 18 inch có lẽ hợp lý với thị trường Việt Nam.

View attachment 8213397
View attachment 8213399

Các tính năng giải trí trên xe đầy đủ, từ Carplay không dây, sạc không dây và 12 loa Bose thực thụ, chất lượng rất phê nếu so với những hệ thống loa nguyên bản khác, không như một số xe dùng loa Bose nhưng không có nhiều khác biệt.
Honda Sensing thì xe nào của Honda cũng trang bị rồi, đi cao tốc rất nhàn, nhưng nếu được e muốn giữ làn có thể hoạt động dưới 73km/h thì còn tốt hơn nữa, hệ thống tự giữ làn rất mượt, tăng ga hay giảm ga rất nhẹ nhàng. Chỉ tiếc thiếu đi cảnh báo điểm mù trên gương.

400145264_699012865540237_4767398926963389538_n.jpg


Về cảm giác lái, vô lăng hay khung gầm thì vẫn hàng đầu phân khúc C như trước đây, hoàn toàn tự tin khi cầm lái. Dù có leo đèo hay đổ đèo thì những chuyển động từ vô lăng xuống bánh xe cũng đều chính xác. Có chế độ đổ đèo riêng kết hợp lẫy chuyển số nên đi rất an toàn. Còn đi trong phố có chế độ B hiểu đơn giản như phanh tái sinh, khi nhả chân ga xe sẽ ghì lại để sạc ngược cho pin, tiết kiệm hơn mà ít phải đạp phanh.

Đúng là không phải tự nhiên CRV ở Việt Nam vẫn luôn giữ giá như thế, mấy hôm e đi xe này được mọi người hỏi khá nhiều, kể cả dừng xe dọc đường. Chính thằng bạn e đang đi CRV đời cũ cũng đang tính mua. Các cụ có thắc mắc gì cứ để bên dưới nhé.
Bản Hybrid cụ chạy nó dẫn động 4x4 ngon là đúng mà cụ.
Động cơ ntn quả là ấn tượng.
 

Tài mới

Xe tăng
Biển số
OF-82033
Ngày cấp bằng
5/1/11
Số km
1,617
Động cơ
430,112 Mã lực
Xin hỏi:

- cụ xem giúp để bộ gậy golf có vừa chiều ngang thoải mái tất cả vij trí ở cốp không? Bản cụ không vừa lắm
- bao giờ Bản hybrid này có 2 cầu về? Vì nhiều người nhu cầu như em chỉ đi xe 2 cầu.

cảm ơn cụ
Em cũng quan tâm quả để gậy :D
 

nguyenvanuoc

Xe tải
Biển số
OF-816111
Ngày cấp bằng
19/7/22
Số km
235
Động cơ
4,481 Mã lực
Tuổi
32
Hybrid nhưng 6lít đường trường có vẻ không tiết kiệm lắm nhỉ
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
3,891
Động cơ
248,127 Mã lực
Hybrid nhưng 6lít đường trường có vẻ không tiết kiệm lắm nhỉ
Cùng câu hỏi. Nhà em có 1 em 2.0 của Hàn đường trường chỉ loanh quanh 6L. Nghe nói con gì bé bé của Toy mà Hybrid chỉ 5 lít (Em nghe nói cụ nào biết xác nhận giúp).
 

namchatcanso

Xe tăng
Biển số
OF-830687
Ngày cấp bằng
15/3/23
Số km
1,316
Động cơ
35,905 Mã lực
Tuổi
28
Cùng câu hỏi. Nhà em có 1 em 2.0 của Hàn đường trường chỉ loanh quanh 6L. Nghe nói con gì bé bé của Toy mà Hybrid chỉ 5 lít (Em nghe nói cụ nào biết xác nhận giúp).
con hybrid thì càng đi trong phố càng tiết kiệm, còn chạy nhanh, đi đường trường thì cũng bình thường cụ ạ, e đi cao tốc đi Sport nữa =))
 

rachels

Xe hơi
Biển số
OF-586377
Ngày cấp bằng
22/8/18
Số km
125
Động cơ
136,280 Mã lực
Tuổi
43
Hóng giảm giá...chứ giá vậy đau ví quá...
 

HoangLan2016

Xe tải
Biển số
OF-471297
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
363
Động cơ
202,482 Mã lực
Tuổi
37
xe đẹp mà ngon nhưng vấn đề lớn nhất chắc là cái giá nhỉ các cụ
 

civic trần 1987

Xe điện
Biển số
OF-814330
Ngày cấp bằng
17/6/22
Số km
2,551
Động cơ
26,979 Mã lực
Tuổi
37
Con này ít người đi, cụ review xem thế nào đi, e quan tâm nhiên liệu, hybrid chắc phải tiết kiệm lắm
Đi phố tiết kiệm hơn đường trường. Mức tiêu hao như bài viết em thừa sức chạy ít hơn mà em đi máy xăng thuần.
 

Tran.Toan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-329734
Ngày cấp bằng
3/8/14
Số km
1,159
Động cơ
382,020 Mã lực
Chào cccm, hôm nay e đang đi con CRV bản hybrid đầu tiên của Honda tại Việt Nam, cụ mợ có câu hỏi hay thắc mắc gì về con xe mới này có thể chém bên dưới để e thay cụ mợ tìm giúp, nhiều lúc đi cũng quên nhiều thứ nên mong các cụ nhắc e phát. Giờ hybrid nó là xu hướng nên sắp tới khả năng cao sẽ còn nhiều xe hybrid nữa cập bến 😁

IMG_2254.jpeg


Em viết thêm đánh giá ở đây cho cụ mợ dễ đọc:

Honda đem động cơ hybrid về trang bị cho CRV là rất hợp lý ở thời điểm này, e có thể nhận ra ngay 3 điểm cộng lớn khi cầm lái chiếc xe này đầu tiên đó là khả năng tăng tốc ấn tượng hơn phiên bản cũ rất nhiều, đi trong phố nhẹ nhàng êm ái nhưng ra cao tốc có rất nhiều lực máy dưới chân, nhấn ga là vượt qua xe khác dễ dàng nhưng máy lại không gằn, rung gì cả. Thứ hai là độ ồn từ khoang động cơ giảm đi rất nhiều, động cơ xăng ít phải gồng hơn, tiếng ồn duy nhất nghe được chỉ là tiếng lốp từ mặt đường nhám trên cao tốc 5B. So với 1 chiếc xe hạng C khác cũng có động cơ hybrid thì của CRV êm ái hơn,gần như không nghe thấy tiếng động cơ điện hay xăng chuyển qua lại. Thứ ba là khả năng tiết kiệm nhiên liệu, đi đường trường chỉ khoảng hơn 6l, nếu đều chân, chạy tầm 100km/h thì chỉ còn 5.3l, đây là con số khác biệt rất nhiều với những xe không có hybrid. E đi ở chế độ Normal, nếu muốn tiết kiệm hơn có thể đi Econ nhé! Thế nhưng nếu thích thể thao thì có thể chuyển sang chế độ Sport cho sướng.

View attachment 8213403

Khi đi đều ở 60km/h, cục pin có thể duy trì 3 phút liên tục, rất đáng khen, vừa tiết kiệm lại vừa êm, cái này e cũng không muốn nói nhiều nữa 😁

Thiết kế thế hệ mới này là thứ e thích tiếp theo, nhìn đàn anh hơn đời trước và đẹp không thua kém gì các đối thủ, dài hơn, rộng hơn đời trước nên không gian bên trong rộng rãi, thoải mái hơn. Nhất là trên bản RS này còn có những chi tiết sơn đen thể thao. Mâm 18 inch có lẽ hợp lý với thị trường Việt Nam.

View attachment 8213397
View attachment 8213399

Các tính năng giải trí trên xe đầy đủ, từ Carplay không dây, sạc không dây và 12 loa Bose thực thụ, chất lượng rất phê nếu so với những hệ thống loa nguyên bản khác, không như một số xe dùng loa Bose nhưng không có nhiều khác biệt.
Honda Sensing thì xe nào của Honda cũng trang bị rồi, đi cao tốc rất nhàn, nhưng nếu được e muốn giữ làn có thể hoạt động dưới 73km/h thì còn tốt hơn nữa, hệ thống tự giữ làn rất mượt, tăng ga hay giảm ga rất nhẹ nhàng. Chỉ tiếc thiếu đi cảnh báo điểm mù trên gương.

400145264_699012865540237_4767398926963389538_n.jpg


Về cảm giác lái, vô lăng hay khung gầm thì vẫn hàng đầu phân khúc C như trước đây, hoàn toàn tự tin khi cầm lái. Dù có leo đèo hay đổ đèo thì những chuyển động từ vô lăng xuống bánh xe cũng đều chính xác. Có chế độ đổ đèo riêng kết hợp lẫy chuyển số nên đi rất an toàn. Còn đi trong phố có chế độ B hiểu đơn giản như phanh tái sinh, khi nhả chân ga xe sẽ ghì lại để sạc ngược cho pin, tiết kiệm hơn mà ít phải đạp phanh.

Đúng là không phải tự nhiên CRV ở Việt Nam vẫn luôn giữ giá như thế, mấy hôm e đi xe này được mọi người hỏi khá nhiều, kể cả dừng xe dọc đường. Chính thằng bạn e đang đi CRV đời cũ cũng đang tính mua. Các cụ có thắc mắc gì cứ để bên dưới nhé.
Xe ngon về mọi mặt nhưng các cụ nhà mình vẫn đang chờ Sale Off Giáng sinh ạ :)
 

tka

Xe tải
Biển số
OF-89115
Ngày cấp bằng
20/3/11
Số km
247
Động cơ
406,040 Mã lực
Có bài test rất đáng xem giữa 3 xe: CR-V Hybrid VS Santa-Fe VS Tiguan
Các cụ để ý đoạn phút thứ 9:02 trở đi thấy bản RS này cũng rất đáng tiền đấy! Về cách âm CRV RS theo thông số đo trên clip tốt hơn 2 xe còn lại nhé.
 

TuanND76

Xe đạp
Biển số
OF-845010
Ngày cấp bằng
13/12/23
Số km
10
Động cơ
272 Mã lực
Tuổi
48
Em đang cân nhắc everest bản titalium 1 cầu với em crv hev này chưa quyết được
Everet thì ưu điểmnđi chơi rừng núi xe khoẻ, 7 chỗ, xe cách âm tốt, đầm chắc
Nhược điểm đi phố hơi cồng kềnh và ì
Crv hev chỉ 5 chỗ, ồn đi rừng núi, đèo dốc hơi yếu
Với giá này em đang thiên về everest hơn
Nhu cầu của em thì vừa đi làm vừa đi chơi
Xin cao kiến của các cụ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top