[VOC] Đôi điều nhìn lại

xedieu

Xe cút kít
Biển số
OF-24289
Ngày cấp bằng
17/11/08
Số km
16,565
Động cơ
495,460 Mã lực
Nơi ở
VTC1
Để rộng đường dư luận thì BTC có thể nhờ cụ K viết 1 bài bên Dân trí kiểu "Bên lề VOC 2010" qua đó nói rõ hơn những gì dư luận chưa rõ hoặc hiểu chưa đúng.
 

29S2929

Xe tăng
Biển số
OF-3407
Ngày cấp bằng
18/2/07
Số km
1,314
Động cơ
569,634 Mã lực
Tuổi
43
Báo chí làm em liên tưởng tới hội chùa Hương , đúng thì ít sai thì nhiều,
 

dht

Xe điện
Biển số
OF-1380
Ngày cấp bằng
17/8/06
Số km
2,263
Động cơ
595,096 Mã lực
Em thấy báo viết chả có gì sai dù không được thiện cảm, vấn đề là có những việc thuộc phạm vi BTC, có những việc ngoài phạm vi của BTC.

BTC nên "nghiêm khắc kiểm điểm rút kinh nghiệm" để lần sau tổ chức tốt hơn, nhất là khâu dịch vụ, vệ sinh.
 

Haiau

Xe tăng
Biển số
OF-8989
Ngày cấp bằng
14/11/06
Số km
1,871
Động cơ
583,639 Mã lực
Nơi ở
48B Tràng Thi
Vấn đề tổ chức em không muốn góp ý vì đây là lần đầu tiên OF tổ chức sự kiện lớn, sai sót là không tránh khỏi tuy nhiên bản thân em tham dự hạng STOCK nên thấy 1 số điều không công bằng trong cuộc thi như sau:

1. một số xe em nhìn thấy rõ là đã thay giảm sóc, thay lốp không theo đăng kiểm như vậy có được tính là xe nguyên bản không ạ?
2. Các bác Hải kar, Hải âu trực tiếp tham gia làm đường thi, được chạy test đường trước rồi thi luôn hạng Stock liệu có đảm bảo tính khách quan?
Mỗi Hải kar thôi nhé ! Còn làm vỡ luôn cái ống cống của em đấy, không thì còn hay nữa =))
 

vh_savatage

Xe điện
Biển số
OF-65668
Ngày cấp bằng
7/6/10
Số km
2,853
Động cơ
463,610 Mã lực
Nơi ở
đâu đó ở Việt Nam
Em cũng có vài đề nghị mong BTC đèn giời xoi xét:
1. Bố trí thời gian của những lần sau vào mùa nào mát mẻ tí, như hôm thi vừa rồi hơi căng
2. Tăng thêm nhà vệ sinh và thuê thêm lao công chăm sóc cái nhà vệ sinh ấy (thậm chí có thể thu vé VS riêng 1000 - 2000 một nhát gì đó - để chi cho việc này), buổi trưa lúc đang nghỉ em dẫn mấy đứa nhỏ vào thì ôi thôi rồi...
3. Ngoài khẩu phần theo vé thì chủ động cho thành viên thầu bán thêm đồ ăn thức uống, bổ xung khoản thu được góp phần vào kinh phí tổ chức hoặc làm từ thiện
4. Gian lều tăng thêm một vài gian, như hôm vừa rồi hơi bé so với số lượng thành viên đến dự
1. em thấy việc BTC tổ chức cuộc thi vào mùa thu mát mẻ là ổn (chưa nói đến các yếu tố khác kết hợp như khai trương LVH, thời gian thi thường niên...), chỉ có điều do kế hoạch đã được lên từ rất lâu mà thời tiết thì ko thể dự đoán trc 1 khoảng thời gian dài đc, vì thế mà ko may ngày thi rơi vào ngày nắng nóng (theo em đc biết vào lúc đó chuẩn bị có áp thấp nhiệt đới về nên mới oi bức đến vậy). Điều này em nghĩ ko thể trách BTC đc.
2. nhà vs đúng là thiếu thật, có điều em ko dám nghĩ nên tăng hay cứ để vậy vì chỗ này đồng không mông quạnh mà nhiều cây cỏ dại :D
4. Đúng là gian lều chính dành cho các thành viên OF đến dự là quá nhỏ so với số lượng ng đến xem, ngoài ra em nghĩ nó được bố trí có vẻ hơi xa so với các đường đua, nên lúc diễn ra cuộc đua muốn xem tận mắt thì mọi ng đều chạy ra sát vòng an toàn, thậm chí là ra sát đường đua. Em nghĩ nên tăng số lượng gian lều và vị trí thích hợp hơn.
 

xe_cang_hai

Xe tăng
Biển số
OF-12732
Ngày cấp bằng
17/1/08
Số km
1,355
Động cơ
535,879 Mã lực
Mỗi Hải kar thôi nhé ! Còn làm vỡ luôn cái ống cống của em đấy, không thì còn hay nữa =))
thôi lần sau các cụ đừng thi hạng này cho em nhờ, hạng nghiệp dư mà toàn các cụ Offroad chuyên nghiệp như các cụ Mèo đen, hải kar, hải âu Hay dạo này các cụ cũng mắc bệnh thành tích rồi :)), em nghĩ hạng Stock nên là hạng phong trào cho các tay mơ chưa hoặc ít offroad thi đấu cho vui, còn nếu các cụ năm sau vẫn cứ tham dự hạng này thì ban tổ chức nên lập thêm 1 hạng nữa gọi là Under Stock để bọn em có cơ hội đoạt giải :))
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
***
đường stock mà được test thì kg có vụ hố chữ V khoai như vậy.
Cả 2 cái dốc bùn thi vòng loại Modify nữa, cắt đi là đúng rồi các bác.
Tuy nhiên số xe qua hố V kg cứu hộ là 1/13 :x tức 7% qua được:-B
 

bvc

Xe tăng
Biển số
OF-11349
Ngày cấp bằng
1/11/07
Số km
1,423
Động cơ
543,734 Mã lực
Nơi ở
TRAI trên GÁI dưới
Lúc này chú Minh Đức hý hửng sẽ được phong bì $-)
Sau khi bị dí tạch tạch thì chú ấy giậnx-(
:))

Quan trọng là các thành viên đều hiểu được sự vất vả, nhiệt tình,... và sự cầu tiến của BTC.
:41:
 
Chỉnh sửa cuối:

EZdong

Xe điện
Biển số
OF-39790
Ngày cấp bằng
3/7/09
Số km
3,578
Động cơ
504,780 Mã lực
Em thấy cái lớn nhất, giá trị nhất là các bác BTC đã tổ chức được một sự kiện đáp ứng được sự mong đợi của OF bao năm nay. Còn những thiếu sót, khiếm khuyết cũng là khó tránh khỏi vì không những đây là tổ chức lần đầu tiên với quy mô rất lớn, hàng ngàn người tham gia, số lượng phương tiện nhiều (cái này chắc BTC có số liệu thống kê)

Nên chăng những lần VOC tới cần xác định trách nhiệm rõ hơn, phân công cụ thể công việc đối với các bên liên quan, từ BTC, TNV của OF cho đến các cơ quan nhà nước (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục thể dục thể thao, Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam) ngay từ khâu tổ chức, thiết kế chương trình, kịch bản, dẫn chương trình, thời gian, công tác bảo vệ, dịch vụ trong quá trình diễn ra VOC, lễ trao giải, đánh giá, tổng kết.... thì chắc chắc những lần VOC sắp tới sẽ suôn sẻ và thành công hơn.

Lần này em thấy các bác từ BTC, TNV là thành viên OF tự phải lo và tự thực hiện hầu hết các hoạt động trong VOC, chủ yếu trông chờ vào sự tự giác nên khó mà bao quát hết xem chỗ nào làm đúng, chỗ nào làm sai, chỗ nào cần điều chỉnh... kết quả là chưa kiểm soát được chương trình dự kiến.

Việc báo chí và dư luận phản ánh cái được, cái chưa được cũng là lẽ thường, theo em cũng nên tham khảo, phân tích & rút kinh nghiệm.

Em thấy cái được lớn nhất là anh em OF ngày càng tự hào và tin tưởng vào BTC, tin tưởng vào sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của các thành viên OF trên toàn quốc (đặc biệt là các bác miền Nam) và đã được dư luận xã hội đánh giá cao sự kiện VOC vừa qua.
 

Xeđịahình

Xe container
Biển số
OF-2426
Ngày cấp bằng
18/11/06
Số km
5,767
Động cơ
622,087 Mã lực
Website
fr.pg.photos.yahoo.com
Hì, lần sau ấy à, BTC mời hẳn một tổ phóng viên đến viết bài từ lúc khởi động VOC đến lúc kết thúc, đảm bảo chất lượng bài báo cho ra hồn, khỏi phải lăn tăn giề

Đang rảnh em cũng xin nhận xét về các tình tiết bài báo đưa ra trên cơ sở khách quan, hehe:

1.Tôi vừa tới bãi gửi xe đã bị nhân viên trông xe thu 10.000 đồng/xe máy (gấp 5 lần so với giá quy định của Nhà nước), còn ô tô muốn đi qua, không gửi cũng phải trả 20.000 đồng/lượt.
Cái này là sự thật, tuy vậy nó là phạm vi trách nhiệm của Làng văn hóa, VOC không liên quan và cũng không có quyền thu chi và thu chi bao nhiêu.
2. Nhiều cổ động viên ở xa, vì háo hức được xem những màn trình diễn hấp dẫn nên đã cuộc bộ cả chục cây số tới đây, nhưng trong túi chỉ có 40.000 - 50.000 đồng, năn nỉ ỉ ôi chán chê để vào xem, nhưng vẫn không được người của Ban tổ chức cho vào, đành ngậm ngùi quay về. Điều đáng nói là trong số những khán giả nhiệt tình đó có nhiều người dân tộc thiểu số, những người có thu nhập thấp.
Như bác Giao Thông đã nói ở trên, dân ngoài đứng xem thoải mái, vào trong khu vực thành viên mới cần mua, thế là ok rồi. Hơn nữa bản chất của việc này là 1 dạng đóng góp của thành viên diễn đàn để bù chi phí tổ chức. Không lấy mứt ra mà làm #-o.
Bà con dân tộc thiểu số hay người thu nhập thấp thử mang 40.000 ra sân Mỹ Đình xem có đứa nào nó cho vào xem tuyển Việt Nam đá AFF cup không ???

3.Tưởng rằng bỏ ra 150.000 đồng sẽ có được chỗ ngồi tử tế, ai dè chỗ đứng cũng không có, dẫn đến tình trạng chen lấn xô đẩy rất nguy hiểm tại khu vực đường đua, tạo điều kiện cho kẻ cắp lộng hành.
Đi xem xe địa hình chớ có phải vào nhà hát lớn nghe nhạc giao hưởng đâu mà có chỗ ngồi.
4.Trước mắt chúng tôi là khu rừng keo vốn xanh tốt nay bị hàng chục xe ô tô quần nát bươm. Chưa kể cả khu rừng tràn ngập rác thải vì Ban tổ chức đã “quên” đặt các thùng chứa rác di động. Càng ngán ngẩm hơn khi tại khu vực trình diễn xe địa hình có hàng nghìn cổ động viên nhưng chỉ có 2 phòng vệ sinh di động, ai vào “giải quyết” mới biết không có nước để dội, khiến mùi hôi thối bốc lên nồng nặc.
Đoạn này thì em nghĩ là đúng
+Em không rõ cây ở quả đồi phía trước có phải là do trồng chủ động hay không, nhưng có một vài xe lên đó đốn cây thật
+Đoạn rác thải: Không rõ sau cùng thì có dọn dẹp hay không, những chắc trông cũng tanh bành
+Đoạn vệ sinh: Báo nói đúng

Mấy cái khác thì bác Giao Thông đã nói ở trên, túm lại, phóng viên nên tìm hiểu kỹ lưỡng hơn, không nên nhìn thấy gì, viết nấy và viết cùng với "cảm xúc" nào đó cá nhân trong khi chưa tìm hiểu kỹ lưỡng ngọn nguồn.
 

Xeđịahình

Xe container
Biển số
OF-2426
Ngày cấp bằng
18/11/06
Số km
5,767
Động cơ
622,087 Mã lực
Website
fr.pg.photos.yahoo.com
Hay là lần VOC sau, nhà mình thuê hẳn một công ty chuyên tổ chức sự kiện, gánh đỡ việc cho BTC nhỉ. Nhà mình chỉ tập trung vào chuyên môn thôi, hơi đâu mà lo vệ sinh, trật tự,đỗ xe, măm măm ...
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Hay là lần VOC sau, nhà mình thuê hẳn một công ty chuyên tổ chức sự kiện, gánh đỡ việc cho BTC nhỉ. Nhà mình chỉ tập trung vào chuyên môn thôi, hơi đâu mà lo vệ sinh, trật tự,đỗ xe, măm măm ...
Money, money, money - chỉ cần như thế, không cần mất thì giờ
Money, money, money - chỉ cần như thế, không cần mất thì giờ
Money, money, money - chỉ cần như thế, không cần mất thì giờ
:)) :)) :))
 

chuột 74

Xe điện
Biển số
OF-32948
Ngày cấp bằng
4/4/09
Số km
4,086
Động cơ
516,640 Mã lực
Nơi ở
29 lạc trung-hà nội
Hay là lần VOC sau, nhà mình thuê hẳn một công ty chuyên tổ chức sự kiện, gánh đỡ việc cho BTC nhỉ. Nhà mình chỉ tập trung vào chuyên môn thôi, hơi đâu mà lo vệ sinh, trật tự,đỗ xe, măm măm ...
chuẩn cụ ạ:)e thấy các cty chuyên tổ chức sự kiện làm ăn phát đạt lắm,họ 1 năm tổ chức vài chục chương trình lớn nhỏ nên có nhiều kinh nghiệm:D.
như lần vừa rồi e thấy hơi quá sức của BĐH V0C:P
 

CỬU VĂN LONG

Xe container
Biển số
OF-1829
Ngày cấp bằng
6/10/06
Số km
6,182
Động cơ
629,549 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn <=> Mũi Né
Không dưới hai chục lần em đã phải nhắc nhở đội chụp ảnh bao gồm cả Ô Phở, PV và cả khách đến xem phải nhường đường cho BGK, phải đứng ở một vị trí an toàn cho mình cũng như không để ảnh hưởng tới chương trình thi đấu, tuy nhiên nước đổ đầu vịt. Trong phần thi hạng stock, bác Cửu Văn Long phải mang một cây gậy dùng để làm cọc tiêu thi đấu, để ngăn không cho đội chụp ảnh tràn vào đường thi.

Chắc chỉ có bác Thông hiểu việc làm của em, lúc đó đồng chí báo Tiền Phong này cứ định sấn sổ lại gần chỗ thi để chụp choạch, em và mấy đồng chí CA đã nhắc, nhưng vẫn cố tình nói " tôi là nhà báo - tôi được quyền vào chụp ảnh " - một bác già CA đã nhắc nhở " kể cả nhà báo, bây giờ ông vào thì xẩy ra tính mạng làm sao ai chịu trách nhiệm " - đồng chí báo Tiền Phong này còn cãi lại , một vài đồng chí CA lúc đó chỉ cầm dùi cui điện bấm tạch tạch để dọa và ngăn ko cho đám đông tràn vào, chứ ko có chuyện dí dùi cui điện vào người nhà báo Tiền Phong này. ( Mà em nói nhanh cho nó vuông kể cả ko nghe lời thì CA đều có quyền dùng dùi cui điện ko cho đám đông vào cũng là lẽ bình thường )


Còn xin lỗi các cụ, em hô quát nói khản cả giọng mà dân tình vẫn cứ nhao nhao lao vào chỗ thi, nếu em ko dùng cái gậy như làm barie ngăn ko cho dân vào thì em cũng trệu ko còn cách gì #, bác nào cảm thấy khó chịu thì tùy, còn vấn đề an toàn tính mạng con người em vẫn đặt lên hàng đầu.
 

Babetta

Xe điện
Biển số
OF-6313
Ngày cấp bằng
24/6/07
Số km
2,397
Động cơ
566,690 Mã lực
Tuổi
50
Nơi ở
Hà Nội mới
Website
www.songphuong.com.vn


Cái đồng chí này em nhớ sự việc diễn ra lúc đấy rồi, chẳng là lúc đấy chuẩn bị thi hạng stock, bác Hải K đang chạy demo thì chú ấy xông vào khu vực tác nghiệp của Media, mà quy định của BTC là phải có thẻ media thì mới được tiếp cận khu vực này. Anh em TNV đã giải thích rất rõ với chú ấy nhưng chú ấy kô chịu nghe, chú ấy còn hung hăng kêu mình là PV và có thẻ VIP, Các bạn TNV đã giải thích là nếu đồng ý ấy cần chụp thì có thể qua BTC đổi thẻ media rồi cơ mà, em nghĩ chắc là chú ấy chim cú cái vụ này nên viết bài lung tung. Vì các bạn TNV kiên quyết kô cho chú ấy vào, các bạn ấy cũng đã phải giải thích là nếu ai cũng cầm máy ảnh cũng xông vào rồi xưng là PV thì làm sao mà kiểm soát nổi, các PV tác nghiệp đều đã đăng ký với BTC rồi.
 

CỬU VĂN LONG

Xe container
Biển số
OF-1829
Ngày cấp bằng
6/10/06
Số km
6,182
Động cơ
629,549 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn <=> Mũi Né
Có cái này em muốn góp ý, thực ra là phê bình hội FUNS, mong các bác đừng ghét em:

- Em khi nãy đọc ở đoạn nào quên mất nó ở đâu, có bác hội FUNs nói là chính bác ý (và mấy người Funs) đồng ý cho cái quán bán các thứ chung trong lều của OF - các bác ý đồng ý cho mượn 3 cái bàn và hơn chục caí ghế của cty Vỹ Thanh, nay còn mất 1 cái. Có lẽ là các bác ý tự ý đồng ý vì chính bác Sơn Rắc là đội trưởng TNV có khẳng định không biết có người bán hàng.

- Mấy người bán hàng này gây ra tai hại mang tiếng cho BTC với nhiều người là tranh thủ kinh doanh, là thu 150K mà cho ít đồ ăn để bán thêm . ... một vài điều như thế nằm ngoài ý định của BTC nhưng là cái sơ hở để cho thằng báo Tiền Phong nó phang túi bụi, em đọc biết là nó bịa ra là chủ yếu, nhưng cũng phải có sơ suất của mình cho nó bịa thêm được

Đây là tấm lòng thành thực của em, mong đội Funs đừng ghét bỏ em

Báo cho bác Liệt Vòi biết là mấy cái bàn và ghế là đã bị mượn từ trước, chứ đội Funs ko có quyền gì mà cho mượn. Mấy hàng quán đó tranh thủ lúc mọi người đang cổ vũ cuộc thi đã lên lấy mấy cái bàn cái ghế của cty Vỹ Thanh, lúc hội Funs lên nghỉ trưa thì bên cty Vỹ Thanh có nhờ ae bên Funs xuống lấy lại, lúc đó ae xuống thì bác chủ quán đó đang có khách ngồi trên ghế của cty Vỹ Thanh nên ko tiện trả và đã hứa sau khi khách ngồi xong họ sẽ trả luôn, chính vì như vậy ae Funs mới cho họ ngồi. Em nhận được tin là bàn ghế đã trao trả lại đầy đủ chứ chưa mất cái nào bác nhé.
 

hoangminhtnvn

Xe điện
Biển số
OF-14439
Ngày cấp bằng
1/4/08
Số km
2,127
Động cơ
535,940 Mã lực
Nơi ở
58 Quán Sứ


Cái đồng chí này em nhớ sự việc diễn ra lúc đấy rồi, chẳng là lúc đấy chuẩn bị thi hạng stock, bác Hải K đang chạy demo thì chú ấy xông vào khu vực tác nghiệp của Media, mà quy định của BTC là phải có thẻ media thì mới được tiếp cận khu vực này. Anh em TNV đã giải thích rất rõ với chú ấy nhưng chú ấy kô chịu nghe, chú ấy còn hung hăng kêu mình là PV và có thẻ VIP, Các bạn TNV đã giải thích là nếu đồng ý ấy cần chụp thì có thể qua BTC đổi thẻ media rồi cơ mà, em nghĩ chắc là chú ấy chim cú cái vụ này nên viết bài lung tung. Vì các bạn TNV kiên quyết kô cho chú ấy vào, các bạn ấy cũng đã phải giải thích là nếu ai cũng cầm máy ảnh cũng xông vào rồi xưng là PV thì làm sao mà kiểm soát nổi, các PV tác nghiệp đều đã đăng ký với BTC rồi.
à phải, nói ra e mới nhớ lúc đó, đoạn sau em đang ngắm bắn thì ông tướng này nhảy vào mồm, em mà không bận chạy thì cũng cho cái đá dít
 

hieu0210

Xe buýt
Biển số
OF-18683
Ngày cấp bằng
17/7/08
Số km
523
Động cơ
509,010 Mã lực
Nơi ở
Nhạc Vàng FANCLUB !


Cái đồng chí này em nhớ sự việc diễn ra lúc đấy rồi, chẳng là lúc đấy chuẩn bị thi hạng stock, bác Hải K đang chạy demo thì chú ấy xông vào khu vực tác nghiệp của Media, mà quy định của BTC là phải có thẻ media thì mới được tiếp cận khu vực này. Anh em TNV đã giải thích rất rõ với chú ấy nhưng chú ấy kô chịu nghe, chú ấy còn hung hăng kêu mình là PV và có thẻ VIP, Các bạn TNV đã giải thích là nếu đồng ý ấy cần chụp thì có thể qua BTC đổi thẻ media rồi cơ mà, em nghĩ chắc là chú ấy chim cú cái vụ này nên viết bài lung tung. Vì các bạn TNV kiên quyết kô cho chú ấy vào, các bạn ấy cũng đã phải giải thích là nếu ai cũng cầm máy ảnh cũng xông vào rồi xưng là PV thì làm sao mà kiểm soát nổi, các PV tác nghiệp đều đã đăng ký với BTC rồi.

Theo em được biết tên phóng viên báo Tiền Phong là tên để đầu cua mặc áo phông có cổ mầu nâu chứ không phải phóng viên này.
 

Command car

Xe đạp
Biển số
OF-73405
Ngày cấp bằng
20/9/10
Số km
26
Động cơ
424,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Về BTC lần này: toàn không chuyên mà tổ chức được một cuộc thi chuyên nghiệp như vậy là quá giỏi rồi. Rút kinh nghiệm là chuyện đương nhiên, kể cả với các nhà tổ chức chuyên nghiệp. Hoan hô các bác!!!

Thiển ý của tôi là: lần tới tất cả các công việc liên quan đến kính thưa, kính gửi, kính mời, nhạc nhẽo, truyền thông, ăn uống, huân huy chương, trang phục, chạy chương trình, an ninh.v.v ta nên thuê 1 công ty truyền thông. Các bác nhà ta tập trung hết vào phần chuyên môn của cuộc thi (phần mà không ai khác có thể làm được) như làm đường, cứu hộ, trọng tài- giám sát chuyên môn, chấm điểm...
Như vậy đỡ vất vả cho các bác nhà ta, chất lượng chuyên môn chắc chắn tốt hơn, hơn nữa các tay lái gạo cội như bác Hải kar, Hải Âu, Cua etc. giữ được sức hơn thì cuộc thi sẽ càng hấp dẫn hơn.

Nộp lệ phí cao hơn chút để thuê cty truyền thông tôi tin rằng các thành viên nhà ta sẽ nhất trí thôi.

Có bạn có ý kiến là nên cho hạng Stock thi từ sớm, sau đó khai mạc cũng được, đỡ phải chờ các quan khách lên muộn, tôi cũng thấy hợp lý, bởi như thế đỡ khoản thời gian chết khá nhiều vào buổi sáng.

Đường đua hạng Open nên giảm bớt 1 bẫy bùn (đơn cử là chỗ đầu dốc 45 độ đầu tiên), để tiết kiệm thời gian hơn cho các tay đua, tập trung hơn vào phần hấp dẫn nhất của cuộc thi là bẫy bùn 2 (chỗ xe David tử nạn) và hố "Địa ngục". Ai chứng kiến cảnh em Landrover lồng lộn trong hố "Địa ngục" rồi vọt lên mới thấy phê đến mức nào. Nên ưu tiên cho những cao trào như vậy.

Hoặc một cách nữa là ta nâng tiêu chuẩn vòng loại lên 1 chút nữa, để số đội chơi còn lại vừa đủ cho chương trình 1 ngày.

2. Các bác Hải kar, Hải âu trực tiếp tham gia làm đường thi, được chạy test đường trước rồi thi luôn hạng Stock liệu có đảm bảo tính khách quan?
Ông bạn xe_cang_hai lần sau muốn khách quan hơn thì lên mà trực tiếp tham gia làm đường thi, chạy test trước thay mấy ông lần này, rồi sau đó đứng ra một bên cho các ông Hải Kar, Hải âu chơi nhé. Nói mà không biết nghĩ.

Về tay phóng viên Minh Đức: cổ nhân nói sao? ..."đoàn người cứ tiến" thôi, các bác nhỉ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top