[VOC] Đôi điều nhìn lại

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,743
Động cơ
842,889 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
thật thế hả cụ:(e mà bít được thời gian thi của hạng bán chuyên nghiệp,thì bọn e phi ra ngoài kiếm nhà nghỉ ăn uống tắm giặt để lấy sức xem tiếp.
giờ e mới bít sức khỏe mình không đến nỗi nào,lang thang từ 8h đến 17h30 dưới cái nắng tháng 8 gay gắt gần 40độ :((
Em thì kính phục 2 đội, TNV và Ô Phở. Trời nắng nóng như thế mà họ (Ô PHở) chạy đi chạy lại không nghỉ, chưa kể đến vác một ba lô máy ảnh chắc phải chục cân. Còn TNV thì "nhờ TNV lấy giúp thùng nước" lúc thì "Có TNV nào đóng lại cọc không", rồi thì "Anh Sơn ơi điều mấy TNV chạy ra chở gỗ về làm đường", hay "Có mấy cái bình cứu hỏa ở cuối bãi cần mang sang cuối đường thi"... Thế mà nhoằng một cái đã thực hiện xong. Tất cả đội TNV ngồi vừa tròn 3 mâm, thế mà họ làm với cường độ đáng nể mà vẫn tươi cười.

Vê công tác tổ chức thì còn nhiều việc phải rút kinh nghiệm, nói chung lần nào cũng vậy, dù có cố gắng tới đâu cũng còn nhiều việc phải làm. Chỉ thương cho đội offroad, nhất là những nhà Gay, BlackLac, Dr. Cua... bỏ cả tháng trời lăn lộn trên cái miếng đất lầy lội đó, vợ không thèm nhìn mặt, tốn một mớ tiền túi, mà cuối cùng lại không được thi. Tương tự như vậy, đội SG bay mấy ngàn cây số và gửi cả xe ra HN mà chưa kịp cọ sát với đội chủ nhà đã phải bay ngay vào đi làm lại.

Dù sao thì giờ sự kiện cũng đã xong, có một số gia đình đã được đoàn tụ. Cùng là OFer, chúng ta cũng nên chúc mừng cho họ, phỏng ạ?
 

CỬU VĂN LONG

Xe container
Biển số
OF-1829
Ngày cấp bằng
6/10/06
Số km
6,178
Động cơ
629,549 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn <=> Mũi Né
Em thì góp ý 3 điều thế này :

1. Lúc bác Kar test thử đường cho hạng stock mới biết có lỗi phải chỉnh lại ( nếu các bác test thử từ hôm trước thì hôm sau đỡ mất time như vậy )


2. Đường vào ko có biển mũi tên chỉ dẫn, dân tình OF nhà mình cứ lạc nhau loạn hết cả lên hehe

3. Em thấy lạ là phần dầu của máy ủi hết mà đồng chí đó ko biết đến khi quân ta dùng thì đã hết, ít ra thì phải có vài can dầu dự phòng chứ nhỉ ? ( riêng vụ dầu này cũng xơi của cuộc chơi hơn tiếng đồng hồ hichic )
 
Chỉnh sửa cuối:

vh_savatage

Xe điện
Biển số
OF-65668
Ngày cấp bằng
7/6/10
Số km
2,853
Động cơ
463,610 Mã lực
Nơi ở
đâu đó ở Việt Nam
Nhiều vấn đề em cũng muốn nói nhưng có các bác trên này nói ra rồi nên em ko nhắc lại nữa. Có 1 điều của giải đó là sự thiếu đồng nhất và tổ chức trong truyền thông.
Việc thành lập 1 tiểu ban truyền thông là rất đúng đắn để tự bản thân OF có 1 đội ngũ phóng viên "cây nhà lá vườn" ghi lại các hình ảnh và diễn biến của toàn bộ sự kiện VOC bên cạnh sử dụng các phóng viên báo chí khác. Cá nhân em cũng là 1 thành viên trong tiểu ban truyền thông đó nên cảm thấy vinh dự khi đc đeo thẻ truyền thông trên người trông oách ko khác gì các tay phóng viên chuyên nghiệp. Lúc đầu, tổ chức của tiểu ban này theo em cảm nhận là khá tốt (vì mới lần đầu tiên mà (b)), có họp trù bị, thông báo chương trình và khi đến hiện trường có sự phân công cụ thể. Tuy nhiên....

1. Em thấy rằng trong danh sách đăng ký lúc đầu dường như trong tiểu ban truyền thông này còn thiếu các tay máy quay video "cây nhà lá vườn". Hôm đó em có thấy mấy bác sử dụng máy quay video ko biết có phải là của OF nhà ta ko (cái này bản thân em ko rõ lắm).

2. Ko có 1 khu vực hoạt động riêng cho các phóng viên "cây nhà lá vườn" này và các phóng viên báo chí khác. Mà khi cuộc đua bắt đầu đc 1 lúc thì tất cả các tay máy ko đeo thẻ, ng xem đều lao ra lẫn lộn hết. Việc này em nghĩ là sẽ gặp khó khăn ở những lần đầu tiên như thế này, dù sao BTC sẽ có kinh nghiệm hơn cho các giải sau.

3. Ảnh của tiểu ban truyền thông sau khi kết thúc giải ko đc tập hợp lại về 1 mối để sử dụng cho các hoạt động sau này cũng như việc quảng bá hình ảnh v.v... Chỉ biết rằng, sau khi về nhà thì có một số thớt mới đc lâp ra và mạnh ai nấy tự do post ảnh. Theo em nghĩ, với các giải về sau nên tập hợp ảnh của các thành viên truyền thông lại và đc những người phụ trách về mảng truyền thông của giải kiểm duyệt và lưu trữ cho việc sử dụng và quảng bá bộ phận truyền thông OF về sau. Việc post ảnh trên diễn đàn vẫn có thể diễn ra bình thường bởi các mem của OF.

Cám ơn các bác đã quan tâm!
 

Haiau

Xe tăng
Biển số
OF-8989
Ngày cấp bằng
14/11/06
Số km
1,871
Động cơ
583,639 Mã lực
Nơi ở
48B Tràng Thi
@ Cửu văn Long

Em thì góp ý 3 điều thế này :

1. Lúc bác Kar test thử đường cho hạng stock mới biết có lỗi phải chỉnh lại ( nếu các bác test thử từ hôm trước thì hôm sau đỡ mất time như vậy )

Cái này nhà Cửu không hiểu. để làm đường thỉ chỉ có tôi và Gay rõ nhất. Khối lượng công việc quá lớn, sức người có hạn. đêm hôm 18 mấy anh em ban tổ chức còn làm đến 3h sáng mà chưa xong đấy thì lấy cái gì để test


2. Đường vào ko có biển mũi tên chỉ dẫn, dân tình OF nhà mình cứ lạc nhau loạn hết cả lên hehe

Cái này thì đúng : Còn thiếu cả vạch xuất phát và đích nữa cơ =))

3. Em thấy lạ là phần dầu của máy ủi hết mà đồng chí đó ko biết đến khi quân ta dùng thì đã hết, ít ra thì phải có vài can dầu dự phòng chứ nhỉ ? ( riêng vụ dầu này cũng xơi của cuộc chơi hơn tiếng đồng hồ hichic )

Cái này sai; Đích thân tôi ngồi cái máy ủi đó, lúc Davit cần cứu hộ thì máy đề lại dở chứng không đề được chứ không phải hết dầu, đấy là vận đen của Davit

ộ ngời ngời :D )
 
Chỉnh sửa cuối:

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,198
Động cơ
627,788 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
Có cái này em muốn góp ý, thực ra là phê bình hội FUNS, mong các bác đừng ghét em:

- Em khi nãy đọc ở đoạn nào quên mất nó ở đâu, có bác hội FUNs nói là chính bác ý (và mấy người Funs) đồng ý cho cái quán bán các thứ chung trong lều của OF - các bác ý đồng ý cho mượn 3 cái bàn và hơn chục caí ghế của cty Vỹ Thanh, nay còn mất 1 cái. Có lẽ là các bác ý tự ý đồng ý vì chính bác Sơn Rắc là đội trưởng TNV có khẳng định không biết có người bán hàng.

- Mấy người bán hàng này gây ra tai hại mang tiếng cho BTC với nhiều người là tranh thủ kinh doanh, là thu 150K mà cho ít đồ ăn để bán thêm . ... một vài điều như thế nằm ngoài ý định của BTC nhưng là cái sơ hở để cho thằng báo Tiền Phong nó phang túi bụi, em đọc biết là nó bịa ra là chủ yếu, nhưng cũng phải có sơ suất của mình cho nó bịa thêm được

Đây là tấm lòng thành thực của em, mong đội Funs đừng ghét bỏ em
 

xe_cang_hai

Xe tăng
Biển số
OF-12732
Ngày cấp bằng
17/1/08
Số km
1,355
Động cơ
535,879 Mã lực
Vấn đề tổ chức em không muốn góp ý vì đây là lần đầu tiên OF tổ chức sự kiện lớn, sai sót là không tránh khỏi tuy nhiên bản thân em tham dự hạng STOCK nên thấy 1 số điều không công bằng trong cuộc thi như sau:

1. một số xe em nhìn thấy rõ là đã thay giảm sóc, thay lốp không theo đăng kiểm như vậy có được tính là xe nguyên bản không ạ?
2. Các bác Hải kar, Hải âu trực tiếp tham gia làm đường thi, được chạy test đường trước rồi thi luôn hạng Stock liệu có đảm bảo tính khách quan?
 

Z4

Xe điện
Biển số
OF-842
Ngày cấp bằng
21/7/06
Số km
3,090
Động cơ
607,550 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Middle of Nowhere
Website
www.cavicovn.com
Các bác thắc mắc về đuờng đi, em thì thấy thế này ( đừng nói là em bênh BTC nhé, )

1- em đi công tác cả tuần,tối t7 mới về đến HN, vội vàng phi vào rum,đọc nhõn một bài chỉ đường của bác Xe hơi option, hôm sau mình em thân gái dặm trường vẫn tự tin phi vào, gặp một đoàn chục bác đi ra,bảo không có đuờng ... em mạnh mồm bảo: cứ vào đi, vì em nghe theo lời chỉ của bác XO, kết quả là em được tập kết tại chân công trình,chả có vấn đề gì cả.

bác Xe hơi đã chỉ rõ, các đchí công an giao thông sẽ chỉ đường cho các bác, đúng vậy, em bảo vào hội thi otô, các chú ấy dẹp đuờng cho vào tận chân bãi luôn.

2- Việc gửi xe : em ủng hộ việc thu tiền, có nguời bảo vệ, hàng mấy ngàn dân, có bao nhiêu kẻ trà trộn vào móc túi, vặt đồ, mình làm sao lường hết để tránh ??? Tối mịt xe mình chỗ nào còn định hình khó,thế mà vẫn có bác bảo vệ ngồi vắt vẻo trên xe máy chống chân,trông một mình xe em nằm chỏng chơ, đến khi em nhận xe bác ấy mới về.

3- Có bác có thể thấy em được đi xe vào tận lều BTC, nói em có phải đi bộ đâu mà hiểu ngừoi đi bộ, xin thưa, em phải mang theo 5 chiếc Cup đồng và 40 kỷ niệm chương bằng pha lê, nên đuợc đặc cách vào chứ không phải đỏng đảnh như một số bác đã nghĩ và YM cho em.

4- Bác dth, bác quả là đùa dai và đùa không đúng chỗ, mỗi năm OF phát triển ngày một lớn mạnh, biết bao nhiêu thành viên mới, bác là thành viên cũ, lâu năm, bác hiểu biết những chuyện vui đùa, giai thoại của OF, nhưng các bác mới thì chưa biết, bác làm một câu mợ Z4 bán bánh mỳ sơn lại xe trong trường hợp này (nửa đùa nửa thật) thì quả là không đúng chỗ, sẽ làm cho thành viên nghĩ không đúng về mục đích, ý nghĩa và việc tổ chức của Ban tổ chức. Kính bác suy xét truớc khi đặt tay oánh máy ( nhất là trong thớt nhạy cảm thế này).


Em ngả mũ bái phục nguỡng mộ các bác Tình nguyện Viên, khối lượng và cường độ công việc quả là đáng nể. Love you all.
 

Meow

Xe điện
Biển số
OF-40100
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
2,103
Động cơ
490,157 Mã lực
Em chỉ đề nghị các cụ nghiên cứu làm vào tháng nào đó trong năm cho đỡ nóng, "tháng tám nắng rám trái bưởi" nghĩ lại vẫn sợ!=))
Cái này chuẩn đấy ah.
Năm nay có kinh nghiệm hơn nên bọn em đến gần trưa mới xuất phát, vẫn thấy nắng dễ sợ lun^:)^.
Năm sau có khi BTC xem xét vào đầu đông đi nhở.
 

Phờ Râu

Xe điện
Biển số
OF-44223
Ngày cấp bằng
23/8/09
Số km
2,483
Động cơ
488,330 Mã lực
Vấn đề tổ chức em không muốn góp ý vì đây là lần đầu tiên OF tổ chức sự kiện lớn, sai sót là không tránh khỏi tuy nhiên bản thân em tham dự hạng STOCK nên thấy 1 số điều không công bằng trong cuộc thi như sau:

1. một số xe em nhìn thấy rõ là đã thay giảm sóc, thay lốp không theo đăng kiểm như vậy có được tính là xe nguyên bản không ạ?
2. Các bác Hải kar, Hải âu trực tiếp tham gia làm đường thi, được chạy test đường trước rồi thi luôn hạng Stock liệu có đảm bảo tính khách quan?
em thấy như hôm nọ lại hay, các cụ ý tham gia làm đường nhưng mà các cụ ý vẫn phải cần cứu hộ ở cái hố tử thần đấy :)). Cái hố đấy ko chừa 1 ai, ngoại trừ xe Jeep của 2 cụ Sài Gòn nhiều tuổi, em là phục 2 cụ đấy :D
 

Tommyle

Xe điện
Biển số
OF-6151
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
4,380
Động cơ
586,785 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
trên mạng
Website
www.facebook.com
Vấn đề tổ chức em không muốn góp ý vì đây là lần đầu tiên OF tổ chức sự kiện lớn, sai sót là không tránh khỏi tuy nhiên bản thân em tham dự hạng STOCK nên thấy 1 số điều không công bằng trong cuộc thi như sau:

1. một số xe em nhìn thấy rõ là đã thay giảm sóc, thay lốp không theo đăng kiểm như vậy có được tính là xe nguyên bản không ạ?
2. Các bác Hải kar, Hải âu trực tiếp tham gia làm đường thi, được chạy test đường trước rồi thi luôn hạng Stock liệu có đảm bảo tính khách quan?
Em xin trả lời luôn là luật ko cấm thay lốp gai AT nhé , hôm đấy tất cả xe nào cũng ko chạy lốp nguyên bản bác ạ. Chạy Ht thì loại từ vòng loại luôn rồi :D
 

Phờ Râu

Xe điện
Biển số
OF-44223
Ngày cấp bằng
23/8/09
Số km
2,483
Động cơ
488,330 Mã lực
Cái này chuẩn đấy ah.
Năm nay có kinh nghiệm hơn nên bọn em đến gần trưa mới xuất phát, vẫn thấy nắng dễ sợ lun^:)^.
Năm sau có khi BTC xem xét vào đầu đông đi nhở.
thôi mợ ạ, cứ trời này mà thi bọn em còn làm đc, đầu đông, lạnh lắm, ứ lội bùn với mấy cái vũng được. Với cả mùa đông, quần áo nhiều hơn cũng khó làm lắm
mà mùa này, các mợ đc nhuộm da miễn phí lại chả sướng quá còn gì ;))
 

xe_cang_hai

Xe tăng
Biển số
OF-12732
Ngày cấp bằng
17/1/08
Số km
1,355
Động cơ
535,879 Mã lực
Em xin trả lời luôn là luật ko cấm thay lốp gai AT nhé , hôm đấy tất cả xe nào cũng ko chạy lốp nguyên bản bác ạ. Chạy Ht thì loại từ vòng loại luôn rồi :D
thế bác ở hội trai tân có biết em trai tân đeo biển số 3 có giảm sóc vàng chóe không ạ?
 

Tommyle

Xe điện
Biển số
OF-6151
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
4,380
Động cơ
586,785 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
trên mạng
Website
www.facebook.com
He he, thế mà bán như đúng rồi, mang rất nhiều nước, nhìn đống nước có cả coca, lavie, rất nhiều đá và nước lạnh. Ngồi hẳn trong rạp, chỗ phát nước và đổ ăn của BTC ở ngoài, họ ngồi bán ngay phía bên trong. Em mà biết là tự do vào bán kiểu đấy thì em đã thông báo để đuổi ra rồi ... bố khỉ :|
Lúc mệt quá chạy ra làm lon bò húc, bật nắp mới phát hiện ra đểu , cho mấy quả này vào bán giết dân mất :(
 

Meow

Xe điện
Biển số
OF-40100
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
2,103
Động cơ
490,157 Mã lực
thôi mợ ạ, cứ trời này mà thi bọn em còn làm đc, đầu đông, lạnh lắm, ứ lội bùn với mấy cái vũng được. Với cả mùa đông, quần áo nhiều hơn cũng khó làm lắm
mà mùa này, các mợ đc nhuộm da miễn phí lại chả sướng quá còn gì ;))
Hic, cái làn da of em, ko còn j để mất nữa roài ;))

Về đường đi, em cứ thế tiến vào, có phải hỏi han j đâu...Dân mình đc cái mau mồm mau miệng, chả ngán mấy vụ tìm đường lắm. Mà em thấy từ lúc tập kết tại quán ăn lúc trưa là đã nhận ra dân OF đi xem VOC rùi, cứ thế mà nối đuôi nhau.
Về coupon ăn uống: lúc đi về mới sờ đến cái bánh mỳ, ôi sao mà ngon thế \m/
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,743
Động cơ
842,889 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Nhiều bác góp ý thời gian tổ chức sự kiện muộn, việc này do VOC nằm trong chương trình khai mạc LVH nên chương trình trước xong thì mới tiếp theo chương trình sau được. Chúng ta khá phụ thuộc vào chương trình chung, không làm khác được mặc dù công tác chuẩn bị cho xe cộ bắt đầu từ khá sớm, 7AM.

Việc đường thi phải sửa lại vì đội kỹ thuật thiết kế ra đường thi quá khủng, định cạnh tranh với RFC, cho nên khi thấy khả năng các xe liên tục phải cứu hộ là cao, thì phải thay đổi thiết kế và lập đường thi mới. Đơn cử đường thi hạng stock, tay lái Hải kar chạy xe có đủ các loại khóa visa mà không vượt qua được 2 vũng bùn và 1 cái ống cống, thế là đủ biết đường thi khó khăn thế nào.

Bác CAMEL tài trợ cho hội thi mượn 2 cái máy xúc và máy ủi để làm đường từ trước ngày thi vòng loại. Sau khi bị các OFer vày vò ngày đêm thì cả 2 em đều lăn ra đổ bệnh, một em thì tuột xích nên đành phải đứng yên một chỗ thúc thủ trong khi đội đào đường làm bằng tay, còn em máy xúc thì chết luôn phần đề như mọi người đã biết. Tính sơ sơ thì bác Camel sau vụ này chỉ mất vài cọc USD để khôi phục nhân phẩm cho 2 em. Tới tận 3AM ngày 19/09, đội làm đường vẫn còn phải đi mua mỡ để thay xích cho xe.

Trời quá nắng, an ninh không đảm bảo vì cả dân, cả OFer lẫn đội Ô Phở và Media tràn vào toàn bộ khu vực thi đấu, mặc dù liên tục có nhắc nhở từ ban trọng tài và BTC. Cũng khó trách được người xem, tuy nhiên rất rất may mắn là không có trường hợp đáng tiếc nào xảy ra. Thi xong hạng stock thì ông giời đã vắt kiệt sức lực của BTC, một loạt thành viên cộm cán của hạng Modify và Heavy lúc đó mới được tranh thủ nghỉ ăn trưa sau khi tiếp tục lăn lộn làm đường cả buổi sáng. Nếu không để họ nghỉ một chút thì không có sức để vào tranh giải.

Xe cứu hộ đứng trên đồi cũng chết cứng một cách bất tử làm cho công tác cứu hộ đổ dồn vào em máy xúc, trong khi đó em nó cũng đã thân tàn ma dại sau một thời gian dài hàng chục ngày quần quật lao động. Chính vì vậy sự hy sinh anh dũng của máy xúc là khó tránh khỏi. Xe của David mắc kẹt trong bùn làm cho 2 xe hạng khủng của Dr Cua và BL phải dắt nhau mới kéo ra được, việc cứu hộ này kéo dài tới hàng tiếng đồng hồ làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc thi.

Việc tận dụng sẵn điạ hình quá khủng của bãi lầy sau hàng loạt trận mưa lớn làm cho các bẫy lầy kéo dài liên tiếp, đủ sức bóp chết bất kỳ xe offroad nào. Chính vì vậy đội kỹ thuật đã phải ngừng trận đấu để san bớt bãi lầy, đổ gỗ xuống làm chân móng và sau đó lấp đất lên trên. Nếu không làm như vậy thì không thể nào vượt qua được bãi lầy đó để đi vào phần khủng khiếp của hạng Heavy, tác phẩm "Cái huyệt".

"Cái huyệt" đúng như một cái huyệt, nó vừa hẹp vừa dài vừa sâu trên 1m. Các xe đi vào đó chỉ có cách bánh trên bánh dưới và đầu xe húc vào tường. Chính vì vậy đội thi đầu tiên của hạng Heavy mới húc đầu vào đá mất 3, 4 nhát và sau khi bầm dập và bốc cháy thì mới vượt lên được. Nếu còn thời gian thi tiếp hạng Heavy, khả năng số xe tự qua được là quá hiếm, nếu có qua được cũng phải dựa nhiều vào sự may mắn, có chân to cũng chưa chắc đã làm nên sự nghiệp gì. Lúc này dân đã tràn vào khu vực thi đấu, đứng sát ngay đường thi để xem, phần vì trời tối, phần vì quá phấn khích. Trưởng và phó BTC phải đích thân cầm cây đứng chắn ngang không để người xem tràn vào, lực lượng an ninh của LVH đã ra về hết.

Trong khi chờ cứu hộ xe thi đấu thứ 2 của hạng Heavy, có yêu cầu từ BTC của cuộc thi và UB là điều kiện thi đấu không đảm bảo an toàn, phải kết thúc cuộc thi trước 7.30PM và thu xếp kết thúc công việc dọn dẹp trước 8PM. Không có lựa chọn khác, cuộc thi phải kết thúc trong sự hụt hẫng, vì lúc đó trời đã mát đi nhiều, không gian với những ánh đèn xe mang lại cảm giác offroad đích thực của những chuyến đi không ra được khỏi cửa rừng trước 5h sáng.

TIẾC - đó là điều mà mọi người đều thốt ra miệng. Những người bỏ quá nhiều tâm huyết vào độ xe và làm đường như BlackLac thì cổ họng tắc nghẹn, không ai biết là anh đã lâu lắm rồi không khóc, hôm nay trời nắng tới mức toàn bộ nước trong người bay hơi qua da, anh muốn vài giọt nước mắt cũng không được. Không nhiều người biết rằng tối hôm trước (18/9) để chạy demo, xe Jeep huyền thoại đã gãy cả 2 láp và ngay trong đêm BL đã phải chạy về xưởng để thay 2 láp mới, không kịp đánh răng rửa mặt chạy ngay lên LVH để kịp 7h sáng vào điểm danh và tiếp tục công tác chuẩn bị.

Những người cũng mất nhiều công sức cho việc chuẩn bị như Dr Cua, Hải Kar hay HaiAu còn được thi, điều đấy cũng an ủi được phần nào. Tuy nhiên hai con nghiện là Gay và BL vật vã nhiều ngày muốn thử sức trong một trận chiến kinh hoàng để chuẩn bị cho RFC vào tháng 12, thì lại được đứng làm khán giả. Quá mệt mỏi và thất vọng, ngay khi kết thúc cuộc thi BL đã chạy thẳng về HN, không biết tới giờ anh đã phơi khô mấy cái gối chưa.

Chị vợ Gay mang theo một cái cân bàn để đón chồng, việc đầu tiên là chị kéo áo anh lên để xem xương sườn, tiếp theo là giở khuỷu tay và xem đầu gối. VOC đã làm Gay của chị sụt mất 5kg thịt trong vòng 1 tháng, nhưng bù lại bằng 2 kg bùn đất.

(còn tiếp)
 

xedieu

Xe cút kít
Biển số
OF-24289
Ngày cấp bằng
17/11/08
Số km
16,568
Động cơ
494,364 Mã lực
Nơi ở
VTC1
Về đường đi, em cứ thế tiến vào, có phải hỏi han j đâu...Dân mình đc cái mau mồm mau miệng, chả ngán mấy vụ tìm đường lắm.
Một số anh em (có cả em lúc 7:45) bị bảo vệ chặn từ cổng ngoài cùng vì "có lệnh từ trong ra là xe có sticker nhưng phải có dấu đỏ với 2 gạch chéo là BTC mới đc vào thẳng bên trong" chứ có phải không biết chỗ đâu! :((
 

hoangsonbs

Xe tải
Biển số
OF-52028
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
265
Động cơ
456,300 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Như Cụ GiaoThong kể ở tren em phục Các cụ tâm huyết và nhiệt tình quá, hy vọng qua những điều đã rút ra thì những lần Off sau sẽ tốt hơn
 

Meow

Xe điện
Biển số
OF-40100
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
2,103
Động cơ
490,157 Mã lực
Một số anh em (có cả em lúc 7:45) bị bảo vệ chặn từ cổng ngoài cùng vì "có lệnh từ trong ra là xe có sticker nhưng phải có dấu đỏ với 2 gạch chéo là BTC mới đc vào thẳng bên trong" chứ có phải không biết chỗ đâu! :((
Hí hí, lúc em vào là trưa rùi, cũng bị chặn...em nói mang đồ vào BTC rùi vọt lun, chả ai ý kiến j cả :P
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,743
Động cơ
842,889 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Nổi tiếng từ mặt trái , các bác xem để rút kinh nghiệm cho giải sau :
http://www.tienphong.vn/Thoi-Su/513134/Dua-xe-dia-hinh-chat-chem-khan-gia.html
Cái vụ này hôm nay phân tích chán chê ra rồi bác ạ. Lôi cả chuyện LVH đưa vào VOC thì nói thật không ai đỡ nổi. Cá nhân em không đánh giá cao nhà báo này, theo em nghe nói lại thì do cố tình vượt qua hàng rào an ninh (của LVH cử xuống hỗ trợ cuộc thi) nên đ/c nhà báo mới bị ngăn lại, từ đó phát sinh sự không hài lòng.

Thôi thì nhân tiện nhiều người nói tới vụ này, anh em mình phân tích luôn bài đó nhé.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top