em up lai cai xem co đc không nào, hix
[/IMG]
Trông như xe Innova, không giống FT lắm cụ ạ![/IMG]
Em cũng không biết.Cảm ứng FT nằm ở đâu ạ? Vì em thấy toàn bộ phần đầu trở vào tới bánh trước làm gì còn chỗ nào không bị tác động đâu ạ? (Em hỏi thật)
Túi khí của TOI có chế độ xẹp nhanh hở cụ, cái này em chưa bítCác bác ấy chém mà em thấy thế nào ấy! Không chịu vì lợi ích người dùng xe. Thử hỏi: quẹt vào đuôi con xe trước = bung túi khí, xong rồi lao sang tông vào con lươn hay lề đường cái rầm (lúc này túi khí đã xẹp) thì chỉ có "ngồi ngắm gà khỏa thân" !!! "Chưa kịp thưởng thức mùi thơm của túi khí thì đã ngửi thấy mùi khói hương"
hohoho, đá bác to quá, nhưng đúng bác ợKhả năng em này là cháu đột biến gen từ dòng bán tải của TOI, cố tình sản xuất cái xe nó to to cho oách, rồi cái đầu xe để rỗng tuếch cho máy nó mát mát(khoa học). Kết luận là do kỹ sư Tạch nghiên cứu để đầu xe rỗng quá nên va chạm không vào cảm biến, khiến túi khí không nổ, chủ xe cạch TOI đến chết cũng không yên. Có khí TOI nên thiét kê thêm cái công tác kích cảm biến ở chỗ bóp còi để khi đập đầu vào đó ít ra túi khi nó cũng nổ.
Sáng sớm em chưa ăn sáng, đánh răng, có gì quá mong các bác TOI kiên nhẫn!
Không biết thì dựa cột mà nghe cụ ơi! Cụ hỏi làm em thấy phí cái mác Xe Tăng quá! KHông biết cụ biết gì về TOY hay oto? Nó không xẹp nhanh thì nó cứ thế mãi là gì? Thế cụ muốn nó không xẹp rồi nhắm mắt chạy tiếp à? Cái cơ bản không biết mà cũng chém kinh nhẩy! Em thấy cụ lên Xe tăng em tưởng là tầng lớp tiền bối chứ! Em là em nói nghiêm túc chứ không phải vì TOY - HAN.Túi khí của TOI có chế độ xẹp nhanh hở cụ, cái này em chưa bít
Đúng là bác chưa đánh răng thật Giờ cụ nói em mới biết là xe TOY do kỹ sư Việt Nam chế tạo; và 1 sáng kiến hay là đập đầu vào vô lăng thì kích hoạt túi khí nổ. Em 1 góp thêm ý cho cụ là cái tựa đầu ghế tự động thành cái ... rổ để đựng cái đầu về mai táng.Khả năng em này là cháu đột biến gen từ dòng bán tải của TOI, cố tình sản xuất cái xe nó to to cho oách, rồi cái đầu xe để rỗng tuếch cho máy nó mát mát(khoa học). Kết luận là do kỹ sư Tạch nghiên cứu để đầu xe rỗng quá nên va chạm không vào cảm biến, khiến túi khí không nổ, chủ xe cạch TOI đến chết cũng không yên. Có khí TOI nên thiét kê thêm cái công tác kích cảm biến ở chỗ bóp còi để khi đập đầu vào đó ít ra túi khi nó cũng nổ.
Sáng sớm em chưa ăn sáng, đánh răng, có gì quá mong các bác TOI kiên nhẫn!
Hóa ra Toy có cảm biến trên vô lăng à? cụ nói em mới biết. nhưng nếu đập đầu vào đấy thì Toy rồi còn đâu, cần đến túi khí làm gì nữa cụ?Khả năng em này là cháu đột biến gen từ dòng bán tải của TOI, cố tình sản xuất cái xe nó to to cho oách, rồi cái đầu xe để rỗng tuếch cho máy nó mát mát(khoa học). Kết luận là do kỹ sư Tạch nghiên cứu để đầu xe rỗng quá nên va chạm không vào cảm biến, khiến túi khí không nổ, chủ xe cạch TOI đến chết cũng không yên. Có khí TOI nên thiét kê thêm cái công tác kích cảm biến ở chỗ bóp còi để khi đập đầu vào đó ít ra túi khi nó cũng nổ.
Sáng sớm em chưa ăn sáng, đánh răng, có gì quá mong các bác TOI kiên nhẫn!
-Vào ngó 1 lúc thấy nhiều bác chả hiểu đếch gì về xe cả mà cũng chém như đúng rồi, chán?
Xe nào cũng xẹp ngay cụ ạ, để tránh ngạt thở, đã choáng rồi còn bị ngạt mũi thì...thăng à?Túi khí của TOI có chế độ xẹp nhanh hở cụ, cái này em chưa bít
Hóa ra là chú xe bồn vượt đèn đỏ. Còn chú chạy FT thì cho rằng luật cho phép đi ta cứ đi chả sợcác cụ vào đây mà giám định này:
http://vovgiaothong.vn/giao-thong/tin-xa-lo/2012/06/vuot-den-do-xe-bon-via-nat-dau-xe-hop/