- Biển số
- OF-130354
- Ngày cấp bằng
- 10/2/12
- Số km
- 2,400
- Động cơ
- 397,608 Mã lực
Kiện thì chưa thấy đâu nhưng tiền sửa em nó thì vỡ mồm. Hic
e buồn cười cụ quá. đúng là cái túi khí này k kiểm tra được. tai nạn mới biết. 1 số cụ nói phải thắt dây thì mới bung. e chứng kiến tận mắt e camry 3.0 v6 tông lệch về bên phải vào gốc cây y mà chủ xe k hề thắt dây mà túi khí vẫn bung bình thường. thế rút cục là k thắt dây nó có bung hay k?e thấy có vụ có có vụ k?hay là họ lắp nhầm cảm biến vào cản sau nhỉ. nhớ cái vụ mondeo hồi trước tai nạn k bung túi khí mà hài. bác chủ xe cho diễu hành quanh hn. bọn ford thì chối trách nhiệmTrước khi bung nó hỏi "Are you sure?"mấy bác lx không kịp trả lời nên nó không phọt ợ.
Tuỳ loại xe, do quan điểm của kỹ sư thiết kế! Một cái xe cụ thấy cũng không quy nạp tất cả đc!bjmmer nói:e buồn cười cụ quá. đúng là cái túi khí này k kiểm tra được. tai nạn mới biết. 1 số cụ nói phải thắt dây thì mới bung. e chứng kiến tận mắt e camry 3.0 v6 tông lệch về bên phải vào gốc cây y mà chủ xe k hề thắt dây mà túi khí vẫn bung bình thường. thế rút cục là k thắt dây nó có bung hay k?e thấy có vụ có có vụ k?hay là họ lắp nhầm cảm biến vào cản sau nhỉ. nhớ cái vụ mondeo hồi trước tai nạn k bung túi khí mà hài. bác chủ xe cho diễu hành quanh hn. bọn ford thì chối trách nhiệm
Cứ như là Nam Bắc Triều Tiên vậy nhỉ hê hê!Thớt này còn hót lắm khi fan của TOYOTA quyết bảo vệ quan điểm của mình còn fan Hàn thì dìm hàng chỉ ko thấy fan Đức có ý kiến gì . Các cụ đợi kết quả sau hiệp đấu
-Đầu các xe thế hệ mới bây giờ nó đều thiết kế để hấp thụ lực va chạm nên trông méo mó thế thôi chứ ko phải là nặng lắm, VD như chỉ cần xe máy đâm nhẹ cùng chiều vào badoxoc là văng cả ra ngoài ngay (xe nào cũng vậy, kẻ cả Mec). Em dự con FT này chỉ cần thay giàn nóng, quạt gió, 2 tai trước, nắp capo, nắn lại và phục hồi thanh chống va chạm phía trước, giằng ngang phía trên, dàn đèn trước, tổng chi phí khoảng 100 củ là lại chạy vô tư ngay. Các bác nhìn trên ảnh thấy nó bẹp dúm đầu lại tưởng kinh lắm nhưng em thấy nó bình thường, còn so độ cứng giữa FT với xe bồn thì các bác nên ngó lại cái vụ I10 đâm đấu đầu FT xem chứ so xe to với xe bé thì buồn cười lắm?Em nói gì cũng có lý do cả. xe va chạm nhẹ nên túi khí mới không bung, nhưng cái đầu nó thụt vào tậm bánh vỏ tan tành thế kia mà
Cụ động viên em cầy cuốc lấy con FT thì em không dám nhận. Nhà em mấy ông anh chạy Toy cả, suốt ngày mời em đi em chả thèm. em chạy Matiz sướng hơn, nếu cụ về Hà Đông mà thấy con xe nào toàn chạy lùi ngoài đường thì đó là em nhé
E cũng ko rõ lắm nhưng trên venza ngồi ghế phụ mà ko thắt hoặc ko có người ngồi là nó báo airbag off thắt dây vào là on ngyae buồn cười cụ quá. đúng là cái túi khí này k kiểm tra được. tai nạn mới biết. 1 số cụ nói phải thắt dây thì mới bung. e chứng kiến tận mắt e camry 3.0 v6 tông lệch về bên phải vào gốc cây y mà chủ xe k hề thắt dây mà túi khí vẫn bung bình thường. thế rút cục là k thắt dây nó có bung hay k?e thấy có vụ có có vụ k?hay là họ lắp nhầm cảm biến vào cản sau nhỉ. nhớ cái vụ mondeo hồi trước tai nạn k bung túi khí mà hài. bác chủ xe cho diễu hành quanh hn. bọn ford thì chối trách nhiệm
hơ hớ fan đức toàn cụ già lo mưu sinh qua ngày, đâu có tg như anh em ta đâu cụThớt này còn hót lắm khi fan của TOYOTA quyết bảo vệ quan điểm của mình còn fan Hàn thì dìm hàng chỉ ko thấy fan Đức có ý kiến gì . Các cụ đợi kết quả sau hiệp đấu
TOY bao day cu.coolheart0201 nói:Không thắt dây an toàn túi khí không bung chứ sao các bác. Bác nào bảo không thắt vẫn bung nào
Không thắt mà vẫn bung là bậy, thắt mà không bung còn bậy nữa, biết bậy mà vẫn mua thì gọi là "siêu bậy"TOY bao day cu.
Hơ hơ, câu này hay ạKhông thắt mà vẫn bung là bậy, thắt mà không bung còn bậy nữa, biết bậy mà vẫn mua thì gọi là "siêu bậy"