- Biển số
- OF-36700
- Ngày cấp bằng
- 1/6/09
- Số km
- 3,941
- Động cơ
- 175,326 Mã lực
Chắc con đầu tiên tại Đà Nẵng ah
Nhựa An phát năm nay không biết có thường cho nhân viên bằng ô tô Vin phát không nhỉ.E vừa ngắm ở triển lãm auto expo tuần trước. Do k dc vào bên trong nên k đánh giá dc. Về ngoại thất tổng thể trông ok, nhưng những chi tiết nhỏ như tay nắm cửa, gương, đầu, đuôi e thì hoàn thiện k cao. K xứng với giá xe tiền tỷ
Spark 2015, bản cuối cùng số tự động cụ ạ. Rộng, thoải mái. E vừa làm chuyến Quảng Bình cả đi về 1200km, 2vc và 2 đứa con. Máy 1.0 nhé, tất nhiên lên cao tốc thì k đú dc với các anh chấm to. Còn đi 60-100km đọ dc hếtKhả năng là cụ đi xe Spark 2015? Bản này rộng rãi, duỗi chân thoải mái. Chứ Spark từ 2018 (có vẻ giống Pha-Đinh) thì bé hẳn lại.
Cháu vừa đi Grab gặp xe đời này, ngỡ ngàng về sự chật chội, vì đã từng đi từ quận 7 về quận 1 bằng Spark đời trước.
Mãnh liệt tinh thần Việt, cụ mượn em gái lễ tân cái bút xóa, viết vào đấy 2 chữ "ON" & "OFF" là xongChính tay e chụp, chính đít e ngồi trên xe mà. K hiểu 1 chi tiết nhỏ đơn giản như vậy mà lại bỏ qua. Người mới lên xe, cắm chìa khóa vào chả biết đâu là bật acc, đâu là đề, đâu là tắt máy...
Bôi bác quá, xe nửa tỷ ai lại thế, chả lẽ lại như xe công nông với hoa maiMãnh liệt tinh thần Việt, cụ mượn em gái lễ tân cái bút xóa, viết vào đấy 2 chữ "ON" & "OFF" là xong
Cụ chở cả đình, vợ con, mà cụ không chú trọng về công suất máy và các tính năng an toàn hổ sung thì cụ dũng cảm thật?Spark 2015, bản cuối cùng số tự động cụ ạ. Rộng, thoải mái. E vừa làm chuyến Quảng Bình cả đi về 1200km, 2vc và 2 đứa con. Máy 1.0 nhé, tất nhiên lên cao tốc thì k đú dc với các anh chấm to. Còn đi 60-100km đọ dc hết
Trước mắt là ăn xăng cái đã.Vụ động cơ ý em giống cụ.
Em chạy thử con Morning thấy máy 1.0 cũng ổn, con 1.2 là mạnh lắm rồi. Xe đô thị thân ngắn, nặng 1 tấn chạy nhanh quá làm gì, không an toàn.
giá em này hơi mặn so với phân khúc mà không biết xe sẽ thế nào? có điều kiện sẽ ủng hộ hàng Việt NamChào các cụ. E vừa mục kích được, có mấy kiểu ảnh các cụ ngắm nghía
cùng trong chuỗi cung ứng thì ngu ngơ gì không trả bằng sản phẩmNhựa An phát năm nay không biết có thường cho nhân viên bằng ô tô Vin phát không nhỉ.
Thế theo cụ công suất nhỏ thì k chở dc à. Công suất thấp thì e đi chậm cứ 60-80km/h mà đi. Đi QL1 cũng chả nhanh hơn dc. Thế xe e có gì k an toàn, cũng abs, 4 túi khí. Theo cụ cái esp, khởi hành ngang dốc có cần k khi k đi đg đèo núi, k đi tốc độ cao. Cái quan trọng là phải phù hợp, tất nhiên có thì tốt nhưng xèng phải nhiều thôi. Thế sao phadin nó k lắp thêm tính năng giữ làn dg, cảnh báo va chạm, cam 360,...cho oáchCụ chở cả đình, vợ con, mà cụ không chú trọng về công suất máy và các tính năng an toàn hổ sung thì cụ dũng cảm thật?
Cụ đã đọc chuyện người bán cá cất biển đi chưa? Em tính nhé cụ là lái xe thì từ lúc học đến lấy bằng không dưới 100 lần vặn khóa đề (không kể những cụ thời em phải quay maniven bục mặt) có quen tay không? Cái nào chả thế phải dập chữ làm gì? còn cụ nào không quen chắc bằng mua rồi. Nhưng chạy Bim xịn như chị gì hầu tòa hôm nay còn chưa có bằng thì Fadil sẽ nhiều cụ sướng quá mua xe khi chưa có bằng đấy.Bôi bác quá, xe nửa tỷ ai lại thế, chả lẽ lại như xe công nông với hoa mai
Xe Lux hình như vẫn đang là bản thử nghiệm, chưa có bản thương mại.E vừa ngắm ở triển lãm auto expo tuần trước. Do k dc vào bên trong nên k đánh giá dc. Về ngoại thất tổng thể trông ok, nhưng những chi tiết nhỏ như tay nắm cửa, gương, đầu, đuôi e thì hoàn thiện k cao. K xứng với giá xe tiền tỷ
Hình như có 1 thớt cụ nào dán Công văn nội bộ của PCT tập đoàn yêu cầu nhân viên mua Vin sờ mát. Giờ nhà cung cấp đồ nhựa ô tô liệu có nhận được 1 cái trát tương tự không nhỉ?Nhựa An phát năm nay không biết có thường cho nhân viên bằng ô tô Vin phát không nhỉ.
Em chẳng chuyên gia xe cộ gì, nhưng em nghĩ đơn giản là cụ đi đường trường 2000 km với vợ con, thì xe khoẻ hơn xe an toàn, khung gầm chắc hơn sẽ an toàn hơn, và các tính năng an toàn khác đều cần.Thế theo cụ công suất nhỏ thì k chở dc à. Công suất thấp thì e đi chậm cứ 60-80km/h mà đi. Đi QL1 cũng chả nhanh hơn dc. Thế x e có gì k an toàn, cũng abs, 4 túi khí. The cụ cái esp, khởi hành ngang dốc có cần k khi k đi đg đèo núi, k đi tốc độ cao. Cái quan trọng là phải phù hợp, tất nhiên có thì tốt nhưng xèng phải nhiều thôi. Thế sao phadin nó k lắp thêm tính năng giữ làn dg, cảnh báo va chạm, cam 360,...cho oách
Khổ nỗi, kể cả quen tay nhưng nhiều khi vẫn ko để ý nên vặn sang bên trái hay bên phải.Cụ đã đọc chuyện người bán cá cất biển đi chưa? Em tính nhé cụ là lái xe thì từ lúc học đến lấy bằng không dưới 100 lần vặn khóa đề (không kể những cụ thời em phải quay maniven bục mặt) có quen tay không? Cái nào chả thế phải dập chữ làm gì? còn cụ nào không quen chắc bằng mua rồi. Nhưng chạy Bim xịn như chị gì hầu tòa hôm nay còn chưa có bằng thì Fadil sẽ nhiều cụ sướng quá mua xe khi chưa có bằng đấy.
E k nhiều xèng cụ thông cảm. Cái quan trọng là con người, an toàn hay k là do mình.Em chẳng chuyên gia xe cộ gì, nhưng em nghĩ đơn giản là cụ đi đường trường 2000 km với vợ con, thì xe khoẻ hơn xe an toàn, khung gầm chắc hơn sẽ an toàn hơn, và các tính năng an toàn khác đều cần.
Chứ không thể lãng phí như cụ nói được.
Okie, cụ nói là không có tiền thì giảm bớt tính năng an toàn cần thiết thì em lại đồng ý với cụ.E k nhiều xèng cụ thông cảm. Cái quan trọng là con người, an toàn hay k là do mình.