Em đã đi thử xe Tà tà rồi- không máy lạnh, không đầu CD, không trợ lực, giống hệt cái Ladalat của mấy bác dân chơi ở Đà Lạt. Vỏ, sơn thì sắc nét, chắc chắn hơn so với Vinaxuki và chưa chắc Vios đã ăn được. Nhưng chế tạo được cái xe như thế là ngon rồi, cái Tà tà này là niềm tự hào của dân Ấn; cái tập đoàn chế tạo ra em Tata này cũng là hàng khủng- có đến 5 triệu nhân viên, sản xuất đủ thứ thượng vàng hạ cám!.
Còn bàn chuyện về doanh số xe của Ford, theo em Ford chưa thành công tại VN là do giá xe, chính sách giá của Ford ở VN là điển hình chính sách định giá tại thị trường .... Mỹ, thứ gì mới ra đời cũng đắt lòi ra, rồi hạ giá dần đến cuối chu kỳ thì rẻ như bèo. Mà dân tiêu dùng Việt Nam lại hãi nhất là "mất giá", những ông mua Phò cụt thời 2004-2005 chắc đứt cả ruột khi hồi đó phải xuống đến 37-38 k Obama, giờ chỉ còn không đầy 30k, dần tạo thành tâm lý căm thù Ford.
Trong khi đó những thằng Toy, Honda lại nắm được thóp "qua cầu rút ván" của dân Việt, cứ thằng mua sau phải đắt hơn thằng mua trước, hồi năm 2002 em đi mua 1 con Altis số sàn cho công ty chỉ 24k, bây h thành 30k, đâm ra những ông đi Altis 2002-2003 đi 1 con xe nát bươm ra vẫn bán được 24k- mang tiếng là đi Toy không mất giá.
Túm lại dân Việt mình đang bị bọn Toy và Honda bịp 1 cách tinh vi nên doanh số nó cao như thế!