Nhà cháu cũng hay xem video của cụ Nguyên trên youtube, lúc nghe cụ ý bị tai nạn cũng mong bị nhẹ thôi, không ngờ là không qua khỏi được.
Chuẩn cụ, một cuộc sống đầy năng lượng từng giây từng phút.Có những người chấp nhận mạo hiểm để có được những trải nghiệm đó trong cuộc đời của mình hơn là tránh nó để sống một cuộc sống lâu dài hơn nhưng vô vị và tẻ nhạt, đó là lựa chọn của họ. Chúng ta bày tỏ sự thương tiếc về sự ra đi của họ chứ không nên đánh giá về những gì họ đã thực hiện trong cuộc đời dưới góc nhìn của bản thân mình.
Cháu thêm một chút về cái gọi là bộ đàm, team cụ ấy có bộ cardio xịn lắm, gắn vào mũ bảo hiểm nên ko có chuyện tắt bật để quay vì nó cũng tương tác cả với cái go pro trên mũ của cụ ấy! Cụ xem hành trình tây tạng cụ ấy có nói rõ lắm! Còn cụ ấy đợt này chạy bmw nhưng là f85, ko phải gs 1200 như à nhà, cụ ấy có nói xe này hơi cao, ko có chế độ chỉnh giảm xóc, lốp trước to, phù hợp đi off road hơn touring! Có 2 cụ cùng đoàn chạy Trump tiger và cụ thứ ba chạy harley thì phải!RIP anh!
Biết về mr Mai Nguyên và cúng có các chuyến đi chung theo đoàn nên hiểu chút.
Trong một số bình luận khi tainan xảy ra thì tình huống là:
Xe máy của thành viên 65 tuổi (người Việt tại Úc, đi theo tiễn đoàn, góp vui) đã có vẻ làm rơi điện thoại. Người leader có nói qua bộ đàm nhỏ gắn mũ là không được dừng, vào làn khẩn cấp.
Xe sau đó lách ra còn xe anh MN đi cuối thì lao vào không có dấu hiệu phanh.
Một số dự đoán của member VOZ forum:
Có thể anh MN tắt bộ đàm vì vẫn ghi hình, tương tác với khán giả như clip anh mới up cách đó 1 ngày.
Do chạy đi đổ xăng và vẫn trong thành phố nên anh ko mang đủ đồ an toàn và có lẽ thiếu tập trung tay lái nên không có dấu hiệu xử lý gì trước đó.
Rất tiếc.
Vâng, cháu theo dõi khá kĩ cụ ạ.Cháu thêm một chút về cái gọi là bộ đàm, team cụ ấy có bộ cardio xịn lắm, gắn vào mũ bảo hiểm nên ko có chuyện tắt bật để quay vì nó cũng tương tác cả với cái go pro trên mũ của cụ ấy! Cụ xem hành trình tây tạng cụ ấy có nói rõ lắm! Còn cụ ấy đợt này chạy bmw nhưng là f85, ko phải gs 1200 như à nhà, cụ ấy có nói xe này hơi cao, ko có chế độ chỉnh giảm xóc, lốp trước to, phù hợp đi off road hơn touring! Có 2 cụ cùng đoàn chạy Trump tiger và cụ thứ ba chạy harley thì phải!
Em nhìn thì thấy xe stop lại là xe số 1, số 2 đi sau kịp lách nhưng anh N chạy thứ 3, rất khó quan sát do số 2 che khuất rồi, ở tuổi 49, chạy motor ko thể nhanh nhẹn như 2x-3x được, chỉ chậm nháy phanh 1 tiktak là xe hít đuôi số 1 ngay.Xe sau đó lách ra còn xe anh MN đi cuối thì lao vào không có dấu hiệu phanh.
Một số dự đoán của member VOZ forum:
Có thể anh MN tắt bộ đàm vì vẫn ghi hình, tương tác với khán giả như clip anh mới up cách đó 1 ngày.
Do chạy đi đổ xăng và vẫn trong thành phố nên anh ko mang đủ đồ an toàn và có lẽ thiếu tập trung tay lái nên không có dấu hiệu xử lý gì trước đó.
Rất tiếc.
Xe máy chạy bên này mà vẫn tương tác talk,rồi quay clip kiểu này thì cực kỳ rủi ro, dân Úc số đông họ chạy xe khá lành nhưng không có nghĩa là không có người chạy cẩu thả,Tại vị trí tai nạn là khu vực mật độ xe rất đông,dốc cầu lớn và kéo dàiRIP anh!
Biết về mr Mai Nguyên và cúng có các chuyến đi chung theo đoàn nên hiểu chút.
Trong một số bình luận khi tainan xảy ra thì tình huống là:
Xe máy của thành viên 65 tuổi (người Việt tại Úc, đi theo tiễn đoàn, góp vui) đã có vẻ làm rơi điện thoại. Người leader có nói qua bộ đàm nhỏ gắn mũ là không được dừng, vào làn khẩn cấp.
Xe sau đó lách ra còn xe anh MN đi cuối thì lao vào không có dấu hiệu phanh.
Một số dự đoán của member VOZ forum:
Có thể anh MN tắt bộ đàm vì vẫn ghi hình, tương tác với khán giả như clip anh mới up cách đó 1 ngày.
Do chạy đi đổ xăng và vẫn trong thành phố nên anh ko mang đủ đồ an toàn và có lẽ thiếu tập trung tay lái nên không có dấu hiệu xử lý gì trước đó.
Rất tiếc.
Trong phần 3 bác ấy có nói ae chạy trước, bác ấy chạy sau và tắt cardo...có lẽ vừa đi vừa thu âm trực tiếp cho Vlog nên mất tập trungRIP anh!
Biết về mr Mai Nguyên và cúng có các chuyến đi chung theo đoàn nên hiểu chút.
Trong một số bình luận khi tainan xảy ra thì tình huống là:
Xe máy của thành viên 65 tuổi (người Việt tại Úc, đi theo tiễn đoàn, góp vui) đã có vẻ làm rơi điện thoại. Người leader có nói qua bộ đàm nhỏ gắn mũ là không được dừng, vào làn khẩn cấp.
Xe sau đó lách ra còn xe anh MN đi cuối thì lao vào không có dấu hiệu phanh.
Một số dự đoán của member VOZ forum:
Có thể anh MN tắt bộ đàm vì vẫn ghi hình, tương tác với khán giả như clip anh mới up cách đó 1 ngày.
Do chạy đi đổ xăng và vẫn trong thành phố nên anh ko mang đủ đồ an toàn và có lẽ thiếu tập trung tay lái nên không có dấu hiệu xử lý gì trước đó.
Rất tiếc.
Từ cách đây 20 năm, thời 2005-2006 thì gần như xem hình ảnh mẫu mã điện thoại Nokia nào em cũng vào web mainguyen để xem, làm web rất chi tiết.Thương hiệu Mai Nguyên này thì khá nổi trong HCM cỡ 2 chục năm nay
Sau lúc nhóm ăn sáng và mất hai tiếng sửa chiếc xe của thành viên 65 tuổi kia, đoàn chạy dượt đi đổ xăng gồm 5 người.Em nhìn thì thấy xe stop lại là xe số 1, số 2 đi sau kịp lách nhưng anh N chạy thứ 3, rất khó quan sát do số 2 che khuất rồi, ở tuổi 49, chạy motor ko thể nhanh nhẹn như 2x-3x được, chỉ chậm nháy phanh 1 tiktak là xe hít đuôi số 1 ngay.
Nếu đúng số 1 rơi đt như cụ nói thì thực sự là đáng tiếc, anh số 1 này thậm chí ko nên chạy motor, dừng trên cao tốc với xe oto chạy xung quanh đúng là tự sát
Chỉ đơn giản nó là số mệnh thôi cụ. Với 1 người dày dạn kn chạy tour rồi thì các yếu tố kia đc xem như cơn gió nhẹ thôi.Cháu thêm một chút về cái gọi là bộ đàm, team cụ ấy có bộ cardio xịn lắm, gắn vào mũ bảo hiểm nên ko có chuyện tắt bật để quay vì nó cũng tương tác cả với cái go pro trên mũ của cụ ấy! Cụ xem hành trình tây tạng cụ ấy có nói rõ lắm! Còn cụ ấy đợt này chạy bmw nhưng là f85, ko phải gs 1200 như à nhà, cụ ấy có nói xe này hơi cao, ko có chế độ chỉnh giảm xóc, lốp trước to, phù hợp đi off road hơn touring! Có 2 cụ cùng đoàn chạy Trump tiger và cụ thứ ba chạy harley thì phải!
Phần kết luận : tuyệt vời, bác ạ.Ở Úc có vụ này nổi tiếng, police thuyết phục gia đình của driver được sử dụng clip trong gopro của anh này để tuyên truyền về việc lái xe motor.