Quan điểm về chất lượng bh của e thì đầu tiên phải là tay nghề , sau đó mới đến thái độ cụ ạ .Chính vì bảo vệ quyền lợi của khách hàng, năm nay em quyết định hạ sản phẩm của một hãng điều hòa nhỏ mà mấy năm em tin tưởng chất lượng service của họ.
Các hãng lớn thì vẫn có trách nhiệm cao trong vấn đề bảo hành, đơn cử như ngày nghỉ hôm nay, em và kỹ thuật miền bắc phải làm việc thay bảo hành để hỗ trợ khách hàng (vì bảo hành hãng nghỉ thứ bảy, chủ nhật). Cũng may là việc nhỏ, nên nhờ khách hàng và kỹ thuật lắp đặt của họ xử lý luôn trong buổi sáng dưới sự hướng dẫn từ xa cua kỹ thuật bảo hành (khách hàng ở HP, nên em không cử quân đi ngay được).
Không hãng nào không có sự cố cả, nhưng vấn đề là thái độ phục vụ.
Cá nhân em vẫn đánh giá cao chất lượng bảo hành của Mitsubishi Heavy Industrial và Daikin Viet Nam, cùng với Funiki, một số hãng nhỏ cũng OK.
E ở tỉnh , chưa đc chính bên Daikin bảo hành hay sửa chữa lần nào nên ko đánh giá đc . Chứ còn ttbh ủy quyền của Daikin ở chỗ em thì e đánh giá tay nghề thấp .
Về Daikin , dùng thì thấy " độ lạnh " dễ chịu hơn mấy loại khác .