[Funland] Đoàn bộ hành về miền đất Phật của Hành giả Minh Tuệ

Biển số
OF-725434
Ngày cấp bằng
14/4/20
Số km
408
Động cơ
102,056 Mã lực
Video | Facebook

Nguyên văn lời sư nói 27/11: ai đi theo cũng được, nhưng chỉ đi số lượng tối thiểu, cỡ anh Báu sắp xếp được. Tức là Báu có quyền từ chối nhận thêm. Bây giờ có lẽ có ai đó hứa với thầy làm được tốt hơn Báu, sẽ nhận hết không cần từ chối ai cả, nên thầy đổi ý cũng là chuyện bình thường. Nếu là tui, được nâng cấp miễn phí từ gói 100mb lên 1gb thì tui làm liền chứ tội gì. Tuy nhiên là tui sẽ không quay qua chê gói 100mb là sai, tại sao lại không đáp ứng được nhu cầu mở rộng công ty của tui, v.v... Đơn giản nói 1 câu: anh Báu đã làm rất tốt rồi, nhưng bây giờ mục đích chuyến đi đã thay đổi, mong anh hoan hỉ để người khác làm thay. Được vậy thì đâu ai chê trách gì thầy nữa.
Hiểu biết xã hội của Tú gần như về bằng 0, nên kỳ vọng Tú xử lý tình huống được tinh tế như cụ nói là điều không tưởng.
Hoan hỉ đi cụ.
Xạ thu men xạ thu men
 

just for fun

Xe lăn
Biển số
OF-52611
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
13,745
Động cơ
759,315 Mã lực
Hà xảo cho Báu tuột xích là đang mở cờ trong bụng, Jack này gần đây nó thân với Báu nên Hà chắc sẽ ko muốn gần, vòng ngoài còn tay Lam cũng là hàng Báu cài cắm lại.
Thật! Đây chính là 1 bộ phim chứ ko phải 1 tăng đoàn tu tập đơn thuần nữa. Từng nhân vật, từng bối cảnh, tình tiết diễn ra hết sức bất ngờ, em vẫn mong đoàn đi đến đích thành công để trở thành bộ phim kết có hậu. Chướng ngại chúng youtube và Phật tử đeo bám chắc chỉ ở Thái là phiền nhất vì đi lại nó thuận tiện, sang mấy nước xa xa chắc đỡ hơn.
Cái này ko có bằng chứng cụ thể thì ko nói bừa được ạ.
 

Trà đặc

Xe tăng
Biển số
OF-810140
Ngày cấp bằng
4/4/22
Số km
1,301
Động cơ
98,689 Mã lực
Hôm nay mới dám vào thớt này, ngại lắm. Trước em hay theo dõi cụ Giáp xông pha khắp thế giới, tuyền nơi khó gặm để làm youtube, đáng nể thật sự.
Khi cụ ấy tham gia đoàn này em nghĩ phức tộp rồi. Nhạy cảm và người phàm thì đu theo làm gì.
Hầu hết mn đều là trải nghiệm từ xa. Chứ bộ 3 Đác ta nhăng trực tiếp thì trải nghiệm e nghĩ chắc nặng ký,..😂
 

Vienxu

Xe điện
Biển số
OF-406652
Ngày cấp bằng
24/2/16
Số km
2,561
Động cơ
278,531 Mã lực
Cái này ko có bằng chứng cụ thể thì ko nói bừa được ạ.
Dạ. Tại em thấy tình tiết rồi thái độ của từng nhân vật nó cứ thay đổi liên tục, mất hết ý nghĩa của lý tưởng Phật giáo nên em toàn còm men đúng theo tinh thần của diễn đàn là Fun thôi ạ.
 

Haxer

Xe máy
Biển số
OF-835398
Ngày cấp bằng
14/6/23
Số km
51
Động cơ
13,314 Mã lực
Tuổi
35
Lý do cụ Báu và cụ Giáp chốt hạ đi về đây
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,579
Động cơ
879,750 Mã lực
đến hiện tại chuyến đi này sôi động hơn e tưởng nhiều phim ảnh thì cũng đến thế này là cùng. mong chuyến bộ hành tiếp tục đi tới đích để iem được coi phim thực tế còn nhiều điều hay ho mới lạ ở các nước khác nữa nếu dừng chân tại thái thì chán quá.
 

langriser

Xe buýt
Biển số
OF-743475
Ngày cấp bằng
18/9/20
Số km
763
Động cơ
623,682 Mã lực
Lý do cụ Báu và cụ Giáp chốt hạ đi về đây
Lời tâm sự Báu được viết lại đầy đủ và chi tiết, giữ nguyên nội dung gốc nhưng sắp xếp hợp lý để dễ đọc và dễ hiểu hơn:
Mấy ngày qua, tâm trạng của tôi có nhiều điều trăn trở. Có lẽ, mọi người nhìn vào sẽ thấy tôi không vui như thường lệ. Tuy bề ngoài tôi vẫn tỏ ra hoan hỉ, nhưng thực sự trong lòng có những nỗi lo không thể nói hết.

Điều khiến tôi suy nghĩ nhiều nhất là việc thầy thường xuyên nhận thêm người vào đoàn, mà không cân nhắc kỹ. Ngay cả những người chưa từng giữ giới một ngày nào, hay chưa rõ thân thế ra sao, thầy cũng nhận. Thậm chí, có người vi phạm pháp luật, nhưng thầy vẫn đồng ý cho vào. Tôi đã góp ý nhiều lần, nhưng điều này vẫn lặp lại. Điều này không chỉ khiến tôi cảm thấy lo lắng mà còn gây ảnh hưởng đến sự ổn định của đoàn.

Ban đầu, thầy từng nói với tôi rằng mọi việc sẽ do tôi sắp xếp, nhưng sau đó, thầy lại tự quyết định mọi thứ, không thông qua tôi hay ai khác. Điều này làm tôi cảm thấy vai trò của mình dường như không còn ý nghĩa. Ngay cả khi tôi cố gắng tổ chức và giữ trật tự cho đoàn, mọi chuyện vẫn không như mong muốn.

Ngoài ra, tôi nhận thấy rằng khi ở Lào, mọi người rất hoan hỉ và đoàn kết. Nhưng khi sang Thái Lan, tình hình lại khác. Không phải ai cũng tin tưởng vào những quyết định của đoàn, và điều này tạo nên sự bất an trong nội bộ.

Tôi cũng nhận ra rằng, nếu cứ tiếp tục đi theo cách này, sự thiếu thận trọng trong việc nhận người có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Việc để những người không phù hợp tham gia không chỉ ảnh hưởng đến đoàn mà còn có thể làm suy giảm niềm tin vào hình ảnh của tăng đoàn, và lớn hơn nữa là ảnh hưởng đến đất nước. Đất nước chỉ có một, Tổ quốc là duy nhất, nên không thể để những việc này làm tổn hại đến danh dự quốc gia.

Sau nhiều lần trò chuyện và suy nghĩ, tôi đã cùng anh em trong đoàn bàn bạc kỹ lưỡng. Chúng tôi từng nghĩ rằng mọi chuyện đã được giải quyết, nhưng thực tế thì không phải như vậy. Những vấn đề cũ vẫn tái diễn, và điều này khiến tôi phải đưa ra một quyết định khó khăn: tạm chia tay đoàn.

Tôi hy vọng rằng, trong tương lai, khi mọi thứ được tổ chức chặt chẽ hơn, khi việc tu tập của đoàn thực sự tinh tấn và tập trung vào mục tiêu, tôi sẽ có cơ hội quay lại. Nhưng nếu mọi chuyện không thay đổi, tiếp tục đi cùng đoàn chỉ giống như những cái xác không hồn, không mang lại ý nghĩa gì cho sự tu tập hay cho đất nước.

Tôi muốn nhấn mạnh rằng, nếu chúng ta làm tốt, cả đoàn sẽ được lợi, và hình ảnh tăng đoàn cũng sẽ tỏa sáng. Nhưng nếu làm không tốt, chúng ta sẽ tự chuốc lấy rắc rối, làm giảm niềm tin của mọi người. Những người thực sự muốn tu tập cần phải là những người có mục tiêu rõ ràng, tinh tấn và sẵn sàng đóng góp cho đoàn, cho đất nước, và cho đạo pháp.

Với quyết định này, tôi hy vọng rằng mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn. Nếu có ngày quay lại, tôi muốn đó là một hành trình ý nghĩa, mang lại giá trị thực sự cho tất cả mọi người.
 
Biển số
OF-874007
Ngày cấp bằng
1/1/25
Số km
472
Động cơ
96,610 Mã lực
Hôm qua cụ Báu nói đại ý đông như thế không thể đi được.
Báu đã nói không nói gì về các sư rồi mà nhịn không được vẫn bình luận câu đó :) Báu dễ vạ miệng thôi chứ em thấy Báu vẫn hướng Phật vẫn tôn trọng sư MT có thể chỉ trong bụng nghĩ sư MT dễ tin người quá hoặc không nhìn thấy ma hoặc nhìn thấy ma mà vẫn thu nạp cảm hoá như truyện Đường Tăng.

Achan Hùng thì rất OK, còn Giáp thì không phải lo những việc phức tạp nên cũng không xung đột với ai; chủ yếu quay nhật ký hành trình thôi.

Mọi người cứ ồn ào to chuyện chứ tại sao em xem clip thấy bình thường mà nhỉ? Hay do em dễ tính quá? :) Báu vẫn đảnh lễ sư MT khi chia tay và sư MT cũng nói cảm ơn cảm kích hồi hướng công đức. Có chút man mác ngậm ngùi nhưng em vẫn thấy bình thường như cân đường hộp sữa :D

FULL CLIP chia tay trên yb Giáp em nghĩ những người quan tâm nên xem trước khi bình luận:

 
Chỉnh sửa cuối:

My Hao

Xe container
Biển số
OF-163525
Ngày cấp bằng
26/10/12
Số km
6,152
Động cơ
2,049,620 Mã lực
Báu dừng lại lúc này là quá đẹp rồi. Báu nói nếu sư MT cần thì lại sang hỗ trợ nhưng em nghĩ có lẽ sẽ không sang nữa. Giờ sư MT và tăng đoàn đã nghi Báu là xxx, trên hành trình đoạn qua Myanmar rất nhiều rủi ro không thể lường trước, nếu có điều không may xảy ra với sư thì trách nhiệm của B vô cùng nặng nề. B đã phát nguyện sẵn sàng hy sinh cùng sư MT nhưng B còn gia đình, vợ con. Tiếng xấu ám hại tăng đoàn thì không ai gánh nổi.
 

holland

Xe điện
Biển số
OF-715554
Ngày cấp bằng
10/2/20
Số km
2,173
Động cơ
106,066 Mã lực
Lời tâm sự Báu được viết lại đầy đủ và chi tiết, giữ nguyên nội dung gốc nhưng sắp xếp hợp lý để dễ đọc và dễ hiểu hơn:
Mấy ngày qua, tâm trạng của tôi có nhiều điều trăn trở. Có lẽ, mọi người nhìn vào sẽ thấy tôi không vui như thường lệ. Tuy bề ngoài tôi vẫn tỏ ra hoan hỉ, nhưng thực sự trong lòng có những nỗi lo không thể nói hết.

Điều khiến tôi suy nghĩ nhiều nhất là việc thầy thường xuyên nhận thêm người vào đoàn, mà không cân nhắc kỹ. Ngay cả những người chưa từng giữ giới một ngày nào, hay chưa rõ thân thế ra sao, thầy cũng nhận. Thậm chí, có người vi phạm pháp luật, nhưng thầy vẫn đồng ý cho vào. Tôi đã góp ý nhiều lần, nhưng điều này vẫn lặp lại. Điều này không chỉ khiến tôi cảm thấy lo lắng mà còn gây ảnh hưởng đến sự ổn định của đoàn.

Ban đầu, thầy từng nói với tôi rằng mọi việc sẽ do tôi sắp xếp, nhưng sau đó, thầy lại tự quyết định mọi thứ, không thông qua tôi hay ai khác. Điều này làm tôi cảm thấy vai trò của mình dường như không còn ý nghĩa. Ngay cả khi tôi cố gắng tổ chức và giữ trật tự cho đoàn, mọi chuyện vẫn không như mong muốn.

Ngoài ra, tôi nhận thấy rằng khi ở Lào, mọi người rất hoan hỉ và đoàn kết. Nhưng khi sang Thái Lan, tình hình lại khác. Không phải ai cũng tin tưởng vào những quyết định của đoàn, và điều này tạo nên sự bất an trong nội bộ.

Tôi cũng nhận ra rằng, nếu cứ tiếp tục đi theo cách này, sự thiếu thận trọng trong việc nhận người có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Việc để những người không phù hợp tham gia không chỉ ảnh hưởng đến đoàn mà còn có thể làm suy giảm niềm tin vào hình ảnh của tăng đoàn, và lớn hơn nữa là ảnh hưởng đến đất nước. Đất nước chỉ có một, Tổ quốc là duy nhất, nên không thể để những việc này làm tổn hại đến danh dự quốc gia.

Sau nhiều lần trò chuyện và suy nghĩ, tôi đã cùng anh em trong đoàn bàn bạc kỹ lưỡng. Chúng tôi từng nghĩ rằng mọi chuyện đã được giải quyết, nhưng thực tế thì không phải như vậy. Những vấn đề cũ vẫn tái diễn, và điều này khiến tôi phải đưa ra một quyết định khó khăn: tạm chia tay đoàn.

Tôi hy vọng rằng, trong tương lai, khi mọi thứ được tổ chức chặt chẽ hơn, khi việc tu tập của đoàn thực sự tinh tấn và tập trung vào mục tiêu, tôi sẽ có cơ hội quay lại. Nhưng nếu mọi chuyện không thay đổi, tiếp tục đi cùng đoàn chỉ giống như những cái xác không hồn, không mang lại ý nghĩa gì cho sự tu tập hay cho đất nước.

Tôi muốn nhấn mạnh rằng, nếu chúng ta làm tốt, cả đoàn sẽ được lợi, và hình ảnh tăng đoàn cũng sẽ tỏa sáng. Nhưng nếu làm không tốt, chúng ta sẽ tự chuốc lấy rắc rối, làm giảm niềm tin của mọi người. Những người thực sự muốn tu tập cần phải là những người có mục tiêu rõ ràng, tinh tấn và sẵn sàng đóng góp cho đoàn, cho đất nước, và cho đạo pháp.

Với quyết định này, tôi hy vọng rằng mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn. Nếu có ngày quay lại, tôi muốn đó là một hành trình ý nghĩa, mang lại giá trị thực sự cho tất cả mọi người.
hết vodka để mời cụ, xem clip này mọi người có còn công kích Báu nữa không?
Chán cho sự tùy duyên, hữu duyên, vô tổ chức.
 

AkiraBin

Xe điện
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
2,035
Động cơ
156,920 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Sư Báu viết những dòng này ở đâu vậy cụ ?
Có người kỳ công chép lại từ clip cụ Báu đăng mà cụ...may quá đi làm em không xem được YB, thì cụ trên đăng lại bằng chữ có thể đọc.
hết vodka để mời cụ, xem clip này mọi người có còn công kích Báu nữa không?
Chán cho sự tùy duyên, hữu duyên, vô tổ chức.
Người không ưa và có tính nhà họ Tào Tháo đa nghi, thì họ vẫn nói đó là truyền thông một chiều, là mưu mô !...Em thì luôn tin cụ Báu thật tâm, chỉ có cái là cụ ấy hơi lạm dụng truyền thông thôi, cũng dễ hiểu vì cụ ấy là TS chuyên gia tâm lý thì phải phát huy thế mạnh của cụ ấy qua truyền thông.
 

Haxer

Xe máy
Biển số
OF-835398
Ngày cấp bằng
14/6/23
Số km
51
Động cơ
13,314 Mã lực
Tuổi
35
còn 1 nội dung tôi cho quan trọng nhất: a báu chọn Đất nước, đất nước chỉ có 1
Lời tâm sự Báu được viết lại đầy đủ và chi tiết, giữ nguyên nội dung gốc nhưng sắp xếp hợp lý để dễ đọc và dễ hiểu hơn:
Mấy ngày qua, tâm trạng của tôi có nhiều điều trăn trở. Có lẽ, mọi người nhìn vào sẽ thấy tôi không vui như thường lệ. Tuy bề ngoài tôi vẫn tỏ ra hoan hỉ, nhưng thực sự trong lòng có những nỗi lo không thể nói hết.

Điều khiến tôi suy nghĩ nhiều nhất là việc thầy thường xuyên nhận thêm người vào đoàn, mà không cân nhắc kỹ. Ngay cả những người chưa từng giữ giới một ngày nào, hay chưa rõ thân thế ra sao, thầy cũng nhận. Thậm chí, có người vi phạm pháp luật, nhưng thầy vẫn đồng ý cho vào. Tôi đã góp ý nhiều lần, nhưng điều này vẫn lặp lại. Điều này không chỉ khiến tôi cảm thấy lo lắng mà còn gây ảnh hưởng đến sự ổn định của đoàn.

Ban đầu, thầy từng nói với tôi rằng mọi việc sẽ do tôi sắp xếp, nhưng sau đó, thầy lại tự quyết định mọi thứ, không thông qua tôi hay ai khác. Điều này làm tôi cảm thấy vai trò của mình dường như không còn ý nghĩa. Ngay cả khi tôi cố gắng tổ chức và giữ trật tự cho đoàn, mọi chuyện vẫn không như mong muốn.

Ngoài ra, tôi nhận thấy rằng khi ở Lào, mọi người rất hoan hỉ và đoàn kết. Nhưng khi sang Thái Lan, tình hình lại khác. Không phải ai cũng tin tưởng vào những quyết định của đoàn, và điều này tạo nên sự bất an trong nội bộ.

Tôi cũng nhận ra rằng, nếu cứ tiếp tục đi theo cách này, sự thiếu thận trọng trong việc nhận người có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Việc để những người không phù hợp tham gia không chỉ ảnh hưởng đến đoàn mà còn có thể làm suy giảm niềm tin vào hình ảnh của tăng đoàn, và lớn hơn nữa là ảnh hưởng đến đất nước. Đất nước chỉ có một, Tổ quốc là duy nhất, nên không thể để những việc này làm tổn hại đến danh dự quốc gia.

Sau nhiều lần trò chuyện và suy nghĩ, tôi đã cùng anh em trong đoàn bàn bạc kỹ lưỡng. Chúng tôi từng nghĩ rằng mọi chuyện đã được giải quyết, nhưng thực tế thì không phải như vậy. Những vấn đề cũ vẫn tái diễn, và điều này khiến tôi phải đưa ra một quyết định khó khăn: tạm chia tay đoàn.

Tôi hy vọng rằng, trong tương lai, khi mọi thứ được tổ chức chặt chẽ hơn, khi việc tu tập của đoàn thực sự tinh tấn và tập trung vào mục tiêu, tôi sẽ có cơ hội quay lại. Nhưng nếu mọi chuyện không thay đổi, tiếp tục đi cùng đoàn chỉ giống như những cái xác không hồn, không mang lại ý nghĩa gì cho sự tu tập hay cho đất nước.

Tôi muốn nhấn mạnh rằng, nếu chúng ta làm tốt, cả đoàn sẽ được lợi, và hình ảnh tăng đoàn cũng sẽ tỏa sáng. Nhưng nếu làm không tốt, chúng ta sẽ tự chuốc lấy rắc rối, làm giảm niềm tin của mọi người. Những người thực sự muốn tu tập cần phải là những người có mục tiêu rõ ràng, tinh tấn và sẵn sàng đóng góp cho đoàn, cho đất nước, và cho đạo pháp.

Với quyết định này, tôi hy vọng rằng mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn. Nếu có ngày quay lại, tôi muốn đó là một hành trình ý nghĩa, mang lại giá trị thực sự cho tất cả mọi người.
 

Hoàng Trang

Xe trâu
Biển số
OF-422667
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
31,528
Động cơ
1,268,633 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Báu đã nói không nói gì về các sư rồi mà nhịn không được vẫn bình luận câu đó :) Báu dễ vạ miệng thôi chứ em thấy Báu vẫn hướng Phật vẫn tôn trọng sư MT có thể chỉ trong bụng nghĩ sư MT dễ tin người quá hoặc không nhìn thấy ma hoặc nhìn thấy ma mà vẫn thu nạp cảm hoá như truyện Đường Tăng.

Achan Hùng thì rất OK, còn Giáp thì không phải lo những việc phức tạp nên cũng không xung đột với ai; chủ yếu quay nhật ký hành trình thôi.

Mọi người cứ ồn ào to chuyện chứ tại sao em xem clip thấy bình thường mà nhỉ? Hay do em dễ tính quá? :) Báu vẫn đảnh lễ sư MT khi chia tay và sư MT cũng nói cảm ơn cảm kích hồi hướng công đức. Có chút man mác ngậm ngùi nhưng em vẫn thấy bình thường như cân đường hộp sữa :D

FULL CLIP chia tay trên yb Giáp em nghĩ những người quan tâm nên xem trước khi bình luận:

Chiếu theo cương vị người dẫn đoàn thì em đánh giá cao những việc Mr Báu đã làm, mặc dù nhiều người nhận xét ổng tham, sân, si nhưng ổng có phải người tu hành đâu mà yêu cầu ổng không được tham, sân, si. Nhiều lúc ổng nói không hết hoặc nói quá lên cũng là có mục đích răn đe/ phòng ngừa từ xa cả.
Nhiều người yêu mến Giáp vì Giáp không va ai, theo kiểu "ba phải". Nhưng vì "ba phải" nên Giáp chỉ chạy lon ton chứ không dẫn đoàn được. Dẫn cái đoàn này buộc phải rắn, có các mối quan hệ và có khả năng ngoại giao mới xử lý được các vấn đề.
Ông Minh Tuệ yêu cầu Mr Báu phải giữ giới, nguyện chánh đẳng giác nọ kia, chỉ được nhận đồ ăn khất thực từ ổng, rồi thì người không giữ giới phải ngủ cách ổng 100 mét, không được nhận xét người tu hành, bla bla. Nhưng em không phải phật tử nên nhận xét ai là quyền của em: với những gì đã xảy ra và tình hình hiện tại em rút ra 1 điều rằng ổng rất chi là tiêu chuẩn kép.
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,298
Động cơ
642,683 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
E thì thấy ai trong chuyến đi này cũng đều có mục đích cá nhân cả, không nhiều thì ít, nếu chỉ muốn "tu" thì cứ lẳng lặng mà đi, chẳng ai biết mà đu, bám, làm phiền, đằng này lại lu loa cho cả bàn dân thiên hạ biết thì mục đích của việc này là cái gì?
 

lavie500

Xe tăng
Biển số
OF-562108
Ngày cấp bằng
2/4/18
Số km
1,439
Động cơ
86,652 Mã lực
Nơi ở
Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, HN
Nếu mà đoàn thêm 17 vị thì thành 30. Thêm khoảng 30 Yuber nữa là 60, là em tạm tính thế…

Giờ giả sử có 60 ông người nước ngoài lê lết nhốn nháo như vậy ở VN mình thì sẽ như thế nào? Các cụ cứ tự đặt câu hỏi rồi sẽ thấy câu trả lời.

Từ bi - hỷ xả - hoan hỷ - tuỳ duyên… là 4 cụm từ thường đc vay mượn nhất cho chuyến hành trình này! Nhưng bây giờ là thời đại nào rồi, có phải đi trong rừng hay chỉ lang bang qua những vùng dân cư thưa thớt cách đây 2k năm đâu!? Tuỳ cái gì thì cũng phải tem tém vào, đất nước của người ta ko phải muốn là lập đoàn rồi đi đâu..!

Em dự chắc ko sang đc Myanmar, nếu có biến ở Thái thì có khi bị trục xuất hết về luôn. Cụ Báu dám bỏ ngang (có thể vì tự ái?) thì hẳn cũng đã đánh hơi đc điều gì rồi! Dăm ba ông thì còn cho đi, chứ thành đoàn người cả trăm thì em nghĩ giải tán sớm thôi!
Cụ này nói chuẩn đấy. Rất tâm đắc và cũng đúng theo suy nghĩ của em
 

oigioioi123

Xe đạp
Biển số
OF-873429
Ngày cấp bằng
19/12/24
Số km
25
Động cơ
1,012 Mã lực
Tuổi
46
E thì thấy ai trong chuyến đi này cũng đều có mục đích cá nhân cả, không nhiều thì ít, nếu chỉ muốn "tu" thì cứ lẳng lặng mà đi, chẳng ai biết mà đu, bám, làm phiền, đằng này lại lu loa cho cả bàn dân thiên hạ biết thì mục đích của việc này là cái gì?
Cụ chuẩn, ở trong nước đã lộn xộn rồi, có cả ngàn sư vẫn đang đi khất thực ( sư xịn nhé) , có ồn ào bao giờ đâu. Toàn làm trò,
 

poohsieunhan

Xe buýt
Biển số
OF-377474
Ngày cấp bằng
13/8/15
Số km
562
Động cơ
252,464 Mã lực
Nơi ở
Bạch Mai, Hà Nội
Video | Facebook

Nguyên văn lời sư nói 27/11: ai đi theo cũng được, nhưng chỉ đi số lượng tối thiểu, cỡ anh Báu sắp xếp được. Tức là Báu có quyền từ chối nhận thêm. Bây giờ có lẽ có ai đó hứa với thầy làm được tốt hơn Báu, sẽ nhận hết không cần từ chối ai cả, nên thầy đổi ý cũng là chuyện bình thường. Nếu là tui, được nâng cấp miễn phí từ gói 100mb lên 1gb thì tui làm liền chứ tội gì. Tuy nhiên là tui sẽ không quay qua chê gói 100mb là sai, tại sao lại không đáp ứng được nhu cầu mở rộng công ty của tui, v.v... Đơn giản nói 1 câu: anh Báu đã làm rất tốt rồi, nhưng bây giờ mục đích chuyến đi đã thay đổi, mong anh hoan hỉ để người khác làm thay. Được vậy thì đâu ai chê trách gì thầy nữa.
Khéo lại là đường dây cho ai đó nhập quốc tịch nước khác cụ nhỉ ^^
 

honda acura

Xe điện
Biển số
OF-15048
Ngày cấp bằng
23/4/08
Số km
4,675
Động cơ
596,009 Mã lực
Cụ chuẩn, ở trong nước đã lộn xộn rồi, có cả ngàn sư vẫn đang đi khất thực ( sư xịn nhé) , có ồn ào bao giờ đâu. Toàn làm trò,
ai dồi cũng vì miếng cơm, manh áo
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top