Thảo luận Độ Pô Xe Hơi vào đây.

Fd3s

Xe hơi
Biển số
OF-110560
Ngày cấp bằng
27/8/11
Số km
171
Động cơ
392,200 Mã lực
Cụ interceptor là dân độ xe chuyên nghiệp mà lị
 

gemnguyen

Xe máy
Biển số
OF-82557
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
93
Động cơ
414,130 Mã lực
Vứt túi khí, nâng RPM limit có dc coi là hy sinh độ an toàn? Mà từ "an toàn" ở đây còn refer cho xe nữa ạ chứ ko chỉ riêng cho driver
 

Fd3s

Xe hơi
Biển số
OF-110560
Ngày cấp bằng
27/8/11
Số km
171
Động cơ
392,200 Mã lực
Cụ Inter kia là sang phạm trù khác rồi. Dân công suất sãn sàng hy sinh mọi thứ từ độ an toàn, mức ổn định hay tuổi thọ của xe để nhặt nhạnh từng cọng HP 1. Làm gì có chuyện chi thêm 1 khoản để lấy cái remote exhaust bao giờ (bọn remote bao giờ chả đắt hơn traditional). Em chỉ thấy xForce là nổi tiếng về loại này nhưng hình như ko có hàng riêng cho sonata. Nếu máu me thì cụ mua loại Universal về chắc cũng ngọt lắm ạ
Khi em đọc đoạn này em tưởng là cụ nói về an toàn của người lái xe . Thì ra em đọc nhầm à
 

xe_rac

Xe buýt
Biển số
OF-55307
Ngày cấp bằng
19/1/10
Số km
546
Động cơ
454,460 Mã lực
ngày đầu tiên bước vào độ xe em cũng định làm con varex Xforce này này vì sợ đau đầu này nọ , nhưng cụ muốn êm ái thì chơi mấy dòng silence như legamax HKS hay medalion touring của Tanabe nói chung cứ chơi dòng êm nhất sau lên headers với testpipe nó to lên thêm là vừa, nói chung bô xịn ở RPM thấp nó êm lắm chứ không ồ ồ ồ ồ như bô đểu , đau đầu lắm ko chịu được, nhà mình bị ác cảm bô độ tại toàn độ bô lởm nên nó bị đau đầu ạ , hic
 

interceptor

Xe điện
Biển số
OF-55097
Ngày cấp bằng
16/1/10
Số km
2,060
Động cơ
469,880 Mã lực
OMG! Cụ chạy 100km/h mà xe lên tận 3000rpm cơ ạ? Xe em chạy đều đặn 100km/h thì tua chỉ ở mức 1900-2100 rpm, nên êm ru cụ ạ!

Em phải đi đường xa nhiều, chạy tầm 100km/h vòng tua nó đẩy quãng 2800-3000, bô silent đến độ này nó cũng bắt đầu kêu rồi. Nên với em thì varex là lựa chọn phù hợp. :D
 

interceptor

Xe điện
Biển số
OF-55097
Ngày cấp bằng
16/1/10
Số km
2,060
Động cơ
469,880 Mã lực
Long Thinh em tưởng chuyên về âm thanh nội thất thôi chứ, giờ lại kiêm cả độ pô nữa cơ ạ?
Em thấy S-series mà độ thành tiếng như Harley thì đúng thật là dở hơi rồi ạ. S-series vốn là dòng xe Bussiness, thiên về êm ái, tiện nghi mà lại nổ như Harley thì thôi toi rồi. Đến như S63 AMG cũng chỉ có tiếng pô khá êm, âm trầm sâu và ấm thôi ạ!

em khoái cái tư tưởng của cụ này. Đúng! chơi như thế mới zui và chuyên nghiệp chứ. Mà bác nào thích thì ra Long Thinh chúng nó độ cho, hôm vừa rồi em qua đấy thấy nó độ con Mer S550 màu trắng tiếng như tiếng harley..
 

Fd3s

Xe hơi
Biển số
OF-110560
Ngày cấp bằng
27/8/11
Số km
171
Động cơ
392,200 Mã lực
mỗi người 1 ý cụ ạ độ kiểu này tụi nước ngoài kêu là rice bunner đó cụ
 

Kia-forever

Xe tải
Biển số
OF-86592
Ngày cấp bằng
25/2/11
Số km
223
Động cơ
410,760 Mã lực
OMG! Cụ chạy 100km/h mà xe lên tận 3000rpm cơ ạ? Xe em chạy đều đặn 100km/h thì tua chỉ ở mức 1900-2100 rpm, nên êm ru cụ ạ!
Cụ có nhầm nhọt không? Xe cụ ngang với ferr và bò rồi. Em chưa thấy xe phổ thông con nào chạy 2000rpm đạt quá 80km cả!!! :D
 

interceptor

Xe điện
Biển số
OF-55097
Ngày cấp bằng
16/1/10
Số km
2,060
Động cơ
469,880 Mã lực
Nếu cụ không tin thì cụ mời cafe em nhé, em chạy thử cho cụ xem! Số đt em đây: 0904 716 916

Cụ có nhầm nhọt không? Xe cụ ngang với ferr và bò rồi. Em chưa thấy xe phổ thông con nào chạy 2000rpm đạt quá 80km cả!!! :D
 

quanngo12

Xe tải
Biển số
OF-13046
Ngày cấp bằng
10/2/08
Số km
475
Động cơ
524,630 Mã lực
Gặp bố Inter này thì kinh rồi máy móc có chỗ nào là bố í ko đục đẽo có khả năng xe bố í chạy đc thế đấy.
 

Thd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-31747
Ngày cấp bằng
19/3/09
Số km
3,102
Động cơ
509,345 Mã lực
Thay vì chơi remote exhaust thì tại sao không lựa chọn một hệ thống xả thể thao thuộc dòng silent nhỉ? Tiêu biểu là HKS Legamax, chỉ "to mồm" khi máy được đẩy lên vòng tua cao. Ngoài ra có rất nhiều cách để tự kết hợp các silencer muffler với sport muffler để cho xe vừa đạt hiệu suất cao, vừa êm dịu khi chạy bình thường, vừa phấn khích khi chạy thể thao! ^_^
Cụ thông cảm cho em hỏi ngu tý,
Em cũng thích cái tiếng hú này, nhưng thay cái Pô loại êm dịu như cụ nói vào thì máy có thoát hơn Po theo xe không ạ,
 

interceptor

Xe điện
Biển số
OF-55097
Ngày cấp bằng
16/1/10
Số km
2,060
Động cơ
469,880 Mã lực
Máy thoát hơn hay không là do nhiều nguyên nhân khác nhau cụ ạ, ví dụ: đường kính ống, đường đi của ống, loại Muffler, loại Catalyst (hay High Flow Cat, test pipe) ...
Hoàn toàn có thể làm được việc vừa đạt được hiệu suất cao cho máy, vừa không bị quá ồn ào trên phố, vừa phấn khích khi tăng tốc! :D
Còn làm thế nào thì phải tùy từng xe, từng hệ thống cụ ạ. Cụ máu me thì mời em cafe, em biết đến đâu em tư vấn cho cụ đến đấy! :P

Cụ thông cảm cho em hỏi ngu tý,
Em cũng thích cái tiếng hú này, nhưng thay cái Pô loại êm dịu như cụ nói vào thì máy có thoát hơn Po theo xe không ạ,
 

interceptor

Xe điện
Biển số
OF-55097
Ngày cấp bằng
16/1/10
Số km
2,060
Động cơ
469,880 Mã lực
Chả phải là khả năng khả niếc gì cả bác ơi, xe em chạy đều đặn 100km/h chỉ ở vòng tua 1900-2000rpm thôi ạ. Đây là điều chắc chắn, ngày nào em chả chạy! ^_^

Gặp bố Inter này thì kinh rồi máy móc có chỗ nào là bố í ko đục đẽo có khả năng xe bố í chạy đc thế đấy.
 

GLPro

Xe điện
Biển số
OF-11570
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
3,817
Động cơ
566,770 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/threads/254450-htx-mazda6-mt
Website
www.otofun.net
Chả phải là khả năng khả niếc gì cả bác ơi, xe em chạy đều đặn 100km/h chỉ ở vòng tua 1900-2000rpm thôi ạ. Đây là điều chắc chắn, ngày nào em chả chạy! ^_^
Hồi còn stock nó có thế không ạ? :D nếu cũng thế thì chắc dòng này được thiết kế số 5 dải rộng thế rồi, kiểu bim M3 hay mấy con siêu xe. chạy tốc độ cao ổn định và tiết kiệm. xe em chạy 80 thì quãng 2000, nhưng dí lên 100 là đã lên 2800 rồi. lên 150 thì quãng 3800. Từ 100 lên 130 thì còn cảm nhận dư sức khi nhấn ga, sau thì đuối, ì và lên chậm hẳn. Em thấy kết quả kiểm tra dòng xe em thấy moment xoắn nó rơi vào khoảng 3500-4000 nên chắc thế là đúng.
 
Chỉnh sửa cuối:

interceptor

Xe điện
Biển số
OF-55097
Ngày cấp bằng
16/1/10
Số km
2,060
Động cơ
469,880 Mã lực
Xe em hồi còn stock thì em không đo đạc cụ thể nên không biết, nhưng bây giờ lanh tanh bành rồi thì nó chạy đều đặn 100km/h chỉ 1900rpm, lên 120km/h thì khoảng 2200-2300rpm, lên 150km/h thì khoảng 2900rpm.
Xe bắt đầu cảm thấy bốc ở tầm 2300rpm khi MIVEC hoạt động, còn cảm thấy hút nhất, xoắn cao nhất ở tầm 4300rpm, lên đến 5700rpm thì bắt đầu hơi đuối, đến 6500rpm (chạm vạch đỏ) thì ga tiếp không lên tua nữa (do NSX giới hạn), chắc phải nghiên cứu mở giới hạn thôi!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top