- Biển số
- OF-22935
- Ngày cấp bằng
- 25/10/08
- Số km
- 150
- Động cơ
- 495,480 Mã lực
Chiều nay đi làm về em cũng thử để ý xem sao, kết quả xe em 100km/h tầm 1700-1800, 120km/h khoảng 2200.
Chiều nay đi làm về em cũng thử để ý xem sao, kết quả xe em 100km/h tầm 1700-1800, 120km/h khoảng 2200.
Ờ xe em chạy 100 thì tua ở 2000 mà chở full 5 người nhé, chưa dám thử quá tí nữa vì đường đông mà trời mưa. Như vậy chắc là ngon cụ inter nhỉ?
Tiếng thế nào cụ?bác koko liên hệ với bác I_Love_Car nhé, cây của em cũng mua chỗ bác ý. chạy 1 thời gian rồi tiếng chỉ có phê thôi chứ ko ù ù đâu,. và cũng ko rên ừ ừ như Mr. Phuc_thanhphan tả :21:
em lắp rồi bác ạ, hơi chát 550$ , hàng nhập úc nhá. thích im thì nó im, còn thích nó hú thì nó hú
Tiếng thế nào cụ?
Khự khự, éo éo và vù vù ạh?
335i cụ ạĐấy, xe của cụ ToanCobain cũng thế này. Không biết cụ đi xe gì? Chắc là BMW!
Ông ẻm check hộ anh bộ HKS silent power exhaust cho Mit Pajero Sport nhé. Nhìn bọn Thái nó độ ngon quáinterceptor nói:Phè phè cụ ạ! ^_^
Ông ẻm check hộ anh bộ HKS silent power exhaust cho Mit Pajero Sport nhé. Nhìn bọn Thái nó độ ngon quá
Cho anh địa chỉ để hôm nào chạy qua chơi
Có đây này http://www.otosaigon.com/forum/PAJERO-SPORT-Trao-đổi-kinh-nghiệm-sử-dụng-m3677076-p17.aspxinterceptor nói:Vâng, hôm nào bác chạy qua em chơi. Số 22 Nguyễn Xiển ạ (đường này số má lằng nhằng lắm, khi nào qua bác cứ alo em chỉ đường cụ thể cho bác!
HKS không có exhaust system riêng cho Pajero Sport bác ạ, tuy nhiên chỉ cần mua Universal Hi-power muffler của HKS về rồi dựng hệ thống xả cho xe là được. Em có thể giúp bác khâu dựng hệ thống xả performance bằng SUS304 ngon lành ạ.
Xe của cụ chỉ cần thêm ít Obama nữa là có thể đạt được 400 mã lực ở bánh xe . Tương đuơng 460 mã lực ở flywheel theo cách tính của NSX335i cụ ạ
Cụ thể là làm những gì, cụ chỉ cho em với.Xe của cụ chỉ cần thêm ít Obama nữa là có thể đạt được 400 mã lực ở bánh xe . Tương đuơng 460 mã lực ở flywheel theo cách tính của NSX
intake, downpipe, high flow cat, exhaust, intercooler, cobbtunning ecuflashCụ thể là làm những gì, cụ chỉ cho em với.
Nếu cụ chủ không can thiệp và hệ thống hộp số và/hoặc visai thì cái tỉ số RPM/tốc độ không bao giờ thay đổi cho dù xe mới coóng hay xe tụt hơi.Xe em hồi còn stock thì em không đo đạc cụ thể nên không biết, nhưng bây giờ lanh tanh bành rồi thì nó chạy đều đặn 100km/h chỉ 1900rpm, lên 120km/h thì khoảng 2200-2300rpm, lên 150km/h thì khoảng 2900rpm.
Xe bắt đầu cảm thấy bốc ở tầm 2300rpm khi MIVEC hoạt động, còn cảm thấy hút nhất, xoắn cao nhất ở tầm 4300rpm, lên đến 5700rpm thì bắt đầu hơi đuối, đến 6500rpm (chạm vạch đỏ) thì ga tiếp không lên tua nữa (do NSX giới hạn), chắc phải nghiên cứu mở giới hạn thôi!
Cụ này đang xui cụ inter làm cuộc cách mạng phản vật lý ợ?Nếu cụ chủ không can thiệp và hệ thống hộp số và/hoặc visai thì cái tỉ số RPM/tốc độ không bao giờ thay đổi cho dù xe mới coóng hay xe tụt hơi.
2000rpm thì mấy xe máy dầu đời mới con nào chả được. SF 2.0 chạy 100km/h chỉ tầm 1800rpm
Xe cụ chạy:
4300rpm là 220km/h
5700rpm là 300km/h
6500rpm là 342km/h
Cụ chạy ở đâu cho em hóng với
Cụ nói đúng với xe số sàn và số tự động nhưng hộp số CVT thì khác đấy cụ ạ còn nhiều yếu tố ảnh hưởng đến vòng tua máy.Nếu cụ chủ không can thiệp và hệ thống hộp số và/hoặc visai thì cái tỉ số RPM/tốc độ không bao giờ thay đổi cho dù xe mới coóng hay xe tụt hơi.
2000rpm thì mấy xe máy dầu đời mới con nào chả được. SF 2.0 chạy 100km/h chỉ tầm 1800rpm
Xe cụ chạy:
4300rpm là 220km/h
5700rpm là 300km/h
6500rpm là 342km/h
Cụ chạy ở đâu cho em hóng với