Cái này so với cái vệ sinh đầu piston thì chức năng giống hay là khác nhau thế a Quân?
Cái này so với cái vệ sinh đầu piston thì chức năng giống hay là khác nhau thế a Quân?
độ pô có gì hay đâu nhỉ.
Thối éo ngửi đượcCó khả năng năm nay xin vào VTV làm MC.
Ra cổng SP Nẹt cái chơi đi cụ ơi! Ke ke ...Khói um thế này, các bác làm mất hết khách mấy quán thư giãn, massage rồi. Đợi thời gian nữa em sẽ xuống để nâng cấp lên version 2.0 và chơi cái món tẩy sạch này.
các bác QS cho em hỏi, em xem clip thấy mấy thằng Tây còn đổ cả seafoam vào bình nhớt và bình xăng,
vậy sau khi súc rửa xong mình có nhất thiết phải thay bugi và thay nhớt k.
cụ chủ thớt ko chơi rc thì e bé.cụ chơi hội nào đấy ạ.cụ nhắn cho e cái cạp quần với nhéEm cũng độ E-Tubor theo kiểu ngu nhất quả đất.
Quạt của em max 150W, Tua động cơ: 37000 rpm, có tải max 30000 rpm, tăng giảm công suất theo chân ga.
Lưu lượng max: 8,5 m3/phút (xe em 2.0; Tua máy 5000 = 5 m3/phút) vậy là đủ dùng, không bị thiếu khí khi tua máy cao.
Em vừa test thử Hà Nội - Quảng Nam đi về đúng 2000km.
Kết quả: Về được tới nhà vẫn còn nguyên.
Cảm nhận: Vọt sướng hơn 1 tí, chắc thêm được 1 vài con ngựa mà xăng vẫn thế.
Khi thốc ga vượt, nghe tiếng E-Turbo và tiếng pô hú hơi bị sướng.
Vậy là van đóng/ mở pô của em đã chạy được khoảng 4000km vẫn không làm sao.
E-Turbo của em (theo kiểu ngu nhất quả đất) đã chạy được 2000km vẫn còn sống.