Thảo luận Độ Pô Xe Hơi vào đây.

Matizcoi

Xe cút kít
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
19,815
Động cơ
-164,396 Mã lực
Rất sáng tạo, nhìn chung hàng "tự sướng" thì lúc nào cũng nhất rồi :D
 

billnantes

Xe container
Biển số
OF-33946
Ngày cấp bằng
24/4/09
Số km
5,961
Động cơ
535,470 Mã lực
bác khéo tay thế ,tự chiến được là ngon rồi ,em cũng thích tự làm nhưng nhiều khi không có không gian rộng rãi để làm .
 

chudaotincay

Xe tải
Biển số
OF-10946
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
302
Động cơ
535,017 Mã lực
Vodka cho cụ mày mò
 

QuangThang

Xe tải
Biển số
OF-38097
Ngày cấp bằng
12/6/09
Số km
440
Động cơ
474,192 Mã lực
Nơi ở
Trên ghế lái oto
tiếng rên hừ hừ rồi rú lên...ống xả ri rỉ ít nước.ôi
 

ForteTD

Xe hơi
Biển số
OF-60135
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
114
Động cơ
443,340 Mã lực
Có bác nào đã gắn bộ header 4-2-1 của JUNBL cho Forte 1.6 chưa ạ, cho em xin chút cảm nhận về độ bốc, độ nhẹ chân ga và giá mua, chứ xe em là Cerato 2009, chân ga kéo bằng cáp nên nặng quá.
 

interceptor

Xe điện
Biển số
OF-55097
Ngày cấp bằng
16/1/10
Số km
2,060
Động cơ
469,880 Mã lực
Độ nhẹ chân ga là cảm giác cơ học đến từ việc kéo cáp hay chân ga điện tử chứ đâu có liên quan gì đến máy đâu cụ. Cụ lắp cái gì đi chăng nữa, nếu mà không liên quan đến cách xử lý cơ học của bướm ga thì chân ga của cụ nó vẫn vậy thôi.
Còn về cái Header thì cụ có thể tham khảo bác Hungmn76 hoặc bác Arc_ML350

Có bác nào đã gắn bộ header 4-2-1 của JUNBL cho Forte 1.6 chưa ạ, cho em xin chút cảm nhận về độ bốc, độ nhẹ chân ga và giá mua, chứ xe em là Cerato 2009, chân ga kéo bằng cáp nên nặng quá.
 

ForteTD

Xe hơi
Biển số
OF-60135
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
114
Động cơ
443,340 Mã lực
Độ nhẹ chân ga là cảm giác cơ học đến từ việc kéo cáp hay chân ga điện tử chứ đâu có liên quan gì đến máy đâu cụ. Cụ lắp cái gì đi chăng nữa, nếu mà không liên quan đến cách xử lý cơ học của bướm ga thì chân ga của cụ nó vẫn vậy thôi.
Còn về cái Header thì cụ có thể tham khảo bác Hungmn76 hoặc bác Arc_ML350
Em thấy cụ QS nói như vậy cũng có lý nhưng chưa chuẩn ạ. Em k nói đâu xa, xe em năm ngoái em thay nhớt mobil 1 10w-30, bugi denso iridium, lọc BMC hiflow thì chân ga rất nhẹ, xe khá vọt. Năm nay em thay hẳn lọc mới, thay bugi mới nhưng máy vẫn bị lì, k biết có phải động cơ "xuống cấp" rồi k, hết cách nên mới xem xét đến vụ nâng cấp Header junbl, nhưng vì cũng tốn kha khá nên mới xin nhận xét của các cụ đi trước.
 

xe_rac

Xe buýt
Biển số
OF-55307
Ngày cấp bằng
19/1/10
Số km
546
Động cơ
454,460 Mã lực
Em thấy cụ QS nói như vậy cũng có lý nhưng chưa chuẩn ạ. Em k nói đâu xa, xe em năm ngoái em thay nhớt mobil 1 10w-30, bugi denso iridium, lọc BMC hiflow thì chân ga rất nhẹ, xe khá vọt. Năm nay em thay hẳn lọc mới, thay bugi mới nhưng máy vẫn bị lì, k biết có phải động cơ "xuống cấp" rồi k, hết cách nên mới xem xét đến vụ nâng cấp Header junbl, nhưng vì cũng tốn kha khá nên mới xin nhận xét của các cụ đi trước.[/QUOTE]

ý cụ là muốn cái thiện độ bốc ở vòng tua thấp đúng ko ạ cho xe nó lướt và thoát máy cụ nên làm test pipe và ống xả trước sau đó đến header 4-2-1, còn về xe xuống cấp thì đây cái này dành cho cụ [video=youtube;tWsd-KWgltg]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=tWsd-KWgltg[/video]
 
Chỉnh sửa cuối:

ForteTD

Xe hơi
Biển số
OF-60135
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
114
Động cơ
443,340 Mã lực
clip seafoam của bác ấn tượng đó nhưng con vợ 2 em mới được 50k km nên chắc chưa cần biện pháp mạnh như vậy.
 

xe_rac

Xe buýt
Biển số
OF-55307
Ngày cấp bằng
19/1/10
Số km
546
Động cơ
454,460 Mã lực
clip seafoam của bác ấn tượng đó nhưng con vợ 2 em mới được 50k km nên chắc chưa cần biện pháp mạnh như vậy.
5k hay 50k ạ cái này như thay dầu định kì thôi mà, mình làm định kì để loại bỏ mảng bám trên đỉnh xi lanh chứ có gì mà biện pháp mạnh bác
 

ForteTD

Xe hơi
Biển số
OF-60135
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
114
Động cơ
443,340 Mã lực
Vậy để em nghiên cứu thêm seafoam chứ thấy phức tạp quá.

Nếu vợ cả duyệt kinh phí 10tr để nâng cấp exhaust thì nâng trước Header hay CAT-back (loại 1 ống xả) của JunBL sẽ cho hiệu quả tốt hơn ạ.
 

Hungm76

Xe tải
Biển số
OF-81809
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
357
Động cơ
417,570 Mã lực
Vậy để em nghiên cứu thêm seafoam chứ thấy phức tạp quá.

Nếu vợ cả duyệt kinh phí 10tr để nâng cấp exhaust thì nâng trước Header hay CAT-back (loại 1 ống xả) của JunBL sẽ cho hiệu quả tốt hơn ạ.
Với kinh phí gấu cấp như vậy thì cụ đương nhiên cụ thay bộ exhaust trước rồi, sau này thay header sau. Và ko cần phải của junbl đâu cụ ạ, cái này cụ cứ bảo cụ Sơn béo Xưởng QS, đồng chí Sơn sẽ tư vấn cho cụ đầy đủ và tối ưu nhất để đạt được y/c như công suất tăng, thoát và bốc máy, âm thanh cực hay, chất lượng tốt... và quan trọng nhất là giá thành rất kinh tế, ý em nói ở đây là cụ chơi resonator (bầu xả) thương hiệu Mĩ nổi tiếng, còn đường ống thì QS đủ khả năng dựng cho cụ không khác gì so với junbl... cái này Sơn sẽ tư vấn cụ thể hơn cho cụ. Cụ nghiên cứu thử nhé.
 

Arc_Ml350

Xe buýt
Biển số
OF-34048
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
561
Động cơ
481,243 Mã lực
@ ForteTD : bác xuống QS chơi nhắn trước e câu, e phi xuống chơi cùng..ra năm lu bu quá e chưa xuống chúc Tết
 

xe_rac

Xe buýt
Biển số
OF-55307
Ngày cấp bằng
19/1/10
Số km
546
Động cơ
454,460 Mã lực
@ ForteTD : bác xuống QS chơi nhắn trước e câu, e phi xuống chơi cùng..ra năm lu bu quá e chưa xuống chúc Tết
xuống đây chơi đi, hàng đấm lưng bên cạnh hay lắm bác ơi
 

quanngo12

Xe tải
Biển số
OF-13046
Ngày cấp bằng
10/2/08
Số km
475
Động cơ
524,630 Mã lực
ý cụ là muốn cái thiện độ bốc ở vòng tua thấp đúng ko ạ cho xe nó lướt và thoát máy cụ nên làm test pipe và ống xả trước sau đó đến header 4-2-1, còn về xe xuống cấp thì đây cái này dành cho cụ [video=youtube;tWsd-KWgltg]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=tWsd-KWgltg[/video][/QUOTE]
Con Evo làm rồi chay mượt lắm: [video=youtube;QzC-laYWwU8]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=QzC-laYWwU8[/video]
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top