Độ mâm gì cho Bim 320 và ở đâu các cụ mách em với!

skull

Xe buýt
Biển số
OF-31817
Ngày cấp bằng
20/3/09
Số km
528
Động cơ
484,760 Mã lực
Kính cụ, theo cháu cụ không nên dùng lốp RFT đâu ạ.
Mặc dù lốp RFT có ưu điểm là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cụ trên những đoạn được xa tránh được hoàn toàn nguy cơ nổ lốp hay đinh đâm nhưng nhược điểm cũng rất nhiều đấy ạ. Cháu xin liệt vài cái:
- Giá thành quá đắt, như cháuu biết là khoảng xấp xỉ 2000$ cho bộ 4 lốp (mà cụ là 3000 nhỉ).
- Lại được coi là loại Unrepairable vì lốp RFT khi đã dính đinh sẽ bị hỏng kết cấu và phải sửa với dụng cụ đặc biệt, mà ở HN cháu cũng chưa biết có chỗ nào sửa được ko ạ.
- Tuổi thọ của lốp cũng thấp, chỉ tầm dưới 2 vạn km trong khi lốp Radial là 4-5 vạn.
- Do thành lốp được gia cố cứng hơn so với lốp Radial nên khi sử dụng sẽ gây độ ồn lớn hơn, trọng lượng nặng hơn nên gây tiêu thụ nhiên liệu cũng lớn hơn. Ngoài ra do kết cấu nặng hơn nên sẽ khiến người lái khó khăn hơn trong quá trình điều khiển xe.
- Hiện tại lốp RFT có 2 loại, 1 loại gia cố thành lốp, 1 loại lắp thêm lõi đặc biệt (PAX của Michelin). Lốp PAX đã bị ngừng sx từ cuối năm 2008 do phải chịu nhiều phản hồi xấu từ người sử dụng.
Chẹp, ưu ít còn nhược thì 1 đống cụ nhỉ. Vậy nên cháu nghĩ cụ cứ dùng lốp thường thôi, có 1 cái dự phòng trong cốp nữa là không lo gì đâu ạ, lốp thường bi h dính đinh mà nó vẫn cứ bon bon như ko ý chứ ạ, cháu thấy nhiều xe dính đinh xong cứ để đấy chạy cả tuần sau mà nó vẫn ko làm sao, nhổ đinh ra mới bị xì hơi :)):)):))
 

naminvisible

Xe hơi
Biển số
OF-11401
Ngày cấp bằng
3/11/07
Số km
137
Động cơ
531,070 Mã lực
Kính cụ, theo cháu cụ không nên dùng lốp RFT đâu ạ.
Mặc dù lốp RFT có ưu điểm là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cụ trên những đoạn được xa tránh được hoàn toàn nguy cơ nổ lốp hay đinh đâm nhưng nhược điểm cũng rất nhiều đấy ạ. Cháu xin liệt vài cái:
- Giá thành quá đắt, như cháuu biết là khoảng xấp xỉ 2000$ cho bộ 4 lốp (mà cụ là 3000 nhỉ).
- Lại được coi là loại Unrepairable vì lốp RFT khi đã dính đinh sẽ bị hỏng kết cấu và phải sửa với dụng cụ đặc biệt, mà ở HN cháu cũng chưa biết có chỗ nào sửa được ko ạ.
- Tuổi thọ của lốp cũng thấp, chỉ tầm dưới 2 vạn km trong khi lốp Radial là 4-5 vạn.
- Do thành lốp được gia cố cứng hơn so với lốp Radial nên khi sử dụng sẽ gây độ ồn lớn hơn, trọng lượng nặng hơn nên gây tiêu thụ nhiên liệu cũng lớn hơn. Ngoài ra do kết cấu nặng hơn nên sẽ khiến người lái khó khăn hơn trong quá trình điều khiển xe.
- Hiện tại lốp RFT có 2 loại, 1 loại gia cố thành lốp, 1 loại lắp thêm lõi đặc biệt (PAX của Michelin). Lốp PAX đã bị ngừng sx từ cuối năm 2008 do phải chịu nhiều phản hồi xấu từ người sử dụng.
Chẹp, ưu ít còn nhược thì 1 đống cụ nhỉ. Vậy nên cháu nghĩ cụ cứ dùng lốp thường thôi, có 1 cái dự phòng trong cốp nữa là không lo gì đâu ạ, lốp thường bi h dính đinh mà nó vẫn cứ bon bon như ko ý chứ ạ, cháu thấy nhiều xe dính đinh xong cứ để đấy chạy cả tuần sau mà nó vẫn ko làm sao, nhổ đinh ra mới bị xì hơi :)):)):))
Thanks cụ nhiều ạ,
Bây giờ cháu yên tâm vác lốp thường rồi ạ.
Cụ cho cháu lời khuyên nữa là lốp nào là tốt nhất trong các loại sau ạ:
1 - Michelin
2 - Bridgestone
3 - Continental
4 - Yokohama
5 - Goodyear
Các cụ cho cháu lời khuyên nhá.
Thanks các cụ (b)
 

chuotlang

Xe lừa
Biển số
OF-399
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
39,408
Động cơ
969,907 Mã lực
Nơi ở
Tứ Hải Nhất Gia
Cụ Nam ăn chơi quá, mua của bọn hãng cơ à? Sao cụ ko ship về rẻ hơn, đằng nào sau tết cụ mới lắp chứ có gấp gì đâu?
Hôm em định ship bộ S4 từ Đức về mà phải chờ 2 tháng (330$/c) nên em ra ngoài làm bộ nội địa cao cấp (của hãng lớn) cũng tốt chán. Ưu điểm hỏng hóc có đồ thay ngay, ko phải chờ, em phi ầm ầm ổ gà có thấy sao đâu. Mà các cụ ở nhà sợ hàng Tàu thì cũng đúng, vì các cụ VN sang bên em toàn nhập hàng rẻ tiền cho thêm lợi nhuận, chứ hàng chất lượng cao các cụ ý ko mua, bảo giá cao về khó bán lắm.
Em thấy Cayane S nó còn thay vành tàu nữa là, hàng cao cấp bên em cũng tầm 300$/bộ R18 rồi, nếu các cụ thấy giá 10tr ở VN chắc là hàng thấp cấp đấy.
Đến BMW, Mer liên doanh Tàu thì nó cũng chỉ là vành Tàu thôi ạ, và vẫn được hãng BMW và Mer chấp nhận.

Em nghĩ cụ chơi Continental hoặc Mic trên thị trường là được. (cũng đã gần 1000$/b rồi)
Mic có 2 loại, Pilot và Premacy: Cụ thấy mình hợp với loại nào hơn.
Pilot cho vận hành và tốc độ
Pre mềm mại ko ồn, nhưng nhược điểm thành lốp mềm, đi đường xấu dễ bị chửa và dạn.
Về độ ồn thì đường nhựa VN ko ồn lắm nên các cụ ko cảm nhận rõ rệt đc
Em hiện giờ lại thắc mắc vấn đề này có cụ nào biết ko?
xe em gốc 225/55/16 thì em thấy trên diễn dàn bên em họ chụp hình khoe độ vành, phải đến 80% số người lại lên 245/40/18 mà chỉ có 20% số người lên như em 225/45/18
Tất cả đều là chỉ số dưới 1% theo tính toán, và ai cũng biết lên 245 sẽ ỳ hơn, ảnh hưởng thước lái hơn, chỉ có ưu điềm là đông hồ công tơ mét chính xác như xịn, vậy còn ưu điểm gì khác nhỉ? Và size của họ thì toàn đi lốp Mic, ko lẽ về khí động học và bề mặt lốp sẽ giảm được độ ồn nhiều nhất?
Còn như size em đang chạy thì em thấy ko tốn xăng hơn tý nào, hốc bánh thấp đi gần 1cm cũng ko ảnh hưởng việc chạm, càng đẹp hơn và đồng hồ chỉ lệch chưa đến 1/100km

Cụ Lungo đã mua lại cặp guơng chưa vậy? Tết nhất tháng củ mật rồi
Tết này em về VN chắc lại phải đi đường vòng theo kiểu giao thông đô thị kiểu mẫu chắc tức chết.
Có cái đầu Cát Linh nhà em mà cứ vài tháng nó lại thay đổi chiều cấm oto 1 lần mà hoa cả mắt rồi.
Cứ tập cho dân ta đi đường vòng thảo nào chạy cửa sau điếu đóm nhau giỏi thế hehe
 
Chỉnh sửa cuối:

skull

Xe buýt
Biển số
OF-31817
Ngày cấp bằng
20/3/09
Số km
528
Động cơ
484,760 Mã lực
Thanks cụ nhiều ạ,
Bây giờ cháu yên tâm vác lốp thường rồi ạ.
Cụ cho cháu lời khuyên nữa là lốp nào là tốt nhất trong các loại sau ạ:
1 - Michelin
2 - Bridgestone
3 - Continental
4 - Yokohama
5 - Goodyear
Các cụ cho cháu lời khuyên nhá.
Thanks các cụ (b)
Hiện nay ở thị trường 2 loại lốp có tính năng tốt nhất và giá cả cũng rất cạnh tranh là Bridgestone và Michelin ạ. Dòng Continental và Goodyear cũng nổi những dân mình ko ưa nên cháu cũng ko đề cập.
2 dòng Michelin và Bridgestone này thì mỗi dòng nó có 1 đặc điểm riêng, Bridgestone bền hơn, cứng hơn 1 tẹo (như cháu biết là nó nhiều hơn lốp Mic 1 lớp bố thép); dòng Michelin thì êm hơn, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu (cái này cháu thấy NSX quảng cáo thế :)).
Cụ có thể chọn 1 trong 2 loại này, tuy nhiên cháu thấy có 1 loại lốp này rất đẹp và hợp với xe đã độ mâm là Adrenalin của Bridgestone.


Gai bất đối xứng nhìn rất sport với tính năng bám đường cua vượt trội. Đặc biệt là khi đỗ xe cụ ngoắc cái bánh ra cho dân tình ngắm thỏa thích như thế này cũng được ạ :21::21::21:
 

Lungo_123456

Xe buýt
Biển số
OF-6457
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
805
Động cơ
550,420 Mã lực
cám ơn các cụ. Em đã mua lại cả đôi gương rồi, trong người vẫn còn chưa thấy thoải mái :102::102:
Nên em đành giữ lại bộ lốp 16 RFL rồi thay 1 cái vành nhôm của seri 3 thôi.
Cũng vì đi hỏi mãi cái lốp cho 18 nó đắt quá mà lại không có runflat.
Nếu có đổi thì đành sau lúc nào có hứng vậy.
(b)(b)(b)(b) chúc các cụ năm mới lái an toàn:6::6:
 

naminvisible

Xe hơi
Biển số
OF-11401
Ngày cấp bằng
3/11/07
Số km
137
Động cơ
531,070 Mã lực
Cụ Nam ăn chơi quá, mua của bọn hãng cơ à? Sao cụ ko ship về rẻ hơn, đằng nào sau tết cụ mới lắp chứ có gấp gì đâu?
Hôm em định ship bộ S4 từ Đức về mà phải chờ 2 tháng (330$/c) nên em ra ngoài làm bộ nội địa cao cấp (của hãng lớn) cũng tốt chán. Ưu điểm hỏng hóc có đồ thay ngay, ko phải chờ, em phi ầm ầm ổ gà có thấy sao đâu. Mà các cụ ở nhà sợ hàng Tàu thì cũng đúng, vì các cụ VN sang bên em toàn nhập hàng rẻ tiền cho thêm lợi nhuận, chứ hàng chất lượng cao các cụ ý ko mua, bảo giá cao về khó bán lắm.
Em thấy Cayane S nó còn thay vành tàu nữa là, hàng cao cấp bên em cũng tầm 300$/bộ R18 rồi, nếu các cụ thấy giá 10tr ở VN chắc là hàng thấp cấp đấy.
Đến BMW, Mer liên doanh Tàu thì nó cũng chỉ là vành Tàu thôi ạ, và vẫn được hãng BMW và Mer chấp nhận.

Em nghĩ cụ chơi Continental hoặc Mic trên thị trường là được. (cũng đã gần 1000$/b rồi)
Mic có 2 loại, Pilot và Premacy: Cụ thấy mình hợp với loại nào hơn.
Pilot cho vận hành và tốc độ
Pre mềm mại ko ồn, nhưng nhược điểm thành lốp mềm, đi đường xấu dễ bị chửa và dạn.
Về độ ồn thì đường nhựa VN ko ồn lắm nên các cụ ko cảm nhận rõ rệt đc
Em hiện giờ lại thắc mắc vấn đề này có cụ nào biết ko?
xe em gốc 225/55/16 thì em thấy trên diễn dàn bên em họ chụp hình khoe độ vành, phải đến 80% số người lại lên 245/40/18 mà chỉ có 20% số người lên như em 225/45/18
Tất cả đều là chỉ số dưới 1% theo tính toán, và ai cũng biết lên 245 sẽ ỳ hơn, ảnh hưởng thước lái hơn, chỉ có ưu điềm là đông hồ công tơ mét chính xác như xịn, vậy còn ưu điểm gì khác nhỉ? Và size của họ thì toàn đi lốp Mic, ko lẽ về khí động học và bề mặt lốp sẽ giảm được độ ồn nhiều nhất?
Còn như size em đang chạy thì em thấy ko tốn xăng hơn tý nào, hốc bánh thấp đi gần 1cm cũng ko ảnh hưởng việc chạm, càng đẹp hơn và đồng hồ chỉ lệch chưa đến 1/100km

Cụ Lungo đã mua lại cặp guơng chưa vậy? Tết nhất tháng củ mật rồi
Tết này em về VN chắc lại phải đi đường vòng theo kiểu giao thông đô thị kiểu mẫu chắc tức chết.
Có cái đầu Cát Linh nhà em mà cứ vài tháng nó lại thay đổi chiều cấm oto 1 lần mà hoa cả mắt rồi.
Cứ tập cho dân ta đi đường vòng thảo nào chạy cửa sau điếu đóm nhau giỏi thế hehe
Chào các cụ, đầu năm mới chúc các cụ 1 năm làm ăn phát đạt, lái xe an toàn ạ.
Không phải em ăn chơi đâu cụ à, tại em không biết chỗ nào bán bộ vành đó chất lượng nên thôi đành vào hãng đặt cho yên tâm, đắt 1 chút còn hơn là vừa đi vừa lo lo cụ ạ.
Về vấn đề size lốp của cụ thì theo ngu kiến của em là bản lốp rộng đầu tiên là độ bám đường sẽ tốt hơn, nhưng chắc người ta chỉ đi bản rộng ở 2 lốp sau thôi, chứ lốp trước cũng đi 245 thì chắc là hỏng thước lái sớm và sẽ hại máy (nếu máy <3.0), nhưng về độ ồn thì em nghĩ sẽ càng ồn hơn vì bề mặt tiếp xúc mặt đường nhiều hơn, và cụ không mất tiền tập tạ vì vần vô lăng cũng đủ to tay roài :21:, chắc được mỗi cái là nhìn sẽ đẹp và chơi hơn.
Thật ra nếu vành 18 mà chạy lốp 225 thì đúng là nhìn bản lốp hơi hẹp thật, nếu cúi xuống nhìn sẽ thấy mất cân đối, nhưng không sao bù lại sẽ có nhiều cái lợi như tiết kiệm nhiên liêu, thay lốp đơn giản, đảo lốp không cần nghĩ :69:
Chắc hốc bánh con BIM nhà em bé hơn con A4 của cụ vì em chỉ đi được 225/40 R18 thôi, có lẽ em sẽ chọn lốp MIC vì ở nhà mình dễ kiếm hơn.
 

naminvisible

Xe hơi
Biển số
OF-11401
Ngày cấp bằng
3/11/07
Số km
137
Động cơ
531,070 Mã lực
Hiện nay ở thị trường 2 loại lốp có tính năng tốt nhất và giá cả cũng rất cạnh tranh là Bridgestone và Michelin ạ. Dòng Continental và Goodyear cũng nổi những dân mình ko ưa nên cháu cũng ko đề cập.
2 dòng Michelin và Bridgestone này thì mỗi dòng nó có 1 đặc điểm riêng, Bridgestone bền hơn, cứng hơn 1 tẹo (như cháu biết là nó nhiều hơn lốp Mic 1 lớp bố thép); dòng Michelin thì êm hơn, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu (cái này cháu thấy NSX quảng cáo thế :)).
Cụ có thể chọn 1 trong 2 loại này, tuy nhiên cháu thấy có 1 loại lốp này rất đẹp và hợp với xe đã độ mâm là Adrenalin của Bridgestone.


Gai bất đối xứng nhìn rất sport với tính năng bám đường cua vượt trội. Đặc biệt là khi đỗ xe cụ ngoắc cái bánh ra cho dân tình ngắm thỏa thích như thế này cũng được ạ :21::21::21:
Cháu cũng đã tìm hiểu mấy lốp của Bridgestone và MIC chắc là cháu cũng sẽ dùng 1 trong 2 loại này nhưng đang phân vân là ở nhà mình loại nào dễ tìm mua và chất lượng đảm bảo vì mình sẽ không thể mua lốp của nc ngoài mang về được.
Cụ có thông tin về mấy loại lốp này ở nhà mình như thế nào thì cho cháu biết với, thanks cụ nhiều (b)(b)(b)
 

naminvisible

Xe hơi
Biển số
OF-11401
Ngày cấp bằng
3/11/07
Số km
137
Động cơ
531,070 Mã lực
cám ơn các cụ. Em đã mua lại cả đôi gương rồi, trong người vẫn còn chưa thấy thoải mái :102::102:
Nên em đành giữ lại bộ lốp 16 RFL rồi thay 1 cái vành nhôm của seri 3 thôi.
Cũng vì đi hỏi mãi cái lốp cho 18 nó đắt quá mà lại không có runflat.
Nếu có đổi thì đành sau lúc nào có hứng vậy.
(b)(b)(b)(b) chúc các cụ năm mới lái an toàn:6::6:
Năm mới chúc cụ lái xe an toàn và tránh được bọn vặt trộm.
Tổng thiệt hại đôi gương bảo nhiêu hả cụ? cụ vào hãng mua hay ra chợ dời ạ?

Hôm em ra mua bộ vành, bọn hãng nó cũng bảo là nên mua bộ 16" inh trước để tận dụng bộ RFL có sẵn khi nào lốp hỏng lúc đấy nâng lên 18 cũng được, tiết kiêm được gần 2k obama bộ RFL.
Em thì em máu quá nên chiến luôn, cứ vác về rồi khi nào lắp thì lắp, đang không biết bán bộ RFL 16" đi đâu đây, dân tình không đi loại này mà chỉ có Bimmer mới dùng cái này hix hix :^)
 

chuotlang

Xe lừa
Biển số
OF-399
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
39,408
Động cơ
969,907 Mã lực
Nơi ở
Tứ Hải Nhất Gia
Chào các cụ, đầu năm mới chúc các cụ 1 năm làm ăn phát đạt, lái xe an toàn ạ.
Không phải em ăn chơi đâu cụ à, tại em không biết chỗ nào bán bộ vành đó chất lượng nên thôi đành vào hãng đặt cho yên tâm, đắt 1 chút còn hơn là vừa đi vừa lo lo cụ ạ.
Về vấn đề size lốp của cụ thì theo ngu kiến của em là bản lốp rộng đầu tiên là độ bám đường sẽ tốt hơn, nhưng chắc người ta chỉ đi bản rộng ở 2 lốp sau thôi, chứ lốp trước cũng đi 245 thì chắc là hỏng thước lái sớm và sẽ hại máy (nếu máy <3.0), nhưng về độ ồn thì em nghĩ sẽ càng ồn hơn vì bề mặt tiếp xúc mặt đường nhiều hơn, và cụ không mất tiền tập tạ vì vần vô lăng cũng đủ to tay roài :21:, chắc được mỗi cái là nhìn sẽ đẹp và chơi hơn.
Thật ra nếu vành 18 mà chạy lốp 225 thì đúng là nhìn bản lốp hơi hẹp thật, nếu cúi xuống nhìn sẽ thấy mất cân đối, nhưng không sao bù lại sẽ có nhiều cái lợi như tiết kiệm nhiên liêu, thay lốp đơn giản, đảo lốp không cần nghĩ :69:
Chắc hốc bánh con BIM nhà em bé hơn con A4 của cụ vì em chỉ đi được 225/40 R18 thôi, có lẽ em sẽ chọn lốp MIC vì ở nhà mình dễ kiếm hơn.
Hốc bánh em đang khoảng 4.5 cm, em muốn nó là 3cm, nhưng xe em cũng 4.76cm dài nên em cũng nhìn quen rồi, cho nên ko hạ gầm nữa.
225 là nhìn hơi bè ngang so với con 320 nhà cụ đấy (k)
1 điều căn bản cụ nên biết là bản Châu Á bao giờ hốc bánh nó cũng cao hơn Châu Âu nhé, ko phải vì hãng nó ko làm đc
Nhưng do điều kiện đường xá nó làm vậy vì chống sập gầm thì chúng nó sợ phải bảo hành cho chủ xe thôi
Ngoài ra lúc cân bằng chụm cụ ko để ý thôi, lốp mỏng họ sẽ chỉnh cho mình lốp chéo bè ra ngoài hơn chút, đó là dĩ nhiên, cho nên lốp càng mòn phía trong hơn. Cái này thì em mới để ý
 
Chỉnh sửa cuối:

ryan_nguyenvnn

Xe hơi
Biển số
OF-2480
Ngày cấp bằng
23/11/06
Số km
151
Động cơ
565,800 Mã lực
Ko biết có chính xác không nhưng em cũng thấy rằng hầu hết các xe ở thị trường châu Á bao giờ size mâm cũng nhỏ còn hốc bánh cao hơn ở thị trường châu Âu thì phải.

Còn vụ lốp sau rông bản hơn em đã thử qua, xe em 320 nhưng máy 2.2l so với 318 cùng đời máy 2.0l cũng ko khác nhau nhiều lắm đâu ạh. thực sự độ vọt tăng lên đáng kể mà lại đẹp hơn nữa.hehehe. Em cũng sẽ ko dùng lốp runflat nữa , vừa tốn tiền vừa ồn. Mà ở VN thì cũng ko nhất thiết phải chọn Michelin mà chọn Bridgestone/ Continental/ Yokohama hay Goodyear cũng vậy thôi ạh.
 

chuotlang

Xe lừa
Biển số
OF-399
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
39,408
Động cơ
969,907 Mã lực
Nơi ở
Tứ Hải Nhất Gia
Ko biết có chính xác không nhưng em cũng thấy rằng hầu hết các xe ở thị trường châu Á bao giờ size mâm cũng nhỏ còn hốc bánh cao hơn ở thị trường châu Âu thì phải.

Còn vụ lốp sau rông bản hơn em đã thử qua, xe em 320 nhưng máy 2.2l so với 318 cùng đời máy 2.0l cũng ko khác nhau nhiều lắm đâu ạh. thực sự độ vọt tăng lên đáng kể mà lại đẹp hơn nữa.hehehe. Em cũng sẽ ko dùng lốp runflat nữa , vừa tốn tiền vừa ồn. Mà ở VN thì cũng ko nhất thiết phải chọn Michelin mà chọn Bridgestone/ Continental/ Yokohama hay Goodyear cũng vậy thôi ạh.
Nếu châu Âu con 320i 4 cửa mà Base 17, Full 18 thì em nghĩ chắc là chuẩn luôn ạ. Châu Á là 16-17"
 

naminvisible

Xe hơi
Biển số
OF-11401
Ngày cấp bằng
3/11/07
Số km
137
Động cơ
531,070 Mã lực
Chào các cụ hôm nay em nhận được vành từ hãng gửi rồi ạ, em post ảnh các cụ xem qua
nó thế này ạ:


M3 ạ:


Nhưng em có thắc mắc muốn hỏi các cụ thế này, em nhận cả 4 vành nhưng lại không thấy có ốc vít hoặc Logo ở hốc trục vành (cái lỗ ở giữa). Có cụ nào đã mua vành chưa và linh kiện đi kèm gồm có những gì ạ? thường thì nó linh kiện đi kèm hay là chỉ có vành không các cụ nhỉ ? :102:
 

kiemtienmuaxe

Đi bộ
Biển số
OF-10328
Ngày cấp bằng
28/9/07
Số km
3
Động cơ
533,330 Mã lực
Chào các cụ hôm nay em nhận được vành từ hãng gửi rồi ạ, em post ảnh các cụ xem qua
nó thế này ạ:


M3 ạ:


Nhưng em có thắc mắc muốn hỏi các cụ thế này, em nhận cả 4 vành nhưng lại không thấy có ốc vít hoặc Logo ở hốc trục vành (cái lỗ ở giữa). Có cụ nào đã mua vành chưa và linh kiện đi kèm gồm có những gì ạ? thường thì nó linh kiện đi kèm hay là chỉ có vành không các cụ nhỉ ? :102:
mâm đẹp đó bác ơi, bác mua o EA luôn hả hay sao ? giá cả thế nào vậy ha bác
 

chuotlang

Xe lừa
Biển số
OF-399
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
39,408
Động cơ
969,907 Mã lực
Nơi ở
Tứ Hải Nhất Gia
phải mua thêm bộ van nữa. đồ xịn phân biệt bằng mặt sau vành nhé cụ
lốp càng mỏng thì cân bằng động càng khó, cụ chỉ nhận biết có chuẩn 100% hay ko ở tốc độ xung quanh 120 km
BWM ko có chụp ốc
Bulong thì theo xe cụ
 
Chỉnh sửa cuối:

naminvisible

Xe hơi
Biển số
OF-11401
Ngày cấp bằng
3/11/07
Số km
137
Động cơ
531,070 Mã lực
phải mua thêm bộ van nữa. đồ xịn phân biệt bằng mặt sau vành nhé cụ
lốp càng mỏng thì cân bằng động càng khó, cụ chỉ nhận biết có chuẩn 100% hay ko ở tốc độ xung quanh 120 km
BWM ko có chụp ốc
Bulong thì theo xe cụ
Bộ mâm này em đặt trong hãng BMW chỗ em ở, em có hỏi trên EA nhà mình mấy bác ý nói là không đặt được mâm M.Ngoài hộp có kiểm định ship từ Đức về, bên trong vành xe đề Made in Germany, em nghĩ không phải hàng lổm :P.
Các cụ tư vấn cho em thêm quả lốp nữa với, em tính mua lốp ở VN nhưng còn săm thì thế nào hả các cụ ?
Sao phải mua thêm bộ van nữa hả cụ chuotlang ? hiện tại em mới vác được bộ vành thế kia về thôi, còn phải làm gì nữa cụ ? Em chưa có kinh nghiem vụ này, cụ chỉ bảo cho em với (b)
:102::102::102:
 

chuotlang

Xe lừa
Biển số
OF-399
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
39,408
Động cơ
969,907 Mã lực
Nơi ở
Tứ Hải Nhất Gia
Bộ mâm này em đặt trong hãng BMW chỗ em ở, em có hỏi trên EA nhà mình mấy bác ý nói là không đặt được mâm M.Ngoài hộp có kiểm định ship từ Đức về, bên trong vành xe đề Made in Germany, em nghĩ không phải hàng lổm :P.
Các cụ tư vấn cho em thêm quả lốp nữa với, em tính mua lốp ở VN nhưng còn săm thì thế nào hả các cụ ?
Sao phải mua thêm bộ van nữa hả cụ chuotlang ? hiện tại em mới vác được bộ vành thế kia về thôi, còn phải làm gì nữa cụ ? Em chưa có kinh nghiem vụ này, cụ chỉ bảo cho em với (b)
:102::102::102:
Vâng cụ, nó có Made in Germany và cái số đấy, có thể check đc, chắc em nghĩ ko đến nỗi nào đâu, vì vành ngoài thường ko nhái đến mức vậy đâu, nhìn nước mạ ngon hơn chút vv.... Đấy là dân ship vành nói với em vậy, chứ em nhìn ngoài còn khó phân biệt nếu là vành cao cấp
Lốp thì chiến thẳng vào vành luôn ạ, ko cần săm
Mua lốp gì thì mấy bài trên em với các cụ đã bàn qua rồi, cụ xem trang trước.
Van thì nhiều loại, nói chung tàm 10$ trở lên là ngon lắm rồi, 1-2 năm ko lo tụt hơi đâu, vì bộ cũ bán cho người khác thì phải bán cả van, mà cụ để nó nằm nhà thì cũng phải đầy hơi, làm sao lấy van ra đc
 

naminvisible

Xe hơi
Biển số
OF-11401
Ngày cấp bằng
3/11/07
Số km
137
Động cơ
531,070 Mã lực
Vâng cụ, nó có Made in Germany và cái số đấy, có thể check đc, chắc em nghĩ ko đến nỗi nào đâu, vì vành ngoài thường ko nhái đến mức vậy đâu, nhìn nước mạ ngon hơn chút vv.... Đấy là dân ship vành nói với em vậy, chứ em nhìn ngoài còn khó phân biệt nếu là vành cao cấp
Lốp thì chiến thẳng vào vành luôn ạ, ko cần săm
Mua lốp gì thì mấy bài trên em với các cụ đã bàn qua rồi, cụ xem trang trước.
Van thì nhiều loại, nói chung tàm 10$ trở lên là ngon lắm rồi, 1-2 năm ko lo tụt hơi đâu, vì bộ cũ bán cho người khác thì phải bán cả van, mà cụ để nó nằm nhà thì cũng phải đầy hơi, làm sao lấy van ra đc
Thanks cụ để em đi tìm cái van xem sao, không biết có cần phải mua van chính hãng không nhỉ, bác thấy loại van nào ngon mách cho em với :^)
 

clride

Xe đạp
Biển số
OF-47046
Ngày cấp bằng
21/9/09
Số km
13
Động cơ
461,130 Mã lực
Vành mua từ cty con của BMW ở đây thì chắc nó chả dám làm ăn lừa đảo đâu bác nhể, nó mà lừa em , em vác bật lửa đi đốt sạch 13 cái showroom của nó ở đây hé hé.(y)
Bác Naminvisible mua van cần gì chính hãng, mua cái ngon là đc, đã bảo rồi bác ko nghe hử:D
 

Lungo_123456

Xe buýt
Biển số
OF-6457
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
805
Động cơ
550,420 Mã lực
Chúc mừng cụ Nam invisible có vành mới. KHông biết 17 hay 18 đấy cụ?
Mà cụ còn khắc cả tên len vành cơ à? (b)(b):6::6::6::6:
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top