Hê lô các cụ,
lâu lắm không lượn qua thớt này, vì mải lo cho con xe của em về trước thuế, may mà chiều này ngay trước giờ nghỉ làm việc ngày cuối cùng thì ở nhà báo là đã nộp được thuế hix hix hú tim
Sau khi nghe dc tin đó em đã phóng ngay ra hãng BMW chỗ em ở khuân ngay bộ vành 193M rồi các cụ ợ
Nhưng sau khi nghe phân tích của hãng em lấy 4 vành bằng size nhau và đều đi lốp 225 thôi ạ, lý do như sau:
1 - Bộ vành này thường lắp cho xe 335i Sport hoặc M3 giống của cụ Ryan bên trên mà 2 con này toàn máy 6 Cylin 3.5 và 4.0 hix hix con 320i còm của em có 2.0 à :77:
cho nên nếu lắp lốp sau 255 thì xe sẽ bị ì tăng tốc chậm. Như cụ Ryan nói là lốp sau to thì sẽ bám đường nhiều hơn và tăng tốc nhanh là rất đúng, nhưng đúng với xe của cụ thui ợ :69:
2 - Lý do nữa là em nghĩ đến việc đảo lốp sau này hehe, bác chuotlang nói là 2 bánh sau to hơn thì chỉ có đi mòn rồi vứt nên em chơi 4 bánh như nhau :69:
3 - Đi lốp 225/40 R18 nó đỡ sóc hơn cái 255/35 R18, Lý do này thật ra cũng ko rõ lắm, bọn hãng bảo đã đi 18" rồi thì 40 hay 35 thì cũng chẳng khác nhau gì vẫn cứng như thường. Mà bản chất BMW là cứng rồi, muốn êm thì đi léch xù hoặc Mẹc hoặc không thì cũng Audi giống bác chuotlang nhưng đi vành 16" thui :21:
Còn 1 vấn đề nữa em muốn hỏi các cụ tiếp ạ, đó là LỐP.
Em đang phân vân có nên đi Runflat hay không ?
Bây giờ vấn đề em quan tâm không phải độ ồn và độ cứng nữa(vì nó bảo là đã 18" thì Runflat hay lốp thường thì chả khác gì), mà là độ "Đắt " ạ :102:
Trời ơi, hôm nay em ra hỏi lốp Runflat Mc còn đắt hơn cả cái vành 193M ạ :77:
ai đời bộ vành em mua hết 2,500 Obama trong khi bộ lốp là 3,000 obama (gấp đôi lốp Mc thường) :102: bó tay lun.
Nên em hoãn binh vụ mua lốp định chạy về hỏi ý kiến các cụ xem là nên đi Runflat không? Chay về nhà nhảy lên OF thấy các cụ nói nhiều trường hợp đang đi nổ lốp, rồi đang đi dãm đính, rồi tùm lum tà la về nổ lốp :102: vụ này làm em đau đầu quá các cụ cho em lời khuyên nhá :^)
Nhưng hôm nay các cụ mừng cho em là đã vác được em này về ạ
Chắc phải sau tết em mới vác về vn lắp vào vợ em đc:69: