Lêch thì chỉnh lại đc bác à. Chỉ sợ hãng nó ko free thôi. (Luật là hãng nó ko phụ trách về phần mình tự thay đổi cấu trúc xe đâu)
Hỏng thước lái mới sợ.
Đường ở mỗi nơi khác nhau, nhưng em chạy nhiều xe rồi (đổi với bạn bè) em phát hiện thấy rằng ví dụ như đường bên em thì cứ tốc độ khoảng 110km cao tốc thì tay lại bị rung, cao thấp hơn thì ko sao, lốp càng mỏng càng rung ác. Cái này em nghĩ chắc do đường.
Em lên 2" thì xóc hơn, ko biết có hỏng thước lái ko nữa (Hy vọng là KHÔNG). Ổ gà nhiều lúc ko né được.
Lốp mỏng thì cầm vô lăng cảm giác nhạy cảm mặt đường lắm.
Chuẩn nhất Full nó thế nào thì chỉ lên vành như vậy thôi. (lên 1" là chuẩn)
Em đi lốp mỏng giờ còn phải nghiên cứu xem thay lốp gì cho êm và mềm, chứ Dunlop cứng quá (Mua Dunlop hơi hối hận)
Lần bảo hành tới em cũng phải đi cân chỉnh lại 4 cái bánh xem thế nào, cảm giác vẫn chưa chuẩn lắm