Chieu nay e thao roi, co cam giac boc hon luc truoc. Cac cu cu manh dan lam di e nghi la do y khi di xe trong pho dong nguonguonguoi.
Chiều mai gặp cụ ở đâu cho tiện nhể, Cụ tháo giúp em cáiCụ cứ đi xe của cụ cho hết rốt đa đi đã, để cho ECU của xe tự học hành vi lái xe của cụ rồi nó sẽ điều chỉnh dần mức xăng gió hợp lý, chứ độ sớm nó sẽ làm sai thông số của ECU. Em chỉ hỗ trợ cho những cụ nào chán xe muốn phá thôi
Sang tuần e liên hệ với cụ, cụ giúp e vụ này với nhé!vitgia78 nói:Sáng nay em đi cafe với nhà Justmarried. Cụ nào máu thì gọi em thử luôn 0912585886, đảm bảo bốc ko phải nghĩ
Nhà Cukiss sáng ko đi được thì chiều qua nhà em ở Khuất Duy Tiến nhé
Bản thân SE chạy là ngon rồi, ko cần thay đổi gì cả, thay đổi này chỉ để nhằm khắc phục 1 phần tính ì của CDX thôi.SE ko bít có nên làm theo cách này của cụ ko nhỉ????
Đơn giản nhất là cắt bớt 1 phần mặt sau của ống nhựa đã tháo ra ấy, xong rồi lắp trở lại như cũ, ngon phết. Vịt thử xem sao nhé.Hôm nay em có dịp ngồi tổng kết lại sau một thời gian thử nghiệm phương án này với chú Huebeanvivu, kết quả khá giống nhau và em lưu ý các cụ khi chạy trong thời tiết mùa hè như sau:
- Bụi vào lọc gió không nhiều hơn trước là mấy
- Nếu xe đang dùng bugi Denso Iridium thì điều chỉnh về xăng A92 do xăng A95 chống kích nổ cao nên khi tháo ống ra, khí vào máy vẫn là khí nóng, chạy xăng A95 sẽ bị nghẹt và không bốc. Hôm cụ Couto_Hung test xe em thấy có hiện tượng không bốc cũng vì nguyên nhân này.
- Nếu xe đang dùng bugi NGK theo xe thì xăng A92 hoặc xăng A95 đều không vấn đề gì, em đang test lại bugi NGK theo xe, thấy lực kéo rất khoẻ, bốc, mỗi tội chân ga ko nhạy như Iridium.
- Không nên dùng bugi Denso Iridium với xăng A95
Em lại phải nghiên cứu tiếp phương án cải tiến đường ống lấy khí lạnh bên ngoài xe vào hộp lọc gió cho tối ưu.
Thì nó tính đến yếu tố an toàn hoặc cái gì đó theo chuẩn nước nó chẳng hạn. Lợi nhuận bao giời chẳng đi với rủi ro
E cũng đang nghiên cứu định theo vụ của 2 cụ ah.Sau 1 thời gian mày mò thử theo Vịt già, có thể tạm tổng kết cho CDX là: A92 + Bugi IK16 + Mở thêm cửa hút gió phụ = Đỡ xăng + Giảm độ ì + Nhẹ chân ga. Cụ nào ko tin cứ thử xem rồi biết :-|
Nhiệt độ cao bị ì là tình trạng chung của xe này rồi cụ ạ, ko phải do cách này của em đâu. Đã lâu ko thấy có cụ nào làm theo phương án này của em, thật là thiệt thòi Cụ nào làm theo cách này của em, hoặc cụ nào thay bugi Denso thì mang xe qua em chỉnh lại một chút bằng bí quyết riêng cho (cái này em mới nghiên cứu được và ko share), đảm bảo bốc hơn nhiều, cũng như giảm độ lag khi chuyển số. Còn nhiệt độ ngoài trời 37 độ vẫn chạy vô tư.tôi đã làm theo cụ vịt . trong thời gian ngắn thì có cảm nhận thế này, đi ngoài trời giưới 30 độ trong đoạn đường ngắn { Đỡ xăng - Giảm độ ì - Nhẹ chân ga} còn trên 35 độ đường dài máy nóng hơn cổ hút ngay ngần máy hút phải không khí nóng hơn máy có ì cao hơn , nổ tiếng hút gió to hơn ,các cụ có cách nào, lấy được gió lạnh từ bên ngoài thì tốt quá xin cho ý kiến
Em cũng đi LAC CDX 2009, lúc nào rảnh Cụ giúp em nhe! Thanks Cụ.Nhiệt độ cao bị ì là tình trạng chung của xe này rồi cụ ạ, ko phải do cách này của em đâu. Đã lâu ko thấy có cụ nào làm theo phương án này của em, thật là thiệt thòi Cụ nào làm theo cách này của em, hoặc cụ nào thay bugi Denso thì mang xe qua em chỉnh lại một chút bằng bí quyết riêng cho (cái này em mới nghiên cứu được và ko share), đảm bảo bốc hơn nhiều, cũng như giảm độ lag khi chuyển số. Còn nhiệt độ ngoài trời 37 độ vẫn chạy vô tư.