lâu ngày 0 vào 4rum viết bài do bận bịu thi cử. các cụ thông cảm em.
Tình hình là hiện nay em đã về tới HCM.
Trả lời cho bác Toretto:
Clutch dành cho street thì chỉ cần côn đơn là được rồi bác ạ. mấy món kia giá thành mắc hơn rất nhiều nhưng mình không sử dụng được hết khả năng của nó
Côn đôi là thiết kế mới. có 2 côn hoạt động song song với nhau. khi côn 1 engage thì côn 2 vào trạng thái stand by ==> khi lên số: côn 1 vừa nhả ra thì côn 2 bắt vào ngay lập tức ==> giảm thời gian lên số.
Engine rebuild thì thường sử dụng Aluminum làm vật liệu chính vì trọng lượng nhẹ và độ bền cao. Piston hay engine Block đều vậy
Độ hộp số cho street em chỉ thấy món Final Gear Drive là khả thi nhất. Những hộp số close ratio gear box dành cho xe đua chuyên nghiệp rất đắt tiền và độ bền 0 cao. Hơn nữa dòng performance gearbox này được thiết kế để giúp engine lúc nào cũng hoạt động ở power band cao nhất ==> không thích hợp cho đường phố và rất hao xăng hahahah
Tác dụng của Final Gear Drive là thay đổi tỉ lệ truyền động của hộp số (ở đoạn cuối hộp số - kết nối với differential)
Khi thay đồi tỉ lệ truyền động như vậy thì xe sẽ đánh đổi top speed (ít khi nào dùng tới) cho acceleration (rất hữu dụng cho every day driving). ==> công suất 0 tăng nhưng xe tăng tốc tốt hơn. Chỉ có điều là max speed sẽ bị giảm
(giống như các bác chạy số 1 thì xe bốc mà 0 nhanh. còn chạy số 2 thì xe 0 bốc bằng nhưng max speed cao hơn)
Độ món này cần phải drop và mở open hộp số ==> khá tốn kém và đòi hỏi thợ có trình độ cao.
==> độ chung với clutch kit và drive shaft để tiết kiệm tiền + thời gian
Tình hình là hiện nay em đã về tới HCM.
Trả lời cho bác Toretto:
Clutch dành cho street thì chỉ cần côn đơn là được rồi bác ạ. mấy món kia giá thành mắc hơn rất nhiều nhưng mình không sử dụng được hết khả năng của nó
Côn đôi là thiết kế mới. có 2 côn hoạt động song song với nhau. khi côn 1 engage thì côn 2 vào trạng thái stand by ==> khi lên số: côn 1 vừa nhả ra thì côn 2 bắt vào ngay lập tức ==> giảm thời gian lên số.
Engine rebuild thì thường sử dụng Aluminum làm vật liệu chính vì trọng lượng nhẹ và độ bền cao. Piston hay engine Block đều vậy
Độ hộp số cho street em chỉ thấy món Final Gear Drive là khả thi nhất. Những hộp số close ratio gear box dành cho xe đua chuyên nghiệp rất đắt tiền và độ bền 0 cao. Hơn nữa dòng performance gearbox này được thiết kế để giúp engine lúc nào cũng hoạt động ở power band cao nhất ==> không thích hợp cho đường phố và rất hao xăng hahahah
Tác dụng của Final Gear Drive là thay đổi tỉ lệ truyền động của hộp số (ở đoạn cuối hộp số - kết nối với differential)
Khi thay đồi tỉ lệ truyền động như vậy thì xe sẽ đánh đổi top speed (ít khi nào dùng tới) cho acceleration (rất hữu dụng cho every day driving). ==> công suất 0 tăng nhưng xe tăng tốc tốt hơn. Chỉ có điều là max speed sẽ bị giảm
(giống như các bác chạy số 1 thì xe bốc mà 0 nhanh. còn chạy số 2 thì xe 0 bốc bằng nhưng max speed cao hơn)
Độ món này cần phải drop và mở open hộp số ==> khá tốn kém và đòi hỏi thợ có trình độ cao.
==> độ chung với clutch kit và drive shaft để tiết kiệm tiền + thời gian