Tiếp theo là thay Bugi:
Denso IK16
Cụ interceptor, cụ bảo kia forte xài IK16 sao em đọc 1 bài trong này thì cụ ấy bảo là không vừa, em muốn hỏi cho chắc ăn
Tiếp theo là thay Bugi:
Denso IK16
Cụ interceptor, cụ bảo kia forte xài IK16 sao em đọc 1 bài trong này thì cụ ấy bảo là không vừa, em muốn hỏi cho chắc ăn
Đồ này chỉ có ship từ mẽo về thôi cụ ạ cụ cần giúp đỡ thì liên hệ trực tiếp với bác interceptor mấy anh em tụi em có nhiều cái hay lắm còn có đồ độ về rồi thì ở đâu cũng chiến được cụ ạ,máu thì tự lắp luôn vì nó là bolt-on riêng cho xe cụ màVâng. là e hài hưcớ tí cho vui với dụng ý là e chỉ cắt roẹt cái po zin đi rồi gắn cái Po độ vô thôi ạ, đọc mấy bài của bác và bác Deplao mới e là mình làm ẩu quá. Còn vấn đề nữa e hỏi cụ là nếu cần làm đc như bài trên cụ nói về cái vụ Catalyst Back thì chi phí cho nó tốn bn $. Với M6 thì ở HN có thể chiến đc chỗ nào.???? Thank cụ cực kỳ luôn.
Hay rồi, ra Tết sẽ thực hiện, các cụ rành thế mà có mỗi câu hỏi e thắc mắc về chi phí thì hỏi đến 2 lần các cụ k giúp cái. Chứ kinh phí cũng là 1 vấn đề "Trước khi đội nên biết". kekekekekek Thank cụ.Đồ này chỉ có ship từ mẽo về thôi cụ ạ cụ cần giúp đỡ thì liên hệ trực tiếp với bác interceptor mấy anh em tụi em có nhiều cái hay lắm còn có đồ độ về rồi thì ở đâu cũng chiến được cụ ạ,máu thì tự lắp luôn vì nó là bolt-on riêng cho xe cụ mà
Khổ quá cụ trách nhầm em đấy ạ,về phần kinh phí thì cụ có thể hoàn toàn tự tìm hiểu trên các trang web nước ngoài và tự đặt hàng tự ship về còn về phần lắp đặt em với bác inter có thể giúp cụ chứ bọn em có đi buôn đâu mà cụ hỏi oan cho tụi em lắm,còn về phần kinh phí em chả biết xe cụ thế nào xe em cả intake + catback của magnaflow nó rơi vào quãng 30 triệu khi đô còn 18 19 cụ ạHay rồi, ra Tết sẽ thực hiện, các cụ rành thế mà có mỗi câu hỏi e thắc mắc về chi phí thì hỏi đến 2 lần các cụ k giúp cái. Chứ kinh phí cũng là 1 vấn đề "Trước khi đội nên biết". kekekekekek Thank cụ.
Cháu xin bác đúng rồi có mỗi mấy cái ống thôi mà bác sản xuất bán lại cho tụi tây với giá rẻ giật mình đi khéo mình lại giàu to, mà tụi khoai tây lại được mua rẻ , hi em nói đùa vậy thôi không phải không làm được nếu copy 100% nhưng cụ nên nhớ chi phí làm ra 1 cái gì đó cũng gần = chi phí sản xuất hàng loạt, tây nó bán là bán công nó nghiên cứu + công nghệ bác qui ra kg sắt thép thì em e là không phải 1 con oto được có tấn rưỡi sắt thép nhôm nhựa thôi bác ạMỗ thấy toàn là các fan đam mê, trình độ kỹ thuật trong tay nhiều người cũng thuộc hàng thượng thừa, vậy chỉ có mấy cái ống inox nối lại với nhau sao cứ phải ship-sot cho mệt, nuôi béo mấy chú đậu phụ bên Tây nhỉ. Sao các bác mình không tự thiết kế sản xuất trong nước cho anh em mê chơi ít tiền được hưởng tý lợi lộc. Nếu bác nào có thiết kế mỗ sẽ xung phong tự làm ngay. Mỗ còn muốn chế thêm bộ điều khiển từ xa để khi off với mấy cháu chân dài thì chuyển sang pô độ, còn khi đưa các cụ về miền cực lạc thì lại phải "bé các mồm thôi-kẻo cụ tỉnh dậy quở cho bây giờ ".
cảm ơn cụ đã tư vấn. cái đầu High flow này gắn vào ống dẫn khí chỉ bằng 1 clamp thôi mà. có thể hiệu quả chả khác gì so SRI nhưng tiền đầu tư của mình sẽ ít hơn là tậu quả SRI, phải k cụEm xin phép trả lời cụ ForteTD vài điều ạ:
Thứ 1, Cerato 1.6L của cụ ko quá yếu, và hoàn toàn có thể độ SRI.
Thứ 2, nếu cụ định mua cái đầu High Flow của Weapon R để gắn vào ống dẫn khí thì em e là cực khó thực hiện, và nếu có thực hiện được thì nó chả khác gì độ SRI.
em tính chơi nó theo kiểu này này, ngon - bổ - rẻ http://www.youtube.com/watch?v=lZW6-WIju2IThưa cụ, cụ gắn cái đầu High Flow vào ống dẫn khí chỉ bằng 1 clamp như cụ nói thì chưa chắc đã đúng, vì nếu đầu High Flow có đường kính to hơn hoặc nhỏ hơn ống dẫn khí zin của xe cụ thì cụ tính clamp nó thế nào? Kể cả đường kính có bằng ống dẫn của cụ thì cụ cũng cần 1 đoạn Silicone Hose bọc ngoài (hoặc một tube kim loại nối bên trong) và 2 cái clamp. Với cách chắp vá thế này thì ống dẫn khí sẽ không đều, chỗ rộng chỗ hẹp, dẫn đến khí hút vào không đều, không tạo được lực xoáy, làm giảm áp suất nên chưa chắc đã hiệu quả. Do đó mà ta tưởng là tiết kiệm đc tiền nhưng có khi lại thành tốn tiền.
Để làm đc cách này hiệu quả, cụ cần nghiên cứu kỹ đường kính ống dẫn khí zin trên xe và đường kính của đầu High Flow sao cho khi gắn vào phải thật khớp. (Đấy là chưa kể kích thước của đầu High Flow có vừa vào khoảng trống trong khoang máy xe cụ nữa hay không).
Trong khi đó, nếu mua bộ SRI chuẩn cho xe, tốn thêm ít chi phí nữa thì lại đạt được hiệu suất tốt nhất (do nhà sản xuất đã tính toán chuẩn xác cho xe).