Thực ra đối với xe dân dụng, cái đáng bàn là độ tin cậy, chứ không hẳn là bền, vì nếu chỉ riêng cái máy xe, hầu hết đều...bền hơn xe. Trong công nghệ, người ta gọi là độ bền đều, nghĩa là tất cả các chi tiết trong xe, đều phải bền và ít hỏng vặt. Chứ 1 chi tiết hỏng sớm, dù tất cả còn lại tốt, cũng ko hay. Trong lĩnh vực này, người Nhật làm rất tốt. Còn xe Toy hay Mit, theo em đều bền, vì cùng của Nhật, có điều Mit vào sau, nên ít phổ biến, và Mit cũng ít dòng xe để lựa chọn. Giống như ở TQ, VW làm bá chủ, ko có nghĩa là VW tốt hơn BMW... Vì thế, phải hiểu chữ bền theo đúng nghĩa của nó trong chế tạo máy.