Cụ đoán cảm tính thiếu cơ sở quả. Hộp số 5 cấp của Honda mà đòi ngon hơn 6 cấp hả cụ? Cụ phân tích cấu tạo giúp cháu cấu tạo & vật liệu của hs 5 cấp ấy có gì khác?
Về Subaru thì chuẩn động cơ là ưu điểm chứ ko phải CVT: Động cơ Boxer nó bố trí xi lanh đối xứng hoạt động lệnh pha nhau 180 độ để triệt tiêu rung nên nó êm hơn, thân vỏ nó cũng dày dặn.
Còn honda City cháu đạp nhiều lắm rồi cụ, đạp cũng nhiều, ngồi sau, trái phải cũng nhiều, cháu hồi hết các góc của City rồi cụ.
Ngồi City cảm nhận rõ hộp số CVT, và vỏ mỏng nên ồn lắm cụ. Ồn so với mấy con cùng phân khúc Vios, Yaris, Mazda 2, Rio... ấy cụ, chứ cháu không so với Subaru đâu cụ nhé.