- Biển số
- OF-25113
- Ngày cấp bằng
- 2/12/08
- Số km
- 747
- Động cơ
- 497,650 Mã lực
Xe đi gia đình thì còn lâu mới hỏng.
Cụ so như thế nào mà bẩu tốn xăng???đi tốt mà chỉ tốn xăng thôi
dầu máy đều đặn 30vạn trở ra cụ nhé,e từng làm quản lý taxi nên e bít rất rõNếu tính chạy km thì theo các cụ morning khoảng bao nhiêu vạn km thì phải thay xéc măng? liệu có được 20 vạn không?
cụ này nói quá chuẩn máy hỏng sửa ok,chỉ sợ khung gầm thân vỏđâm va nhìu làm lại chi đc 1tgian lại nổ tung khó chịuThì hỏng gì thay nấy mà cụ nên nó vẫn chạy bình thường, máy móc kể cả hỏng thì sửa lại cũng rẻ thôi, hộp số sàn thì mòn côn thay côn, mòn bánh răng thay bánh răng. 46 vạn mà chưa hỏng gì thì mới đáng nói còn vẫn chạy được thì kể cả 100 vạn vẫn chạy được sau khi sửa trừ khi xe bị cháy hết khả năng sửa.
Cụ có cái mấy chục năm mà chả thay nhề...hihiTheo em là không hỏng vặt là đi tốt, còn cái gì dùng lâu cũng đến thời kỳ rồi đều phải thay cả
-Em chả biết Gezt thì ntn chứ mấy con MN2012 thì chạy hơn vạn km thì kêu dây cua roa kin kít, toàn phải thay, ĐH thì lều phà lều phều, khung gầm thì ồn lên trông thấy...Tóm lại là cái khái niệm "chạy tốt" nó khác xa với "vẫn chạy được" nhiều lắm!Dòng máy xăng công nhận Morning với Getz bền thật, cả nội thất nó cũng bền nữa.
E thấy bác Ra có ít ấn tượng xe Hàn nên toàn có cảm giác thôi, khả năng xe bà cả nhà bác có vấn đề gì chứ. Mấy con MN2012 toàn đi nội thành, thì có đi vài năm khung gầm cũng chẳng sao cả, việc ồn có thể do mấy cái lốp bọn Hàn càng dùng lâu nó càng cứng gây ồn, còn vụ dây cô roa thì cũng tùy nhưng em nghĩ ít cũng phải 3 năm với phải thay thế, điều hòa xe có 1. thì đỏi hỏi làm sao bằng yaris hay Rar của Bác.-Em chả biết Gezt thì ntn chứ mấy con MN2012 thì chạy hơn vạn km thì kêu dây cua roa kin kít, toàn phải thay, ĐH thì lều phà lều phều, khung gầm thì ồn lên trông thấy...Tóm lại là cái khái niệm "chạy tốt" nó khác xa với "vẫn chạy được" nhiều lắm!