Còn đây là lý do sử dụng Racechip:
Thông số------------Động cơ 4JJ1-TC---------Tunning thay đổi----------------Dmax 2012/4JJ1-TCX
Công suất (kW)------100 kW-----------------------125-129kW (tuỳ option)---------130 kW
Công suất (PS)-------136PS-------------------------170-175 PS (**)------------------177 PS (***)
Mômen xoắn----------294Nm------------------------373Nm-----------------------------380Nm
Ghi chú:
Dmax 2012/4JJ1-TCX: là Dmax 2012, bản sử dụng động cơ 4JJ1-TCX(Euro 4) không sử dụng động cơ 4JJ1-TC (Euro 2) là động cơ cũ;
( * ): 100 kW sang PS tương đương 134 ngựa, tuy nhiên theothông số của IVC là 136 ngựa;
(**): nếu tính theo kW-PS thì tương đương 167-172 ngựa,tính toán theo cách của IVC là 170-175 ngựa;
(***):130 kW sang PS tương đương 174 ngựa, tuy nhiên theothông số của IC là 177 ngựa.
Có thể thấy như so sánh ở trên em thấy việc sử dụng tunning chip vớiđộng cơ 4JJ1-TC cũ, công suất cực đại của máy, cũng như mômen xoăn được cải thiện lên khá nhiều, gần tương đương với bản động cơ 4JJ1-TCX
Thông số------------Động cơ 4JJ1-TC---------Tunning thay đổi----------------Dmax 2012/4JJ1-TCX
Công suất (kW)------100 kW-----------------------125-129kW (tuỳ option)---------130 kW
Công suất (PS)-------136PS-------------------------170-175 PS (**)------------------177 PS (***)
Mômen xoắn----------294Nm------------------------373Nm-----------------------------380Nm
Ghi chú:
Dmax 2012/4JJ1-TCX: là Dmax 2012, bản sử dụng động cơ 4JJ1-TCX(Euro 4) không sử dụng động cơ 4JJ1-TC (Euro 2) là động cơ cũ;
( * ): 100 kW sang PS tương đương 134 ngựa, tuy nhiên theothông số của IVC là 136 ngựa;
(**): nếu tính theo kW-PS thì tương đương 167-172 ngựa,tính toán theo cách của IVC là 170-175 ngựa;
(***):130 kW sang PS tương đương 174 ngựa, tuy nhiên theothông số của IC là 177 ngựa.
Có thể thấy như so sánh ở trên em thấy việc sử dụng tunning chip vớiđộng cơ 4JJ1-TC cũ, công suất cực đại của máy, cũng như mômen xoăn được cải thiện lên khá nhiều, gần tương đương với bản động cơ 4JJ1-TCX
Chỉnh sửa cuối: