mệt tí vụ sạc thôi cụ mọi thứ quá ngon trong tầm tiền
E update thêm vụ bảo dưỡng bảo hành mà nhiều cụ quan tâm
Tương ứng với các cột mốc km hay khoảng thời gian tuỳ theo điều kiện nào đến trước 12.000km (12 tháng), 24.000 km ( 24 tháng), 36.000km ( 36 tháng),....204.000 km ( 204 tháng) thì bạn cần thay mới lọc gió điều hòa định kỳ. Đồng thời kiểm tra và thay mới dầu phanh xen kẽ. Ở km 60.000 ( 60 tháng), 120.000 ( 120 tháng), 180.000 ( 180 tháng) nên thay mới hệ thống điều hoà. Còn pin chìa khoá điều khiển nên thay mới sau 24.000km hoặc 24 tháng.
Ở tháng thứ 72 và 144 hay km 72.000 và 144.000 thì khách hàng nên thay mới pin bộ để đảm bảo khả năng vận hành một cách tốt nhất.
Đối với nước làm mát và pin động cơ cần được kiểm tra thường xuyên và nên tiến hành thay mới sau 120.000km ( 120 tháng). Đồng thời kiểm tra định kỳ tháng hoặc sau 12.000km các hạng mục bảo dưỡng như lốp, má phanh, đĩa phanh, đường ống, đầu nối hệ thống phanh, bộ dẫn động, hệ thống treo, trục truyền động, khớp cầu, thước lái, khớp nối cầu, đường ống làm mát, pin, dây cáp của hệ thống điện áp, ắc quy, cổng sạc, gạt nước rửa kính.
Đặc việc, người dùng nên chú ý những hạng mục như bộ pin, dầu phanh, hệ thống điều hoà, nước làm mát cần được thay mới theo các mốc thời gian phía hãng xe khuyến cáo, như vậy sẽ giúp cho xe vận hành ổn, hạn chế hỏng hóc.
Hiện tại các xe thực tế mới bảo dưỡng mốc 12km, Xe điện VF8 bảo hành 10 năm hoặc 200k km, bill mà a e đã trả thực tế để cụ có thể dễ so sánh so với xe xăng