- Biển số
- OF-809535
- Ngày cấp bằng
- 27/3/22
- Số km
- 1,450
- Động cơ
- 30,208 Mã lực
- Tuổi
- 25
E như cụ cho nhanhXe điện em nhường các cụ chuột bạch.
Lúc nào cấm xe xăng, dầu thì em qua
E như cụ cho nhanhXe điện em nhường các cụ chuột bạch.
Lúc nào cấm xe xăng, dầu thì em qua
Pin đa phần thuê mà cụ với chính sách bảo hành 10 năm thì e nghĩ sẽ có chính sách ưu đãi cho việc nâng cấp pin cho các chủ xe nếu có yêu cầu cụ, đến thời điểm hiện tại xe em đã nâng cấp cả phần mềm và phần cứng nhiều thứ để tối ưu so với 6 tháng trước nhưng e hoàn toàn ko mất chi phí j cụ ạhiện h con vf8 chạy đc 400km lần sạc sau 5 năm nữa công nghệ cải thiện mẫu vf8.x chạy đc 7 800km lần sạc thì những mẫu cũ mới mất giá
ù là do đặc thù của xe điện nó ko có tiếng nổ của động cơ, hiện tại có gara ở cả hn và hcm đã có phương án xử lý triệt để vấn đề này rồi đó cụ, cụ nhắn bạn cụ nhé, bổ sung 1 vài hạng mục là xong thôiKo biết cụ xử lý độ ồn khi ngồi ghế sau như nào
mỗi lần thằng bạn qua rủ đi chơi e toàn phải lái xe cho nó chứ ngồi sau ù tai lắm
hiện tại đa phần a e chủ xe thuê pin, trong hợp đồng thuê pin có điều khoản sẽ được thay pin mới khi chai còn dưới 70% cụ ạLúc đó lại như iPhone à cụ? Mua xe cứ bật phần mềm kiểm tra pin lên cụ nhỉ? Giá trị còn lại theo % pin
đúng vậy cụ à công nghệ pin e nghĩ sắp tới sẽ update liên tục để tối ưu, 2 phiên bản pin sau 6 tháng vận hành đã thay đổi đáng kể nàyTôi thì nghĩ bao giờ pin xe điện nó nhỏ gọn hơn chút nữa thay vì đợi sạc pin thì mình sẽ đổi pin, và pin được sạc bằng điện gió, mặt trời hay giờ thấp điểm…lúc đó mới thật sự xanh sạch đẹp
Tesla đã từng cho đổi pin, họ đã xây dựng nhiều trạm đổi pin ở Mỹ, nhưng cách đây hơn 4 năm họ bỏ rồi, còn bên tầu cũng có 1 hãng làm việc này (Nio), nhưng lâu nay không thấy nhắc đến nữa mà họ tập trung quảng cáo cho công nghệ xạch nhanh của họ!Tôi thì nghĩ bao giờ pin xe điện nó nhỏ gọn hơn chút nữa thay vì đợi sạc pin thì mình sẽ đổi pin, và pin được sạc bằng điện gió, mặt trời hay giờ thấp điểm…lúc đó mới thật sự xanh sạch đẹp
Điện từ đâu sinh ra thì cụ chưa đề cập nhỉnếu 100 xe trên đường cùng đi xe điện tức ko xả nó sẽ khác 100 xe cùng xả khí thải chứ cụ nhỉ.
còn vấn đề pin thì họ phải gom đi 1 chỗ để xử lý và tái chế ở 1 nơi xa nơi cư dân sinh hoạt, còn xe xăng dầu sẽ xả thẳng vào môi trường sống của mỗi người.
Không đơn thuần mà Eu có kế hoạch ưu tiên cho xe điện, ở bên đó họ cũng hạn chế dùng điều hòa thay vào đó bằng việc tăng mật độ cây xanh/ hồ nước để hấp thụ nhiệt trực tiếp!
Điện từ đâu thì cụ google tìm hiểu thôi, nhưng nếu chỉ cần hiểu biết chút thì sẽ thấy việc tạo ra điện sẽ dễ và bền hơn nhiên liệu hóa thạch!, nên bàn về mục xả thải thì thấy nó tốt hơn hẳn mà cụ. còn xã hội có nhiều ý kiến mỗi 1 giải pháp chỉ giành cho 1 số người phù hợp chứ ko phải tất cả, bần nông thì bao giờ cũng đông và bảo thủ rồi cụ!Điện từ đâu sinh ra thì cụ chưa đề cập nhỉ
Khói bụi với những quốc gia đang phát triển như VN ta thì khó tránh khỏi do chúng ta đẩy mạnh công nghiệp hóa. Bọn tư bản thối nát chúng nó đi trước ta hàng trăm năm nên mới vẽ vời hoa lá, và "thuê" môi trường của chúng ta. Nói luôn, nếu các cụ thấy xe điện tốt và đẹp và xịn và ngon lành thì mời các cụ xơi, bần nông chốc mép ăn chắc mặc bền như em ko nghĩ xa và mạo hiểm cả tài sản của mình vào đó được.
Bác tìm hiểu kỹ nữa xem điện ở Việt Nam hiện tại được sản xuất chính từ nguồn nào và tại sao EVN lại làm công văn xin tạm ngừng sản xuất phân bón cho nông nghiệp để tập trung nhiên liệu hóa thạch cho điện (viết như vậy cũng không nói là điện của mấy cái ô tô điện này đã có thể ảnh hưởng đến công suất công suất chung)!Điện từ đâu thì cụ google tìm hiểu thôi, nhưng nếu chỉ cần hiểu biết chút thì sẽ thấy việc tạo ra điện sẽ dễ và bền hơn nhiên liệu hóa thạch!
bài toán ngắn hạn thôi, điện ko thiếu chỉ là bài toán kinh doanh chưa phù hợp cho EVN thôi.Bác tìm hiểu kỹ nữa xem điện ở Việt Nam hiện tại được sản xuất chính từ nguồn nào và tại sao EVN lại làm công văn xin tạm ngừng sản xuất phân bón cho nông nghiệp để tập trung nhiên liệu hóa thạch cho điện!
Tôi vừa yêu cầu cậu BCT chỉ đạo thuộc cấp bên EVN ra lệnh không cho xe điện (cả 2b và 4b) sạc điện trong thời gian từ 01May đến 31Sep hàng năm, bác ạ.Em thấy ưu điểm lớn nhất của xe điện là nó thân thiện với môi trường hơn so với xăng, dầu...Tương lai thì các trạm sạc điện sẽ dần được khắc phục khi môi trường và người dân sử dụng nhiều bởi vì nó đơn giản hơn nhiều so với các cây xăng, dầu và có thể lắp ở nhiều điểm vì an toàn cháy nổ không cao bằng các cây xăng, dầu.
Điểm yếu lớn nhất của xe điện là giá trị của xe sau một thời gian sử dụng một vài năm sẽ mất giá trị rất lớn ( mất giá hơn nhiều so với xe xăng, dầu ) với những đất nước phát triển, đời sống cao thì không sao . Nhưng với Việt Nam với nhiều gia đình thì ô tô nhiều khi không phải là phương tiện, mà cũng là tài sản lớn nên chắc trước khi xuống tiền đều phải cân nhắc. Riêng em thì nếu có điều kiện sẽ mua thêm một chiếc xe điện nữa loại nhỏ và rẻ thôi, để lang thang trong phố Caffe và trải nghiệm thử.
Công nghệ hiện tại thừa sức làm điều cụ nói, chỉ có điều giá thành cao nên chưa cty xs xe điện nào đưa vào thương mại hoá.Bao giờ sạc được bằng năng lượng mặt trời nữa thì ngon nhỉ. Toàn bộ vỏ xe trở thành các tấm hấp thụ, như thế thù ngon quá
Mấy hôm nắng nóng vừa rồi điều hòa ổn không ạ ?Ui cụ lấy đúng case rồi đó, nếu tính bài toán mất giá cụ phải lấy thời điểm mua của 6-8 tháng trước
so với giá hiện tại ấy, mời 1 cụ sở hữu và lăn bánh 1 con santafe vào tầm tháng 11/22 so với con vf8 bản cao nhất của e xem con nào mất giá mạnh hơn ở thời điểm hiện tại
VF8 plus của e thời điểm đó lăn bánh 1040 hiện tại, vẫn loanh quanh vậy
còn Santafe thời điểm đó so với giá lăn bánh bây giờ phải giảm tầm 300tr
Chỉ tính xe mới nhé!
Ngoài ra còn 1 phần rất quan trọng mà các cụ chưa nhìn ra là giá trị định giá của các xe xăng/dầu hiện tại thường 1 phần lớn là tiền logo + thuế!
Ví dụ VF8 động cơ 400 mã , ko có độ trễ chân ga, chức năng ADAS của nó thì Santafe còn lâu mới đạt được, hệ thống treo và khung gầm của đặc thù xe VF thì cũng ko tệ, đặc biệt là chi phí bảo dưỡng vẫn hành các mốc km thì khỏi bàn rồi!
Vin liên tục hỗ trợ từ 1-2 tháng trở lại đây về vụ này rồi cụ ạ,sản phẩm vòng đời đầu thì ko thể hoàn thiện ngay được, quan trọng là cách làm việc của từng hãng thế nào thôi, cái e muốn nói là xe điện nói chung chứ ko phải xe của 1 ông Vin nhưng khi những ông khác chưa vào thì m ko có lựa chọn khácMấy hôm nắng nóng vừa rồi điều hòa ổn không ạ ?
Trạm này 12 trụ. Mỗi trụ 150kw.vâng, sao hiện tại các trạm công cộng của Vin có công suất cao thế nhỉ 180-250kw e hay dùng là ở BigC khi đi mua sắm và CV yên sở khi ra chạy thể dục dòng vào tầm >100kw
e là người sử dụng mà cụ, mail của e chửi Vin nhiều lắm cái j sai thì chửi,ý e nói xe điện ở đây là tất cả chứ ko phải chỉ 1 hãng cụ ạ, 1-2 năm tới sẽ có rất nhiều hãng mới sẽ bán xe điện ở VNChiến dịch chiền thoing bắt đầu.. cái quán này sẽ còn nhiều và thật nhiều bài ca ngợi
ở đâu đây cụ, nhiều lúc các trạm như này full xe sạc luônTrạm này 12 trụ. Mỗi trụ 150kw.
Full tải 1800kw.