cái xe chỉ là phương tiện đi lại cho thuận tiện,nhiệm vụ nó phục vụ thằng người là chính. ngược lại giờ mua cái xe mà thằng người phải phục vụ nó, lúc nào cũng phải nghĩ nâng cấp cái này ổn định cái kia cũng chán, cái trò nâng cấp với cả cập nhật này cũng chả được mấy đâu, giờ xe mới, pin mới nó còn hiệu quả, chỉ 1-2 năm nữa là biết nhau ngay...
Cháu đồng tình với quan điểm của cụ 390 này.
Cháu đi con xe cỏ, mua về chạy 5B ù hết đầu, đi đường xấu giảm sóc kêu cộc cộc.
Rồi cũng mang đi cách âm hốc lốp, thay, thêm cao su đầu giảm sóc, lắp thanh Strut bar.
Rồi lắp thêm cảm biến lùi, màn hình, cam hông, cam lùi nọ kia nhưng vẫn không được ưng ý.
Rất mất thời gian (chưa nói điến tiền bạc).
Nhảy lên con xe ông anh mua bản đủ thấy: đồ chơi zin thấy nó liền lạc, xịn xò thật (tất nhiên là xe cao cấp hơn).
Nghĩ lẩm bẩm bảo: sau đổi xe mình sẽ mua bản đủ.
Nói chung, cháu thấy xe nó phải tin cậy, nó là phương tiện phục vụ mình, mình ngồi lên là nó phải đưa mình đi đến nơi, về đến chốn.
Chứ mình mà phải phục vụ lại nó liên tục (cập nhật, fix lỗi, tháo cọc bình,....) thì thấy khổ quá.
Mà sao tỷ lệ lỗi cao thế mà xe vẫn được lưu hành? QC của nhà máy ở đâu? Ai cấp giấy Chứng nhận AT? Đăng kiểm đâu? Cơ quan QL nhà nước ở đâu?