- Biển số
- OF-319453
- Ngày cấp bằng
- 13/5/14
- Số km
- 314
- Động cơ
- 298,553 Mã lực
- Tuổi
- 34
Thực ra em thấy món này hợp lý, các cụ hãy ủn lên cho nó văn minh ạ. Tất nhiên sẽ ko tránh dc những trường hợp xấu như cụ nào đã nói ở trên.
Em cùng thắc mắc ạ.Quả xe nhìn hơi khắm các cụ nhỉ. Kiểu này 1 người 1 xe. Gia đình con nhỏ chưa đi đc xe đạp mà thuê xe này thì bố mẹ đi lượn xe đạp con đứng chờ ah. Đề nghị ban quản lý dự án thuê xe đạp này bổ sung loại đi đc 2 người ngay không là dự án lại đổ ra sông tốn tiền thuế của dân bọn em
Dịch vụ này do DN làm chứ động gì đến đồng thuế nào của cụ!Quả xe nhìn hơi khắm các cụ nhỉ. Kiểu này 1 người 1 xe. Gia đình con nhỏ chưa đi đc xe đạp mà thuê xe này thì bố mẹ đi lượn xe đạp con đứng chờ ah. Đề nghị ban quản lý dự án thuê xe đạp này bổ sung loại đi đc 2 người ngay không là dự án lại đổ ra sông tốn tiền thuế của dân bọn em
Thì ngồi ghi đôngKhông có baga sau cụ ạ
Hiện tại 79 điểm cách nhau 1km, trả xe chỗ nào cũng đc. Em thấy như vậy là học hỏi các nơi hợp lý rồi. Mỗi tội loại xe này để phục vụ du lịch mà thế này chưa hợp lý thôi. Giá còn đắt nữa. Loại xe 1 chỗ ngồi này hợp với khi nào cấm xe máy, đi làm bằng phương tiện công cộng xong đi xe đạp đến nơi cần đến. Cơ mà 10k/30p thì đội đi làm nó khó sử dụng. Lấy cái xe đi làm chỗ nhỡ cỡ ko gần chỗ trả xe mà ôm 8-9 tiếng thì toi. Trả xe mà xong lại đi bộ tầm 500-700m cũng dở. Quá tốn thời gian tiền bạc.Món này phải trả bất kỳ chỗ nào (tất nhiên trong vùng đạp xe) thì mới chất lượng, chứ cứ phải trả đúng điểm cũng mệt, cơ mà với tình hình tấc đấy tấc vàng như mình chắc mong muốn này ko khả thi (-_-)
Chắc tham khảo giá đội ô tô điện đồ chơi phố đi bộ để xây dựng khung giá bán hàng cụ ợ30 Phút mà ông lấy 10.000 VND thì ông cho "ma" nó thuê thôi... nhiều nước xe đạp cho đi miễn phí còn khó đằng này lại thu tiền giá cao thì bỏ sớm
Trả xe từng trạm mà bác, có ai ôm 8-9h đâu. Em hi vọng tàu điện Ga HN - Nhổn hoàn thành sớm + cái món này vẫn sống được đến lúc tàu điện xong để em sáng dậy sớm thì đi bộ ra ga, dậy muộn thì làm 1 cuốc xe đạp ra ga rồi thong dong đi làm (bọn này nó đặt điểm để xe ngay đầu phố nhà em)Hiện tại 79 điểm cách nhau 1km, trả xe chỗ nào cũng đc. Em thấy như vậy là học hỏi các nơi hợp lý rồi. Mỗi tội loại xe này để phục vụ du lịch mà thế này chưa hợp lý thôi. Giá còn đắt nữa. Loại xe 1 chỗ ngồi này hợp với khi nào cấm xe máy, đi làm bằng phương tiện công cộng xong đi xe đạp đến nơi cần đến. Cơ mà 10k/30p thì đội đi làm nó khó sử dụng. Lấy cái xe đi làm chỗ nhỡ cỡ ko gần chỗ trả xe mà ôm 8-9 tiếng thì toi. Trả xe mà xong lại đi bộ tầm 500-700m cũng dở. Quá tốn thời gian tiền bạc.
Em biết là trả xe trạm nào cũng đc. Thế mới bảo xe đạp 1 chỗ ngồi này hợp đội đi làm. Nhưng chỗ trả xe mà nhỡ cỡ đi bộ 500m ngày nắng hè là cực hình. Sau này phát triển rầm rộ điểm trả cách nhau 300-500m em nghỉ lúc đấy cấm xe máy thành công và cái dịch vụ này cũng thành công luôn.Trả xe từng trạm mà bác, có ai ôm 8-9h đâu. Em hi vọng tàu điện Ga HN - Nhổn hoàn thành sớm + cái món này vẫn sống được đến lúc tàu điện xong để em sáng dậy sớm thì đi bộ ra ga, dậy muộn thì làm 1 cuốc xe đạp ra ga rồi thong dong đi làm (bọn này nó đặt điểm để xe ngay đầu phố nhà em)
Cụ chỉ nghĩ được thế thôi à???? Thế cụ đã thấy thời bao cấp xe đạp lúc nhúc như xe máy bây giờ chửa... giờ xe đạp mà thay hết xe máy lúc đấy thành phố có thành bãi rác... người đi xe đạp thành cực hình giữa trời nắng như đổ lừa giữa ngã tư mà phải đợi đèn đỏ mấy phút... hít đủ bụi bặm của đường sá khói của xe ô tô...Em biết là trả xe trạm nào cũng đc. Thế mới bảo xe đạp 1 chỗ ngồi này hợp đội đi làm. Nhưng chỗ trả xe mà nhỡ cỡ đi bộ 500m ngày nắng hè là cực hình. Sau này phát triển rầm rộ điểm trả cách nhau 300-500m em nghỉ lúc đấy cấm xe máy thành công và cái dịch vụ này cũng thành công luôn.