Trả xe thế nào các cụ nhỉ? K có ng trông coi thì làm sao biết trả hay chưa?
Ở Hội An em thuê xe đạp 70k/h, mà còn tính đắt hơn: em đi khoảng 2h10 ph, họ tính thành 3h, vì "đã sang giờ thứ 3".E vừa chạy tối nay có 51 phút mà trừ 18k.ko biết đúng hay sai.
Có khóa cụ ơi, phải cài App, thao tác trên App mới mở được khóa.Em dự quản lí xe kiểu vứt tự do thế này cũng chỉ được 3 bảy 21 ngày là mất hết xe. Ở bển ý thức cao thế mà họ cũng phải xích xe vào cột, thế mà xe cũng mất kha khá.
Không có người trông coi đâu.Trả xe thế nào các cụ nhỉ? K có ng trông coi thì làm sao biết trả hay chưa?
Nếu vậy cũng rủi ro cho nhà đầu tư nhỉ, nhất là khi quy mô tăng lên.Không có người trông coi đâu.
Cụ rải app về đt. Kích hoạt tài khoản. Quét mã QR để mở khóa. Cụ có thể trả xe ở bấy kỳ điểm nào( không nhất thiết phải về điểm bắt đầu). Xe có định vị nên không lấy được đâu. Có hành trình bất thường sẽ bị giám sát và kiểm tra ngay.
Em cũng không rõ nữa. Như ở Vũng Tàu làm hơn năm nay rồi. Thấy phát triển tốt. Càng ngày càng thấy nhiều điểm.Nếu vậy cũng rủi ro cho nhà đầu tư nhỉ, nhất là khi quy mô tăng lên.
Theo em hiểu quản lý theo giờ, phút nên cụ đi vài ngày càng tốt tuy nhiên tk nên có số tiền tương ứng để trả phí cụ nhéCái này có giới hạn phạm vi sử dụng hay chỉ quản lý thu tiền theo thời gian thôi cụ. Ví dụ e muốn đi sang quận khác xong vòng về trả thì có dc k
Cấm bằng hình thức thu phí vào nội đô cũng tốt vì giảm ô nhiễm khí thải, với lại trạm xe đạp ngay cửa nhà em hehe nên em mong có nhiều đầu xe hơn nữaĐịnh cấm xe máy thật hay sao. Các trạm đều trong VĐ2
Em đi mấy hôm nay ở HN rồi, đã dùng cả xe điện lẫn đạp chân. Xe chắc chắn, bon, nhẹ, xe điện khá cao nên không phù hợp với những người thấp nhỏ.
Em thấy có 1 số điểm cần góp ý là:
- App hơi rối, chưa thật sự giản đơn và thông minh bởi tham vọng quá nhiều mục thông tin trong màn hình Home.
- App nên có nút, mục phản ánh chất lượng, những hạn chế nếu có trong quá trình sử dụng
- Vẫn có tình trạng người dân bán hàng nước, để xe máy,... lấn chiếm hoặc chiếm dụng vào cả khu vực kẻ vạch riêng để xe đạp công cộng. Nên có chế tài để xe công cộng "có đất" phục vụ người dân được tốt hơn.
Em mong có nhiều điểm đặt xe hơn nữa hoặc có hình thức thu thêm phí nếu trả xe ngoài khu vực Trạm xe.
Em sẽ ủng hộ và sử dụng xe đạp này khi có dịp.
Cái này hình như có bên bảo hiểm giải quyết, người dùng sẽ trả thêm khoản phí nho nhỏ tiền bảo hiểm.Việt Nam không bố trí đường hoặc làn đường dành riêng cho xe đạp. Đi xe đạp là đối mặt với nguy hiểm cao hơn xe máy và ô tô. Không rõ, nhỡ xảy ra tai nạn thì trách nhiệm của đơn vị cho thuê xe đạp thế nào nhỉ?
Nếu em trả chỗ không phải điểm trông xe có được không cụ? VD em đạp về nhà vứt cửa rồi bấm trả xe trên app?Không có người trông coi đâu.
Cụ rải app về đt. Kích hoạt tài khoản. Quét mã QR để mở khóa. Cụ có thể trả xe ở bấy kỳ điểm nào( không nhất thiết phải về điểm bắt đầu). Xe có định vị nên không lấy được đâu. Có hành trình bất thường sẽ bị giám sát và kiểm tra ngay.
Không. Cụ phải trả ở điểm chứ. Sao để cửa nhà đượcNếu em trả chỗ không phải điểm trông xe có được không cụ? VD em đạp về nhà vứt cửa rồi bấm trả xe trên app?
Không biết các ga tàu Cát Linh có điểm thuê xe không, tuyến này là nên có xe đạp nhất.
Nếu em cứ vứt bừa bãi rồi off trên app thì có chế tài gì k cụ? Vì đọc bài thấy trong HCM phải có đội thu gom xe để lung tung lại màKhông. Cụ phải trả ở điểm chứ. Sao để cửa nhà được
Đúng là họ có đội thu gom. Ví dụ như điểm này đông xe quá ( bến tàu, bến xe) vì nhiều khách trả. Thì họ dùng xe tải chở qua các điểm khác. Còn cụ không trả đúng điểm thì họ phạt trên tài khoản của cụ.Nếu em cứ vứt bừa bãi rồi off trên app thì có chế tài gì k cụ? Vì đọc bài thấy trong HCM phải có đội thu gom xe để lung tung lại mà