Mợ nói thế La quá nhẹ phải tôi thì cho cạu bán hàng lên diễn Đan ngay
Dạ cậu í trẻ nên giơ cao đánh khẽ thui cụ ạ.Mợ nói thế La quá nhẹ phải tôi thì cho cạu bán hàng lên diễn Đan ngay
Dạ có trưởng phòng kinh doanh của Ford An Đô đã liên lạc với em, nhưng do đôi bên cùng bận nên chưa có cuộc gặp mặt chính thức nào. Hôm rồi em có nhã ý muốn tới FAD thay dầu xe cũng bị từ chối vì đang sửa chữa. Thêm nữa là từ khi mua xe đến khi nhận xe em chưa được uống nươc ở đại lý e mua xe 1 lần nào chứ nói gì đến gặp mặt lãnh đạo. Cụ cứ từ bài học của e mà rút kinh nghiệm ạ.Chia sẻ với mợ chủ!
Em cũng đang định nghía một em 4cus nhưng mà tình hình này thì có vẻ chuyển Đại lý hoặc chuyển logo cho đỡ bực
Một Topic thế này mà ông TuanThanh gì gì đó vào trả lời như là đùa, chả có chút chuyên nghiệp nào cả, thế mà để cái avatar logo to đùng ra.
Như nhiều Topic khác em thấy các hãng khá là chuẩn khi có đại diện lãnh đạo lên thay mặt xin lỗi, chủ động liên hệ lại với khổ chủ để giải quyết công việc theo hướng đôi bên cùng có lợi.
Về nhân viên thì nhận là có thiếu sót trong khâu đào tạo v.v...
FORD có vẻ chưa chuẩn lắm, hoặc có nhẽ mấy cụ ban lãnh đạo nhỏ và vừa của FORD ko có nick trong này các cụ nhỉ!
Xin lỗi cụ, em ko trả lời ai bất cứ vấn đề gì !Chia sẻ với mợ chủ!
Em cũng đang định nghía một em 4cus nhưng mà tình hình này thì có vẻ chuyển Đại lý hoặc chuyển logo cho đỡ bực
Một Topic thế này mà ông TuanThanh gì gì đó vào trả lời như là đùa, chả có chút chuyên nghiệp nào cả, thế mà để cái avatar logo to đùng ra.
Như nhiều Topic khác em thấy các hãng khá là chuẩn khi có đại diện lãnh đạo lên thay mặt xin lỗi, chủ động liên hệ lại với khổ chủ để giải quyết công việc theo hướng đôi bên cùng có lợi.
Về nhân viên thì nhận là có thiếu sót trong khâu đào tạo v.v...
FORD có vẻ chưa chuẩn lắm, hoặc có nhẽ mấy cụ ban lãnh đạo nhỏ và vừa của FORD ko có nick trong này các cụ nhỉ!
Em nói gì linh tinh ạ ? Em biết có nhiều người đang theo dõi thớt này nên em nói những điều có thể xẩy ra để biết mà tránh, và để bạn nào còn làm và có ý định làm như vậy với các cụ thì nên thôi đi. Các cụ ko muốn tốt thế sao mà giờ vào trách móc em ?Cám ơn đang đàm phán mợ ạ
Tôi cũng lạ ford Hà nội để nhân viên của mình nói linh tinh,bạn ấy có biết rằng hàng ngàn khách hàng tiềm năng đang theo dõi thớt này không nhỉ
Thực ra thì e hiểu là cụ nói đúng thực tế nhưng có thể do cách nói k vừa tai các cụ đâm lai thành hiểu lầm.Xin lỗi cụ, em ko trả lời ai bất cứ vấn đề gì !
Em nói gì linh tinh ạ ? Em biết có nhiều người đang theo dõi thớt này nên em nói những điều có thể xẩy ra để biết mà tránh, và để bạn nào còn làm và có ý định làm như vậy với các cụ thì nên thôi đi. Các cụ ko muốn tốt thế sao mà giờ vào trách móc em ?
Dạ vâng, cãi nhau với mợ mãi may mà mợ cũng hiểu em. Cảm ơn mợ !Thực ra thì e hiểu là cụ nói đúng thực tế nhưng có thể do cách nói k vừa tai các cụ đâm lai thành hiểu lầm.
Ơ không, cụ hiểu sai rồi, em không hề cãi nhau với cụ nhé, e rất mềm mỏng giải thích cho cụ hiểu suy nghĩ và diễn biến tâm lý của em, còn cần thiết em vẫn có thể up hết đơn tường trình của em với bên cụ cho cụ rõ chứ thấy cụ chát bụp buông mấy câu có vẻ như hiểu mà lại chẳng hiểu gì em cũng đau tim lắm.Dạ vâng, cãi nhau với mợ mãi may mà mợ cũng hiểu em. Cảm ơn mợ !
Thuốc đắng dã tật, sự thật thì mất lòng . . .
Dạ, em còn ngu dại nên mới phải trao đổi ở đây để nhận được ý kiến đóng góp cho nó khôn lên một tí.Sale ngu nhất là đi tranh cãi với khách hàng trên những diễn đàn công cộng , tốt nhất là nên tham khảo , suy ngẫm tìm cách nào để hài lòng tối đa khách hàng trong tình huống tương tự .
Trong sự việc này, trong hệ thống bán hàng của F, trong xã hội này nó đã như thế rồi. Em biết cá nhân bác Thành cũng chẳng giải quyết được gì đâu. Chỉ có điều ngay từ đầu bác ấy không hoàn toàn đứng về phía những người mua xe mà vẫn cmt từ cái nhìn của Sale nên mới có chuyện thớt dài dòng, căng thẳng thế này.Dạ, em còn ngu dại nên mới phải trao đổi ở đây để nhận được ý kiến đóng góp cho nó khôn lên một tí.
Hy vọng là với những ngu ý của em các cụ đi mua xe mới không còn gặp các vấn đề tương tự như vậy nữa, chứ ko phải là làm cách nào để khách hàng vẫn hài lòng khi bị như vậy !
Tks cụ !
Nói theo văn phong của cụ trong các bài commentthif em phải nói thế này:Xin lỗi cụ, em ko trả lời ai bất cứ vấn đề gì !
Em công nhận là về dv thì honda và toyota là tốt ở vn. Cảm ơn mợ chủ đã cho em biết thêm về ford adEm là em nhẫn nhịn lắm rồi í, hôm qua em điện thoại cho bên Ford An Đô để vào thay dầu xe nhưng họ hẹn 2 hôm nữa, bảo 1200km thay cũng k sao nên em qua Ford Láng Hạ thử, nhưng k hiểu sao em vẫn thấy dịch vụ không bằng toyota nhỉ, em lớ ngớ vô đó k ai hướng dẫn em nên vào đâu làm gì... Ở Toyota có bộ phận hướng dẫn ngay cửa ra vào í cụ ah! Nói thêm bên FAD có tặng cho em 1c ba lô là quà xin lỗi. Em sales cũng điện thoại xin lỗi em và trình bầy vừa rồi cũng bị phạt vì việc của em. Thực sự nghe tin đó em thấy áy náy ghê gớm. Đáng lẽ hoàn toàn có thể đàm phán chia sẻ ... Để rút kinh nghiệm giữa người mua và người bán. Ai cũng có sai lầm, hi vọng sau chuyện này em sales đó rút được bài học lớn và hoàn thiện hơn khi phục vụ khách hàng.
Õ
Đúng là chưa bao giờ e thấy dịch vụ tệ như thế... Sốc quá, đúng là được mở mang tầm mắt.Em công nhận là về dv thì honda và toyota là tốt ở vn. Cảm ơn mợ chủ đã cho em biết thêm về ford ad