- Biển số
- OF-160429
- Ngày cấp bằng
- 12/10/12
- Số km
- 191
- Động cơ
- 351,230 Mã lực
- Nơi ở
- trên công nông mui trần
Mấy ông treo avatar Ford comment nghe chối tai và đậm chất bảo thủ thật.
Hợp đồng em làm có 2tr thôi em cũng phải xem kỹ, chứ đừng nói đến HĐ lớn như mua ô tô.Ford tự soạn HD ko có điều khoản phạt mình khi sai cam kết.
Khách hàng là thượng đế, bỏ 1 đống tiền ra mà phải cảnh với gịc
Lại còn thêm bác sâu có tiếng trên này chỉ dừng lại ở cảnh báo ofer cẩn thận. Ý bác ấy không biết có phải là: "cảnh giác với điều khoản HD, cảnh giác với môi trường bán hàng và dịch vụ sau bán hàng có tiếng của F?"
Với những điều mắt thấy, tai nghe không biết các bác sale có động thái nào hay hơn ko?
Bảo hành đến bất cứ đại lý ủy quyền nào của FORD trên toàn quốc đều đc hưởng chính sách như nhau cụ nhé !Bảo hành có phải đến đúng nơi bán không mợ
Em chỉ kể câu chuyện của mình, nhưng xem chừng các bạn sales luôn có suy nghĩ, đó là chuyện của người khác không phải của mình, mình sẽ k như thế... Nhưng dòng đời thay đổi chả biết thế nào. Công nhận mấy bạn đeo logo 4 trả lời đậm chất cay cú, k như sales bên Toy.Ford tự soạn HD ko có điều khoản phạt mình khi sai cam kết.
Khách hàng là thượng đế, bỏ 1 đống tiền ra mà phải cảnh với gịc
Lại còn thêm bác sâu có tiếng trên này chỉ dừng lại ở cảnh báo ofer cẩn thận. Ý bác ấy không biết có phải là: "cảnh giác với điều khoản HD, cảnh giác với môi trường bán hàng và dịch vụ sau bán hàng có tiếng của F?"
Với những điều mắt thấy, tai nghe không biết các bác sale có động thái nào hay hơn ko?
Túm lại là phải rất rất cẩn thận, sểnh phát thành gà ngay. Cách hành xử trong kinh doanh như thế này của đại lý là ko xứng đáng với đầu tư cũng như hình ảnh mong muốn mà Ford đã dày công xây dựng trên toàn cầuHợp đồng em làm có 2tr thôi em cũng phải xem kỹ, chứ đừng nói đến HĐ lớn như mua ô tô.
Tự soạn HĐ nhưng khách hàng ko đồng ý thì cũng chả dí súng vào đầu bắt ký đc đâu ạ !
Cẩn thận không bao giờ là thừa.
Muốn tất cả cùng tốt lên thì chúng ta hãy cùng đóng góp các ý kiến xây dựng, chứ ko phải ngồi đây mà chỉ trích nhau !
Động thái hay hơn thì cũng chả nói mồm ra đây đc. Tiếp thu và sửa đổi, còn đánh giá sau này là ở các cụ thôi ạ !
Bảo hành đến bất cứ đại lý ủy quyền nào của FORD trên toàn quốc đều đc hưởng chính sách như nhau cụ nhé !
Là một người sinh ra ở XH này, ai cũng phải bán đi một cái gì đó để sống (các cụ có đồng ý ko ạ?) với em là một người bán hàng và đã từng mua một thứ gì đó, nói chung người bán muốn bán đắt, người mua muốn mua rẻ và tựu chung là "thuận mua vừa bán" và đồng tiền bỏ ra phản ánh đúng chất lượng sản phẩm và dịch vụ mang lại.
Trong ngành ô tô, Các cụ các mợ có tiền mua được xe ắt hẳn là những khách hàng Vip yêu cầu chất lượng dịch vụ hoàn hảo ko được mắc sai sót. Những ý kiến đóng góp quý báu của các cụ các mợ sẽ được bên Đại lý hoàn thiện dần dần để ngày càng phục vụ các cụ các mợ được tốt hơn ạ! Còn ở xH hay môi trường nào cũng có người nọ người kia, trong đời ai cũng có những lần mắc sai lầm. Mợ chủ cũng rộng lượng ko nêu tên Sale ở ADF lên đây mặc dù mợ rất bức xúc là điều mà em nể nhất, hãy cho họ cơ hội để sửa và hoàn thiện để Đly tốt lên và lần sau mợ tới em nghĩ mợ sẽ được phục vụ rất là chu đáo đấy ạ! Chúc các cụ các mợ có những ngày nghỉ lễ thật là vui!
P/s: Đã là sale thì ai cũng muôn bán được hàng và bán bằng cách nào hay bán như thế nào thì các cụ hãy cảm nhận mỗi sale các cụ liên hệ nhé!
Cụ viết không dấu, em đọc tốn nhiều nơ ron thần kinh quá!E cung bi sell lam thit, nhung tai e ban ko di duoc. Nhug ko den noi nhu mo. Mau xe mo doc phet, e cung mua mau nay
Thực tế mình k cần viết đơn kiện nếu anh sales k lên giọng thách thức. Bạn là người của FHN chẮc bạn hiểu rõ sự tình. Mình k có căn cứ thì mình cũng k đòi được quyền lợi đâu. Thêm nữa 1 khi đã mất lòng tin thì dù có bù đắp thế nào ngườii ta cũng k vì 1 chút bù đắp mà lại tin tưởng lại như lúc đầu đâu bạn ạ. Mình cũng tặc lưỡi dù sao họ nghĩ mình cần họ nên họ mới như vậy. Còn nói thẳng ra dịch vụ bên bạn nhận làm giấy tờ đăng kí cho mình k ít hơn bên FAD đâu, chưa kể nhg phụ kiện khác nữa mình k tiện nói ra o đây. Mình vẫn giữ đủ mà, chuyện đã qua mình k nói lại nữa. Nên tốt nhất đừng nói qua nói lại nhiều, khi mình muốn công khai hết ai là người bất lợi nhất chắc bên bạn hiểu rõ hơn ai hết! Quan điểm của mình khi đăng bài này là cảnh giác cho những ai đang định mua xe, từ câu chuyện của mình sẽ rút được kinh nghiệm, k phải bức xúc như mình chứ k phải đôi co ai đúng ai sai. Còn nếu mình định hủy hoại 1 ai đó thì mình đã công khai thời gian tên tuổi bằng chứng cụ thể het ra rồi. Bài đầu tiên mình post có 1 chỗ mình ghi "image" mình định post dòng viết tay kê chi phí và cmt của sales đó lên, nhưng mình nghĩ, ai cũng có tự tôn và giá trị nhận thức nhât định. Nói như vậy họ đã đủ hiểu rồi.Lẽ ra HNF sẽ làm hài lòng bạn nếu bạn có sự quyết đoán chính xác. Còn nói về kiện để lấy lại tiền thì không đến lỗi vậy đâu. Vì chẳng có cơ sở bán hàng nào lấy tiền của bạn khi không có sản phẩm. Tôi cũng người trong cuộc nghe về chuyện này nên rất hiểu việc này. Bạn đầu tiên phụ thuộc vào ngân hàng. Và bạn muốn xe Ranger AT màu bạc. Sự chậm chễ xe của HNF đã có thông báo xin lỗi trả lại ngay tiền đặt cọc và mang đến tậ nơi. Thậm chí còn hứa sẽ có bù đắp nếu quý bạn thực hiện tiếp hợp đồng sang tháng 4. Và có thông báo về việc thay bằng chiếc xe khác sớm nhất trong tháng. Nhưng bạn đã không tin tưởng, quá nóng vội. Nghĩ đến ANDO Ford sẽ làm hài lòng hơn. Nhưng thực tiễn là đấy.
Rất xin lỗi và thông cảm với bạn
Thôi cụ ơi, e tặc lưỡi rồi mà, cụ nói thêm em khóc bi giờ... Òa òa...Mợ lành quá bị nó chăn từ a đến z , 3 củ ++ quá chát vì cuối cùng vẫn làm mợ không hài lòng . Gặp em đi làm hộ thì chỉ 1/2 số tiền đó có mà cả đôi cùng ngất ngây luôn.
Nếu thấy khó chịu cụ cứ đến tận ADF và gọi cái thằng ký hợp đồng ra mà phang , tiếp nữa là bộ phận chăm sóc khách hàng của FVL . mất tiền mà sung sướng còn đỡ , ntn ấm ức bỏ xừ , cho dù là 1-200k cũng ko đáng.
Cụ ơi em k biết tiếng anh mail tiếng Việt được k ah?Mấy ông sale này tụi mỹ nó ko biết, nó mà biết thì ko có tuổi để tiếp tục, cụ nào bị như chủ thớt thì cứ làm môtj cái mail trực tiếp đến country manager của fỏrd cho hoành, mình là người có tiền cơ ma.
Cụ sale này ăn nói dễ nghe hơn mấy bố tướng ở trênLà một người sinh ra ở XH này, ai cũng phải bán đi một cái gì đó để sống (các cụ có đồng ý ko ạ?) với em là một người bán hàng và đã từng mua một thứ gì đó, nói chung người bán muốn bán đắt, người mua muốn mua rẻ và tựu chung là "thuận mua vừa bán" và đồng tiền bỏ ra phản ánh đúng chất lượng sản phẩm và dịch vụ mang lại.
Trong ngành ô tô, Các cụ các mợ có tiền mua được xe ắt hẳn là những khách hàng Vip yêu cầu chất lượng dịch vụ hoàn hảo ko được mắc sai sót. Những ý kiến đóng góp quý báu của các cụ các mợ sẽ được bên Đại lý hoàn thiện dần dần để ngày càng phục vụ các cụ các mợ được tốt hơn ạ! Còn ở xH hay môi trường nào cũng có người nọ người kia, trong đời ai cũng có những lần mắc sai lầm. Mợ chủ cũng rộng lượng ko nêu tên Sale ở ADF lên đây mặc dù mợ rất bức xúc là điều mà em nể nhất, hãy cho họ cơ hội để sửa và hoàn thiện để Đly tốt lên và lần sau mợ tới em nghĩ mợ sẽ được phục vụ rất là chu đáo đấy ạ! Chúc các cụ các mợ có những ngày nghỉ lễ thật là vui!
P/s: Đã là sale thì ai cũng muôn bán được hàng và bán bằng cách nào hay bán như thế nào thì các cụ hãy cảm nhận mỗi sale các cụ liên hệ nhé!