- Biển số
- OF-205096
- Ngày cấp bằng
- 7/8/13
- Số km
- 200
- Động cơ
- 320,871 Mã lực
chuẩn luôn, AT đi sướng gấp 100 lần MT
cụ này hơi quá rồi !!!MT sẽ lái được mọi địa hình, khi lái cần phải có kiến thức và tạo nên nghề lái xe thành nghệ thuật lái ! còn AT dành cho phụ nữ và người ít óc sáng tạo !
Cụ nói chuẩnAT thật ra động cơ phải khoẻ thì đi mới sướng chứ máy yếu thì đi rẩt lì và gây ức chế.Như Toyota fortuner G đến giờ vẫn không thấy ra dòng máy dầu số tự động vì máy yếu quá
Ngoài ra số tự động từ 5 cấp trở lên thì đi mới mựợt mà chứ 4 cấp thì đi chán hơn MT.
MT e đi mà đường đông, tắc em thấy căng thẳng vãiMT em thề, bình thường thì ko có vấn đề gì hết, chứ đi tầm giờ cao điểm thì như đi kiểu hành xác ý
Cụ nói chưa hoàn toàn đúng.Với xe AT 4 cấp so với MT 5 cấp thì rõ ràng không thể khoẻ bằng vì ít cấp số hơn.Em ví dụ con Korando 2.9 diesel của e với 4 cấp AT thì tỉ số truyền số 1 lă 4.5 nhưng với xe 5 cấp MT là 5.5 nên rõ ràng MT khoẻ hơn nhưng với công nghệ hiện nay xe AT hộp số 6 hay 7,8 cấp thì khả năng phân bố tải tốt nên xe rất khoẻ còn MT cao nhất là 6 cấp nên cũng không chênh lệch nhiều đâu cụ.MT sẽ lái được mọi địa hình, khi lái cần phải có kiến thức và tạo nên nghề lái xe thành nghệ thuật lái ! còn AT dành cho phụ nữ và người ít óc sáng tạo !
E lúc đầu giống hệt cụ. Đi mãi thành quen bây h đi phố vô tư đi lâu mt ko muốn at nữa rồiĐi MT trong phố cực mệt,nhất là lúc tắc đường, em đi dc 1 năm chán quá phải đổi xe AT ngay
Hỏi cụ lúc lên dốc trong phố mà giờ tan tầm, cụ lại đang chạy MT thì cụ có nhiều ý tưởng sáng tạo để đi nhanh hơn không ?MT sẽ lái được mọi địa hình, khi lái cần phải có kiến thức và tạo nên nghề lái xe thành nghệ thuật lái ! còn AT dành cho phụ nữ và người ít óc sáng tạo !
H tan tầm thì chỉ có xe bay đi nhanh hơn đc cụ ah. Còn giữa dốc mà pải dừng thì những người đi Mt thành thạo chỉ cần dùng côn ra hờ giữ xe đứng yên. Ko tiến ko lùiHỏi cụ lúc lên dốc trong phố mà giờ tan tầm, cụ lại đang chạy MT thì cụ có nhiều ý tưởng sáng tạo để đi nhanh hơn không ?
Vầng, cái đó gọi là "treo côn", đương nhiên cần phải trình cao để thực hiện được, dưng mà cũng nhanh phải thay lá côn lắm đấy.H tan tầm thì chỉ có xe bay đi nhanh hơn đc cụ ah. Còn giữa dốc mà pải dừng thì những người đi Mt thành thạo chỉ cần dùng côn ra hờ giữ xe đứng yên. Ko tiến ko lùi
Cái trò này chỉ là kiểu mấy ông lái xe ngày xưa đố nhau thôi, còn nó chẳng có ích lợi gì (nếu không nói là có hại cho mấy lá côn - và cả cái đĩa côn nữa)!Vầng, cái đó gọi là "treo côn", đương nhiên cần phải trình cao để thực hiện được, dưng mà cũng nhanh phải thay lá côn lắm đấy.tankeugl nói:H tan tầm thì chỉ có xe bay đi nhanh hơn đc cụ ah. Còn giữa dốc mà pải dừng thì những người đi Mt thành thạo chỉ cần dùng côn ra hờ giữ xe đứng yên. Ko tiến ko lùi