Đi MT thành thạo rồi,thì đi AT nhẹ nhưng
Xe mình nhấn sâu chân ga là tự trả từ 1-2 số lưng dán ghế luôn, MT chưa chắc đã về số nhanh được như vậy.Cũng bình thường thôi các bác. Đi AT, hay MT về sau thành quen hết, MT cũng có cái hay là lúc cần vượt số thấp rất bốc, chứ AT thì phải lì lì ra mới lên được
nhưng e thấy như vậy cũng ko chủ động bằng MT. Khi chuẩn bị vượt, nếu đi MT thì cụ đã chủ động về số trước, còn AT, xe sẽ về số khi cụ đang vượt.Xe mình nhấn sâu chân ga là tự trả từ 1-2 số lưng dán ghế luôn, MT chưa chắc đã về số nhanh được như vậy.
Đó là xe chấm lớn thôi, cụ đi 1.6 chở về thì MT gia tốc mạnh hơn và chủ động hơn nhiều. Em từng đi Vivant 2.0 AT mà vượt xe còn không tự tin bằng Vios 1.5 MT.Xe mình nhấn sâu chân ga là tự trả từ 1-2 số lưng dán ghế luôn, MT chưa chắc đã về số nhanh được như vậy.
Đúng rồi, khi bám xe sau đợi thời cơ là số đã về, mớm ga cao ... đúng thời điểm là vọt thôi. MT chắc là ăn đứt AT khoảng 1s trong điều kiện đó, tức khi AT kịp về số thấp thì MT đã ở trước đó 5-10m rồinhưng e thấy như vậy cũng ko chủ động bằng MT. Khi chuẩn bị vượt, nếu đi MT thì cụ đã chủ động về số trước, còn AT, xe sẽ về số khi cụ đang vượt.
em đồng ý, trêo cao tốc đi MT sướng hơn AT... chủ động được tốc độ tốt hơn nhất là khi vượt xeem đi MT thích hơn ý ạ. khi quen rồi lái thấy bt tay chân phải làm việc ko buồn ngủ lắm ạ.
Biết là cần thời gian, nhưng cụ lấy bằng lái xe thế này thì gây nguy hiểm cho xã hội lắmEm chưa lái AT bao giờ nhưng em cũng tin là sướng hơn MT, không thì có mà dở hơi đi vứt thêm 50 triệu vào à. Như em lái mới giờ mà cứ gặp cái dốc nào đông người là trong lòng thấy "bất ổn" ngay Nào chân côn chân ga, nào phanh chân phanh tay, thiếu nhịp nhàng cái mà chết máy hay trôi ngược là ăn cả tràng còi đằng sau vào mặt ngay, lúc đấy thì tim đập chân run, cà cuống thôi rồi (mặc dù vẫn biết là càng thế càng phải bình tĩnh hơn)
Toàn óc bằng quả nho cụ nhẩy !MT sẽ lái được mọi địa hình, khi lái cần phải có kiến thức và tạo nên nghề lái xe thành nghệ thuật lái ! còn AT dành cho phụ nữ và người ít óc sáng tạo !
iem thì chả có nghề lái xe nên thấy cái còm của cụ nhiều óc lắm ạMT sẽ lái được mọi địa hình, khi lái cần phải có kiến thức và tạo nên nghề lái xe thành nghệ thuật lái ! còn AT dành cho phụ nữ và người ít óc sáng tạo !
Em cũng đi vài bà đời xe,cả AT cả MT,nên lúc thì óc không sáng tạo,lúc thì óc lại thông minh sáng tạo cụ nhẩyMT sẽ lái được mọi địa hình, khi lái cần phải có kiến thức và tạo nên nghề lái xe thành nghệ thuật lái ! còn AT dành cho phụ nữ và người ít óc sáng tạo !
Em giới thiệu mấy ông "thu nhập cực thấp" lái xe MT: http://www.popularmechanics.com/cars/news/pictures/the-10-best-cars-that-still-offer-a-manual-transmission-2013-bmw-m5#slide-1uh ít óc sáng tạo cụ ạ,thế cụ biết những ng đi AT đều kiếm tiền tốt hơn MT k cụ,bên cạnh e e thấy có quá nhiều ng như vậy,từ toyota MT bây h toàn Merc,Bim,thậm chí bentley,Range đấy cụ..... hiện đại là làm cho con ng phải nhàn hơn,ngay cả ng nông dân ai cungx thichs cái hiện đại...AT là xu thế tuơng lai,k thì các hãng nó chẳng cần phát minh ra AT làm gì cả....k biết cụ bao tuổi nhưng khi phát ngôn thì nên uốn lưỡi ít nhất 3 lần trước khi nói( k cần đến 7 đâu)