Trong phố, em thấy đi AT sướng hơn MT.
.
Có điều nó không MT đi mức độ an toàn cao hơn AT - lỡ có kẹt ga thì cắt côn - lỡ có mất phanh thì dồn số phải - hết PIN thi đẩy
Vẫn nổ thôi cụ, vì acquy hết không đề được không có nghĩa là hết hoàn toàn.Đa phần xe MT hiện đại bây giờ nếu hết ắc-quy thì có đẩy cũng không nổ đâu, vì không có điện nuôi ECU và bơm xăng.
Bứt tốc tốt, đúng lúc đúng chỗ lại an toàn hơn rất nhiều. Ví dụ khi vượt xe container hoặc xe tải.., với MT thì bứt tốc bằng cách về số thấp (4, 3) còn AT mà cùng dung tích, chắc chắn là chậm chạp hơn và do vậy kém an toàn hơn. Nhưng nói chung, để bứt tốc tốt cũng cần kỹ năng tốt. Chứ lái mới thì phải từ từ.xe AT tất nhiên là sướng hơn MT rồi nhưng nếu thích bứt phá thích tốc độ thì MT vẫn sướng hơn nhưng phải đảm bảo an toàn đúng không các cụ
Vẫn nổ thôi cụ, vì acquy hết không đề được không có nghĩa là hết hoàn toàn.
Cụ có biết xe nào ko đề được mà đẩy cũng ko được không ?
Cụ đã thử đẩy nổ khi acquy còn kha khá chưa ? Có thể xe Ín 7 chỗ nên đẩy khó nổ hơn, cộng thêm acquy tèo hẳn nên càng khó.Tôi vừa dính quả Innova, để quên đèn sương mù nên hết ắc-quy, thả dốc, đẩy tiến đẩy lui kiểu gì cũng không nổ. Mang ắc-quy đi sạc 30 phút lại nổ ầm ầm ngay. Nếu khi bật khóa điện vẫn lên đền báo thì còn hy vọng đẩy nổ được, chứ nếu đèn mờ tịt là đừng hy vọng.
Mà tình huống lại rất gay go, xe đỗ ngay giữa đường bãi 3 ở Cát Bà, trong khi tổng bí thư sắp đi qua, 2 chú CSGT phải hì hục đẩy phụ !!!
Em mua xe là chọn AT ngay, xu hướng tất yêú Mà. Mình có phải kinh doanh đâu, mua xe phục vụ mình chứ đâu phải mình phục nó!
chuyển qua chế độ bán tự động vượt cụ ơi, ai để D mà vượt nhanh thì sao nổi.Cũng bình thường thôi các bác. Đi AT, hay MT về sau thành quen hết, MT cũng có cái hay là lúc cần vượt số thấp rất bốc, chứ AT thì phải lì lì ra mới lên được