- Biển số
- OF-37634
- Ngày cấp bằng
- 9/6/09
- Số km
- 428
- Động cơ
- 474,830 Mã lực
nếu đi đường nội thành thì không gì thay thế được AT, nhưng đường trường thì em thấy cảm giác côn ra ga vào MT chạy phiêu hơn ợ
Ý cháu đúng là như thế mà hehehe, số khổ thì thích nằm trên, số nhàn thì chỉ phải nằm ngửa ra hưởng thụQuan điểm của em là đi MT thì giống mình nằm trên,đi AT thì giống mình nằm dưới,đều đến đích cả! ý các bác thế nào? MT?AT? mỗi cái hay một kiểu.
Với những xe AT xịn phân khối lớn cỡ 4.5l trở lên thì đường trường chạy AT cũng sướng lắm, còn xe bé thì công nhân không chủ động tốc độ bằng MT được.nếu đi đường nội thành thì không gì thay thế được AT, nhưng đường trường thì em thấy cảm giác côn ra ga vào MT chạy phiêu hơn ợ
Chuẩn không cần chỉnh!nếu đi đường nội thành thì không gì thay thế được AT, nhưng đường trường thì em thấy cảm giác côn ra ga vào MT chạy phiêu hơn ợ
Em cũng giống cụ. Với em lái xe là sở thích nên đi AT hay MT cũng ok. Nhưng em khoái lái xe tải hơn.. Không biết có cụ nào như thế không..??em chạy MT đến giờ là 8 năm và thấy lâu nay chân tay em nó toàn tự đạp côn, đạp ga, lên và về số, kéo phanh tay khi nhấc mông khỏi ghế lái mà đầu có phải nghĩ gì đâu. Nhiều khi ra khỏi xe rồi lại chợt nghĩ chả hiểu đã kéo phanh tay chưa, phi ngay lại thì thấy kéo từ lúc nào rồi. Cũng giống như em đi bộ, thấy vỉa hè thì bước lên, thấy bãi cát thì đi vòng sang, ... nên em vẫn thấy nhàn.
Em hơi nhừ rồi tuyền để D đi chứ ít dùng đến ga nên cái chân ko phải ngó ngoáy nhiều ahHơ, e thấy đi AT cái chân phải cứ ngó ngoáy liên tục liên tục liên..hết phanh lại ga..nên e nghĩ cũng chưa hẳn nhàn.
MT mà côn nặng như thăng M6 thì oải, chứ nhẹ như mấy e Hyundai thì cũng ko đến nỗi.
Ở dọc cái đê sông hồng (Nguyễn Khoái - Hồng Hà - Yên Phụ - Âu Cơ...) thì có đầy cái dốc ngắn choằn từ ngoài đê lên, leo lên vào giờ cao điểm vui phết đấy cụ ợ.Ở nội thành HN có những cái dốc nào "tầm cỡ" như dốc Nguyễn Khánh Toàn - Bưởi - Đào Tấn nhờ các cụ list ra hộ em để tham khảo với Tiêu chí là dốc cao, đường đông dễ tắc, vừa dốc vừa phải ngoặt trái ngoặt phải... bla bla
Mấy cái dốc hẹp, dựng đứng và ngắn chủn dẫn lên Âu Cơ, 3 phía đằng sau lại là ngõ hẹp, e toàn phải né, đi vòng lên chỗ chợ hoa hoặc ngõ nào thoát thoai thoải hơn cho an toàn.Ở dọc cái đê sông hồng (Nguyễn Khoái - Hồng Hà - Yên Phụ - Âu Cơ...) thì có đầy cái dốc ngắn choằn từ ngoài đê lên, leo lên vào giờ cao điểm vui phết đấy cụ ợ.