- Biển số
- OF-144813
- Ngày cấp bằng
- 6/6/12
- Số km
- 2,249
- Động cơ
- 372,027 Mã lực
Ơ, tại các cụ sướng quá. Em đi mt quen rồi y chang đi xm, chả nhớ đi số nào với côn ở đâu (chân tay nó tự hoạt động thôi) leo lên at đi 2 tuần về lại phải tập lại 5p ạ.
Khác nhau nhiều lắm, nhất là đườn hà lộiBởi vì cụ chưa đi xe thường xuyên, kỹ năng chưa thành thạo nên luôn luôn thấy khổ sở khi đi MT: chết máy, nhầm số, depa lên dốc... nên khi nhẩy sang At thấy sướng. Một khi đã thành thạo rồi thì AT với MT có khác nhau mấy đâu.
Cụ nói thế nào ý chứ. MT ko ga nó cũng vưỡn bò như thường chứ khác gì AT điểm nàytắc đường khỏi cần ga nó vẫn bò nhé, riêng cái này hơn đứt MT
Cụ này nói chuẩn. MT cứ bỏ hết 2 chân ra, để số 1 là bò tốt. THậm chí xe khỏe khỏe 1 tí nó còn tự bò lên dốc. Em đã thử để con Zinger tự bò lên dốc cầu Vĩnh tuy rồi.Cụ nói thế nào ý chứ. MT ko ga nó cũng vưỡn bò như thường chứ khác gì AT điểm này
Nhẩy lên hòn gạch chỉ là 1 trò của MT,Thích có đẳng cấp: <Đố luôn các cao thủ thích và sùng bái at> : Cho xe leo vỉa hè cao độ 20 cm sao cho 2 bánh trước hoăc sau o ở mặt đường mà cũng o leo hẳn lên măt hè..............................
Những trò leo gạch, kickdown thì AT cũng làm được nhé.Nhẩy lên hòn gạch chỉ là 1 trò của MT,
Nhưng thực tế đi đường hẹp, cần vượt xe tải dài phía trước lại có xe ngược chiều đang đến gần: ép số - kickdown - vọt lên, xong rồi chuyển số, nhả ga... Nếu MT thì rất đơn giản, nhưng AT thì tùy xe, tùy lái mà dám vượt, vượt xong người ngồi cùng có cảm giác "mượt" hay không. Nhất là AT mà lại chuyển số tay để ép khi tăng tốc nhanh thì dù có nút chuyển số trên vô lăng mà lái xe không thạo xe cũng giật đùng đùng!
Chết cười với cụHôm nọ chở gái bằng xe AT ( bản thân gái có Altis 1.8 MT) xuống xe bị gái phê bình là suốt quãng đường dài anh lười chuyển số . Lúc đấy muốn vứt mẹ nó chiếc xe AT đi.:-|