- Biển số
- OF-113295
- Ngày cấp bằng
- 18/9/11
- Số km
- 1,284
- Động cơ
- 394,715 Mã lực
Con em mới 4y mà cô giáo nhắc gđ kèm cặp thêm vì con chưa thuộc bảng chữ cái @@
Mẹ. Rửa đýt còn chưa sạch.
Mẹ. Rửa đýt còn chưa sạch.
cái quan trọng là học để ứng dụng, vận dụng thiết thực vào đời sống thì lại không có.Thực ra những bài này cũng không phải loại dễ, độ khó cũng tương đối. Nhưng vì bài này mà chửi ngành giáo dục thì em không ưng.
Bảng chữ cái thì nên cho học sớm cụ ạ !Con em mới 4y mà cô giáo nhắc gđ kèm cặp thêm vì con chưa thuộc bảng chữ cái @@
Mẹ. Rửa đýt còn chưa sạch.
còn nhiều cách để rèn luyện tư duy.Các cụ cứ chê học những cái này học ko áp dụng việc gì, đúng, nhưng chưa đủ...
Vì những môn này mặc dù áp dụng ít nhưng nó rèn cho bọn trẻ cách tư duy, mà khi tư duy tốt + bản lĩnh + thêm vài yếu tố nữa thì sẽ có nhiều cơ hội để thành công hơn.
Cái gì nó cũng có 2 mặt của nó cả.
Bài này cho em là em *** làm.Nhìn cái bài đại số này mới thấy độ khốn nạn của nền giáo dục!
Toán học ứng dụng lớn nhất của nó là tạo tư duy logic cho con người.cái quan trọng là học để ứng dụng, vận dụng thiết thực vào đời sống thì lại không có.
Khú khú.
E tin sau khi tốt nghiệp cấp 3. Rất ít người vận dụng nó vào cv đc, trong đó có em.
11 là giải tích rồi.Em vẫn nghĩ là giải tích cụ à.
Giải tích toán học (tiếng Anh: mathematical analysis), còn gọi đơn giản là giải tích, là ngành toán học nghiên cứu về các khái niệm giới hạn, đạo hàm, tích phân... Nó có vai trò chủ đạo trong giáo dục đại học hiện nay.
https://vi.wikipedia.org/wiki/Giải_tích_toán_học
Em thấy điều cụ nói là nguỵ biện, rất giống câu cửa miệng của thầy Lương - Đại số hay nói với sinh viên năm nhất Bk Quan điểm giáo dục để thắng thiên, chinh phục địa cần phải xem xét lại.Cụ hiểu sai nên dẫn chứng sai còm của e rồi!
Bản chất vấn đề của cải cách chương trình giáo dục phổ thông của VN trong 20 năm gần đây là nâng dần độ khó để kinh doanh thêm các công cụ hỗ trợ như sách, học thêm v.v.. Cái khốn nạn của bọn soạn sách gk ở bộ gd là nằm ở chỗ đó bác, không chỉ là đổ cho thành tích đâu.còn nhiều cách để rèn luyện tư duy.
Khú khú.
Hàn lâm như này mà vứt vào đời sống thì lơ ngơ lắm.
Vì nó là môn Toán mà cụ, nó luyện cách vận dụng logic vào giải quyết vấn đề. Ấy là cái gốc của nó, ở ta có vẻ lậm vào chuyện giải bài tập và đề thi do mang nặng tư tưởng khoa bảng, học để đi thi, làm quan, học để đổi đời.còn nhiều cách để rèn luyện tư duy.
Khú khú.
Hàn lâm như này mà vứt vào đời sống thì lơ ngơ lắm.
cụ nói chuẩn rồi.Toán học ứng dụng lớn nhất của nó là tạo tư duy logic cho con người.
Em đồng ý là chương trình của ta quá nặng so với nền giáo dục nhiều quốc gia khác, nhưng theo em được biết thì quốc gia nào cũng chú trọng dạy toán. Nó là môn học mang tích chất công cụ nền tảng cho nhiều ngành học sau này. Mà mỗi ngành đều có ứng dụng riêng.
Em thấy toán chỉ chia ra làm 2 thể loại: hình học và đại số thôi.Môn này đâu phải đại số, phải gọi là giải tích chứ?
à. Cụ chuyên Trần Đại Nghĩa à. Cháu có dạy mấy Hs ở đấy.Vì nó là môn Toán mà cụ, nó luyện cách vận dụng logic vào giải quyết vấn đề. Ấy là cái gốc của nó, ở ta có vẻ lậm vào chuyện giải bài tập và đề thi do mang nặng tư tưởng khoa bảng, học để đi thi, làm quan, học để đổi đời.
Em ngày xưa chả học thêm học nếm gì, học đội tuyển thi HS giỏi QG thì bỏ ngang vì cãi nhau với thầy phụ trách do em cự ổng không dạy kiến thức gì mới, chỉ chăm chăm luyện giải đề thi và bài tập.
Em học TĐN ạ
Toán học mà cụ yêu cầu vận dụng vào thực tế thì chắc chỉ cần học cộng trừ nhân chia thôi cụcái quan trọng là học để ứng dụng, vận dụng thiết thực vào đời sống thì lại không có.
Khú khú.
E tin sau khi tốt nghiệp cấp 3. Rất ít người vận dụng nó vào cv đc, trong đó có em.
Cụ có vấn đề về đọc hiểu nên e ko tranh luận với cụ nữa!Em thấy điều cụ nói là nguỵ biện, rất giống câu cửa miệng của thầy Lương - Đại số hay nói với sinh viên năm nhất Bk Quan điểm giáo dục để thắng thiên, chinh phục địa cần phải xem xét lại.