- Biển số
- OF-65082
- Ngày cấp bằng
- 27/5/10
- Số km
- 349
- Động cơ
- 439,580 Mã lực
Em thường xuyên dùng số hãm tốc thay cho phanh, kể cả dốc siu cao e cũng về số 1, 2 rồi đạp nhả côn chỉnh tốc độ chứ không dùng phanh luôn, như vậy có sao không các cụ???
Nếu đi đường đèo dốc liên tục thì OK, còn dốc bình thường ít phải phanh thì cụ nên dùng phanh.Em thường xuyên dùng số hãm tốc thay cho phanh, kể cả dốc siu cao e cũng về số 1, 2 rồi đạp nhả côn chỉnh tốc độ chứ không dùng phanh luôn, như vậy có sao không các cụ???
Đi đèo dốc dài liên tục thì bắt buộc phải đi như cụ là đúng dồi, đúng dồi .E hóng cao nhân, e cũng thường đi như vậy không biết có hại gì không.
Cụ phân tích thật chí tình chí lí.Đi đèo dốc dài liên tục thì bắt buộc phải đi như cụ là đúng dồi, đúng dồi .
Không hại phanh thì hại côn.
Thay phanh dễ và rẻ, thay côn khó và đắt.
Máy phải hãm lực xe nhiều thì mau hỏng dên, hỏng bi trục cơ, hỏng pít tông....
Lâu lâu bổ máy ra sửa lấy kinh nghiệm .
Vì cái bộ phận nào nó tự đảm nhiệm chức năng của nó thì sẽ tốt hơn cho chính nó .
Không ai vác camry ra cày ruộng, và không mang công nông ra đi du lịch là vì vậy .
Cụ quả là tay lái nhà vuae thấy đi như vậy thích hơn dùng phanh nhiều các cụ ah, đi phanh xuống dốc nó lao vun vút. kể cả dừng đèn đỏ e cũng dùng số hãm luôn, cảm giác phê hơn phanh nhiều
Cao nhân đây rCụ phân tích thật chí tình chí lí.
Vâng cám ơn lời khuyên của cụ nhiều, từ nay cháu xin chừa hẳn luônĐi đèo dốc dài liên tục thì bắt buộc phải đi như cụ là đúng dồi, đúng dồi .
Không hại phanh thì hại côn.
Thay phanh dễ và rẻ, thay côn khó và đắt.
Máy phải hãm lực xe nhiều thì mau hỏng dên, hỏng bi trục cơ, hỏng pít tông....
Lâu lâu bổ máy ra sửa lấy kinh nghiệm .
Vì cái bộ phận nào nó tự đảm nhiệm chức năng của nó thì sẽ tốt hơn cho chính nó .
Không ai vác camry ra cày ruộng, và không mang công nông ra đi du lịch là vì vậy .
Cụ này văn hay chữ tốt. Em thích cách nói của cụ !Đi đèo dốc dài liên tục thì bắt buộc phải đi như cụ là đúng dồi, đúng dồi .
Không hại phanh thì hại côn.
Thay phanh dễ và rẻ, thay côn khó và đắt.
Máy phải hãm lực xe nhiều thì mau hỏng dên, hỏng bi trục cơ, hỏng pít tông....
Lâu lâu bổ máy ra sửa lấy kinh nghiệm .
Vì cái bộ phận nào nó tự đảm nhiệm chức năng của nó thì sẽ tốt hơn cho chính nó .
Không ai vác camry ra cày ruộng, và không mang công nông ra đi du lịch là vì vậy .