Phải kết hợp cả phanh nữa cụ ạ. Cụ dùng chay số với côn thế nhanh bổ máy lắmEm thường xuyên dùng số hãm tốc thay cho phanh, kể cả dốc siu cao e cũng về số 1, 2 rồi đạp nhả côn chỉnh tốc độ chứ không dùng phanh luôn, như vậy có sao không các cụ???
Phải kết hợp cả phanh nữa cụ ạ. Cụ dùng chay số với côn thế nhanh bổ máy lắmEm thường xuyên dùng số hãm tốc thay cho phanh, kể cả dốc siu cao e cũng về số 1, 2 rồi đạp nhả côn chỉnh tốc độ chứ không dùng phanh luôn, như vậy có sao không các cụ???
E mà bên trường lái e cấp ngay cho cụ bằng thạc sỉn luôn, cụ đã nói chuẩn lại còn hay nữaĐi đèo dốc dài liên tục thì bắt buộc phải đi như cụ là đúng dồi, đúng dồi .
Không hại phanh thì hại côn.
Thay phanh dễ và rẻ, thay côn khó và đắt.
Máy phải hãm lực xe nhiều thì mau hỏng dên, hỏng bi trục cơ, hỏng pít tông....
Lâu lâu bổ máy ra sửa lấy kinh nghiệm .
Vì cái bộ phận nào nó tự đảm nhiệm chức năng của nó thì sẽ tốt hơn cho chính nó .
Không ai vác camry ra cày ruộng, và không mang công nông ra đi du lịch là vì vậy .
Mình thích thì mình làm thôi.thanks các cụ, từ khi nhận được lời khuyên của các cụ e đang ko đi như vậy nữa rồi. thay phanh còn hơn hỏng máy
Theo như thầy giáo e bảo khi lên dốc đi số nào thì xuống cũng số đấy. Dốc dài và cao thì đệm phanh kết hợp chứ ko nên rà phanh. Chúc cụ chủ lái xe an toàn nhéthanks các cụ, từ khi nhận được lời khuyên của các cụ e đang ko đi như vậy nữa rồi. thay phanh còn hơn hỏng máy
về số xong nhả côn từ từ thì nó díu xe lại thôi làm j mà giật cụĐi đường bằng mà cụ phanh bằng số, nó giật cà tưng cà tưng cái đầu, ngoài mất tiền bổ máy còn mất tiền chỉnh lại cái đầu đó cụ....