- Biển số
- OF-335434
- Ngày cấp bằng
- 19/9/14
- Số km
- 33,624
- Động cơ
- 970,394 Mã lực
1. 2 làn bên trái thôi cụ ơi. Làm j du di ra tận 3 làn, rùi mất công tạt đầu, ép trái
2. Nếu chịu khó đọc hết những j cụ viết, thì đã chẳng có chuyện, bị vợt mà chửa hiểu vì sao
3. Làm 1 vòng bùng binh quay lại, mà tốn tận 20 xèng thì e bán 4b đây. Cụ cứ nói quá, cẩn thận có cụ thà để xxx vợt chứ quyết ko tốn 20k xăng. E fun tí
2. Nếu chịu khó đọc hết những j cụ viết, thì đã chẳng có chuyện, bị vợt mà chửa hiểu vì sao
3. Làm 1 vòng bùng binh quay lại, mà tốn tận 20 xèng thì e bán 4b đây. Cụ cứ nói quá, cẩn thận có cụ thà để xxx vợt chứ quyết ko tốn 20k xăng. E fun tí
Các bác ở tỉnh lên đa số dính cái bẫy này, kể cả ở Hà Nội cũng dính như thường
1. Biển báo quá nhỏ so với đường và tầm nhìn
2. Đường quá đông, xe nọ nối đuôi xe kia nên các bác không có thời gian và khoảng cách để nhìn biển báo và vạch báo trên đường
3. Ở tỉnh lên mải nhìn định vị, xác định hướng đường và tránh va chạm đã toát cmn hết mồ hôi rồi thì nhìn làm sao được bẫy
Lần nào em đi qua đây cũng thấy vài ba xe, tan tầm thì các chú ý vợt quá trời luôn
Note: Các bác ở tỉnh lên nếu đi theo chiều Phạm Hùng - Khuất Duy Tiến để lên đường trên cao đi Bác Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An...khi di chuyển hoặc dừng đèn đỏ thì chừa 3 làn phía bên tay trái mình ra. Nếu có chót đi vào làn rẽ trái thì mất công thêm 20.000đ xăng rẽ trái đi thêm 1 vòng để khỏi mất tiền. Nhưng tốt nhất là khi đi đường lạ đến chỗ đông hoặc giao cắt các bác nên đi chậm quan sát biển báo và vạch dưới đường bọn đằng sau có bóp còi thì kệ cmcn