- Biển số
- OF-556717
- Ngày cấp bằng
- 5/3/18
- Số km
- 9
- Động cơ
- 152,280 Mã lực
- Tuổi
- 32
cho bác này đi tầm 5 jo đi trong nội thành hà nội xem có dug nhiêu phanh không
Em thì 4 năm 8 vạn. Mang ra dealer, vẫn bảo là chưa cần thay.8 năm 9 vạn, đi làm giờ hành chính trục xuyên tâm Hà Nội, thỉnh thoảng đi chơi sâp, đà nẵng, lang sơn..., chưa phải thay má phanh crossover có đc coi là ít phanh ko ạ?
Lx giỏi là không gây tại nạn.cháu đi i10 đi 15vạn mà chưa thấy phanh có hiện tượng.Em ạ cụ, kỷ lục của em là 4,5 vạn thay má phanh trước, mà em đã tránh phanh gấp giảm tốc từ xa, dồn số ko làm vì lợi cái này hại cái kia trừ bất đắc dĩ phanh gấp (còn kịp phản ứng ko thì cũng cứng ngừoi đạp phanh thôi), cụ12 vạn mới thay mòn 1/3 má quá tài.
Chắc cụ đi bằng xe khác8 năm 9 vạn, đi làm giờ hành chính trục xuyên tâm Hà Nội, thỉnh thoảng đi chơi sâp, đà nẵng, lang sơn..., chưa phải thay má phanh crossover có đc coi là ít phanh ko ạ?
Khổ cho ai nhất là phụ nữ ngồi xe của tài già bựaCó 2 bác tài già ở ga-ra bảo e là bác ấy đi ít khi dùng phanh, phán đoán giảm tốc từ xa, cắt côn / đỡ côn, dồn số ... Đi thế có phải mới là giỏi k? Theo e k dùng phanh thì phải dùng côn, số tất hại côn, hại số. Cái phanh sinh ra là để phanh, cớ sao hạn chế dùng? Phanh mòn thì thay phanh rẻ hơn chứ?
Đi giỏi là không dùng còi vì dùng còi vừa tốn ác quy - vừa bị chê là mới biết lái )Có 2 bác tài già ở ga-ra bảo e là bác ấy đi ít khi dùng phanh, phán đoán giảm tốc từ xa, cắt côn / đỡ côn, dồn số ... Đi thế có phải mới là giỏi k? Theo e k dùng phanh thì phải dùng côn, số tất hại côn, hại số. Cái phanh sinh ra là để phanh, cớ sao hạn chế dùng? Phanh mòn thì thay phanh rẻ hơn chứ?
Dòng chữ màu đỏ của cụ là chuẩn nhấtĐi giỏi là không dùng còi vì dùng còi vừa tốn ác quy - vừa bị chê là mới biết lái )
đi giỏi là ĐI AN TOÀN CHO MÌNH - VÀ CHO NGƯỜI KHÁC!!!
thê là cụ phanh it đó.8 năm 9 vạn, đi làm giờ hành chính trục xuyên tâm Hà Nội, thỉnh thoảng đi chơi sâp, đà nẵng, lang sơn..., chưa phải thay má phanh crossover có đc coi là ít phanh ko ạ?