- Biển số
- OF-10985
- Ngày cấp bằng
- 11/10/07
- Số km
- 6,267
- Động cơ
- 594,922 Mã lực
- Tuổi
- 44
Còn chia sẻ với các cụ kinh nghiệm bản thân nhiều năm chạy xe đông tây bắc.Nên xử lý từ xa,nên ngớt ga từ xa chứ không phải cứ lao sát đuôi xe phía trước rồi phanh hự lại.Với những xe không có phân bổ lực phanh và chỉ có phanh trước là chính còn phanh sau chỉ hỗ trợ thì xe phanh hơi gấp là cắm đầu vì thế những loại xe này khách say xe do chúi đầu.Còn khi lên đèo hay xuống đèo thì phanh phải dứt khoát chứ không nên đạp nhẹ nhẹ mớm phanh mà khi đạp phải mạnh để giảm gia tốc rồi nhả ngay.Khi chạy đèo núi quanh co,một là chạy dẫn đầu hoặc cuối cùng chứ đừng có chạy giữa giữa thì chỉ có rà phanh liên tục.Chạy trước thì nên chạy giữ đà,còn đã mất đà thì để xe sau lên trước.Khoảng cách phải xa nhau nếu đi theo đoàn.Lên dốc mà chở đủ tải thì tắt điều hòa,khi xuống nếu xuống nhanh quá thì lại bật hết cỡ lạnh
Em buồn ngủ quá,khi nào rảnh em viết tiếp.Hôm nay vừa từ Y Tý sang Sapa do dậy sớm nên buồn ngủ quá
Em buồn ngủ quá,khi nào rảnh em viết tiếp.Hôm nay vừa từ Y Tý sang Sapa do dậy sớm nên buồn ngủ quá