Đi trong phố thường chỉ chạy được 30 - 40 km/h. Đáng lý ra phải chạy số 3 phải không các cụ ợ. Nhưng thỉnh thoảng em vẫn quen tay đẩy lên số 4 mà vẫn thấy xe chạy bình thường nhất là những lúc đi 1 mình. Các cụ ném đá xem em chạy thế thì có hại gì?
Số 4 vưỡn bt, chả phải ép số ép má gì đâu ợ :21:Đi trong phố thường chỉ chạy được 30 - 40 km/h. Đáng lý ra phải chạy số 3 phải không các cụ ợ. Nhưng thỉnh thoảng em vẫn quen tay đẩy lên số 4 mà vẫn thấy xe chạy bình thường nhất là những lúc đi 1 mình. Các cụ ném đá xem em chạy thế thì có hại gì?
Cái này chuẩn đấy ợ :41:Đi số nào khỏi cần lăn tăn. Vấn đề là xe chạy ngọt, không rung giật. Thường vòng tua máy từ 1200 - 1500v/p là OK
Bác nói quá chuẩn, số nào là do mình, tùy theo tải trọng, đường xá, tốc độ xe, đi sao cho xe chạy ngọt với vị trí chân ga thấp nhất có thể là okĐi số nào khỏi cần lăn tăn. Vấn đề là xe chạy ngọt, không rung giật. Thường vòng tua máy từ 1200 - 1500v/p là OK
đi xe số tự động cho khỏe cụ ạ!em đảm bảo cụ lúc nào cũng đi chuẩn
Lạy cụEm cũng mới lấy xe thôi nhưng em thấy thế này : Xe em xe 0.8l để galangty thì vòng quay ở tầm 1050 nếu chạy số 5 mà vòng quay ở tầm 1500 đến 1700 thì xe chạy tầm 40-50 km/h tùy thuộc vào đà , em thường để cho xe chạy tầm đến 2000 - 2500 vòng thì chuyển số và duy trì ở mức 1500 - đến 2000 vòng , em thấy đi như thế máy tương đối êm nên bình thường khi đi trong phố đoạn nào chạy đến 40 -50 km/h thì em vẫn lên số 5 bình thường còn khi đi chậm thì thường đi số 3 , nếu số 3 chạy đến 35km/h (do vượt hoặc leo hết dốc) thì em lên thẳng số 5 và để galangty còn khi xuất phát hoặc đèn đỏ em thường để số 2 , đèn đỏ trên dốc em mới trả về số 1 rồi côn , ga để đề pa .
Em rất ít khi để vòng quay lên đến >3000 ( trừ đi đường trường ở số 5)
Kô biết em lái thế có đúng không các cụ , vào bình loạn cho em cái
Đấy là em đi 1 mình thì thế , đi đủ tải 5 người chắc là có khác chút
Bẩm cụ, xe em 1.5 nên chắc là khác xe cụ một chút.Em cũng mới lấy xe thôi nhưng em thấy thế này : Xe em xe 0.8l để galangty thì vòng quay ở tầm 1050 nếu chạy số 5 mà vòng quay ở tầm 1500 đến 1700 thì xe chạy tầm 40-50 km/h tùy thuộc vào đà , em thường để cho xe chạy tầm đến 2000 - 2500 vòng thì chuyển số và duy trì ở mức 1500 - đến 2000 vòng , em thấy đi như thế máy tương đối êm nên bình thường khi đi trong phố đoạn nào chạy đến 40 -50 km/h thì em vẫn lên số 5 bình thường còn khi đi chậm thì thường đi số 3 , nếu số 3 chạy đến 35km/h (do vượt hoặc leo hết dốc) thì em lên thẳng số 5 và để galangty còn khi xuất phát hoặc đèn đỏ em thường để số 2 , đèn đỏ trên dốc em mới trả về số 1 rồi côn , ga để đề pa .
Em rất ít khi để vòng quay lên đến >3000 ( trừ đi đường trường ở số 5)
Kô biết em lái thế có đúng không các cụ , vào bình loạn cho em cái
Đấy là em đi 1 mình thì thế , đi đủ tải 5 người chắc là có khác chút
Báo cáo với cụ xe của em thì 1.6 nhưng già rùi, em vẫn đi được số 5 bình thường mà, cứ khi nào đẩy được tốc độ lên trên 40 km/h là em chơi số 5 mà, khi đi trong phố vào buổi trưa đường quang nhiều khúc vẫn chạy được đến gần 60 km/h ấy chứ (trong phố ko bắn tốc độ đâu ), tại sao các bác lại không lên số 5 nhỉ :102::102::102:....Có cụ nào chạy được số 5 trong phố ko? Chứ số 5 nhà em chỉ dùng khi đi đường trường, trong phố hầu như chẳng bao giờ đẩy được lên đến số 5.