- Biển số
- OF-300113
- Ngày cấp bằng
- 29/11/13
- Số km
- 317
- Động cơ
- 311,435 Mã lực
Hại cái hộp số. Em thấy nhiều trường hợp thay rồi.
Em giống cụ này, chưa bao giờ đi số 5 trong phốBẩm cụ, xe em 1.5 nên chắc là khác xe cụ một chút.
Đi trong phố rất ít khi vòng tua lên đến 2000. Thường chỉ từ 1000 -1500 thôi.
Trong phố thì đoạn nào thoáng em toàn đẩy lên đến số 4. Đoạn nào đông, có nguy cơ phải thay đổi vận tốc nhiều em xuống số 3. Số 3 và 4 chuyển qua lại rất dễ và nhanh.
Lúc nào đông quá, và cần xử lý phức tạp thì em chuyển số 2, trong quá trình xử lý, nếu thấy xe vẫn còn chạy tiếp được thì em cứ số 2 mà vượt qua.
Nếu xe dừng hẳn thì em về hẳn số 1 để khởi động xe rồi mới sang số 2. Vì em thấy khởi động xe từ số 2 hơi khó, dễ chết máy.
Nhà em chạy xe trong phố như vậy các cụ bình loạn hộ xe như thế đã hợp lý chưa. Có cụ nào chạy được số 5 trong phố ko? Chứ số 5 nhà em chỉ dùng khi đi đường trường, trong phố hầu như chẳng bao giờ đẩy được lên đến số 5.
Cháu toàn đi cầu Chương Dương đây, cháu toàn đỡ côn cho xe đứng yên rồi mở côn (đệm tí ga) cho xe nhíc nhíc lên. Cụ nào mà dùng phanh chân với phanh tay ko quen dễ vuốt mồ hôi mặt ko kịp ý chứ. Ngu ý và thực tế của cháu như thế liệu có hỏng côn ko các cụ. Các cụ nhiều kinh nghiệm thực tiễn cho ý kiến nhé (nhất là cụ nào đã từng thay côn hoặc thợ thì nói giúp cháu nhé, đừng trả lời theo kiểu "em thấy thế nọ, em thấy thế kia" cháu đọc nhiều thấy dài dòng quá ạ.Hai cụ này nói có vẻ chủ quan quá! Không biết là các cụ đã đi dốc cầu Chương Dương khi tắc đường bằng xe MT bao giờ chưa nữa
Vòng tua máy thấp, xe không bị rú ga thì côn vẫn bền theo đúng thiết kế cụ ạ. Lên dốc + tắc đường thì ai chẳng phải đi như vậy.Cháu toàn đi cầu Chương Dương đây, cháu toàn đỡ côn cho xe đứng yên rồi mở côn (đệm tí ga) cho xe nhíc nhíc lên. Cụ nào mà dùng phanh chân với phanh tay ko quen dễ vuốt mồ hôi mặt ko kịp ý chứ. Ngu ý và thực tế của cháu như thế liệu có hỏng côn ko các cụ. Các cụ nhiều kinh nghiệm thực tiễn cho ý kiến nhé (nhất là cụ nào đã từng thay côn hoặc thợ thì nói giúp cháu nhé, đừng trả lời theo kiểu "em thấy thế nọ, em thấy thế kia" cháu đọc nhiều thấy dài dòng quá ạ.
Thanks các cụ
Kụ nói cứ như sách ý, heheđi xe số tự động cho khỏe cụ ạ!em đảm bảo cụ lúc nào cũng đi chuẩn
Cụ nói chí phải !Đi số nào khỏi cần lăn tăn. Vấn đề là xe chạy ngọt, không rung giật. Thường vòng tua máy từ 1200 - 1500v/p là OK