- Biển số
- OF-171483
- Ngày cấp bằng
- 12/12/12
- Số km
- 116
- Động cơ
- 344,260 Mã lực
Đọc bài này xong mới biết côn đôi là cài giè!
Ý cụ nói là phanh?sao phải đạp 2 lần khi mà đạp 1 cái đã ăn luôn rồi .
Với xe tải thì đ côn đôi rất tốt cho ly hợp và dễ ra vào số. Với xe con thì thoải mái đi; mới lái thì đi 1 côn, sau quen rồi khi sang số khỏi côn luôn.Em mới tập lái xe vì em có thằng bạn nó có xe nên em đã tập và lái rất ok. Nhưng toàn là đi côn chiếc, bạn em nói nếu mà đi côn chiếc như vậy thì sau này học lái xe sẽ bị thầy chửi kinh lắm, mong các bác giúp em làm sao để tạo thói quen đi côn đôi và đi côn đôi như vậy có lợi gì? bây giờ các xe toàn là côn hơi nên côn nhạy đâu cần phải đi côn đôi đâu vả lại đi côn đôi rất khó cho lính mới như em
E đồng ý với bác .giờ làm gì còn zin như ngày xưa đâu mà nháy nháy 2 phát nữa .bây giờ xe rẻ nhất cũng đã có trợ lực rồi .chắc ý bác chủ thớt nói về việc nhấp côn hai lần khi sang số "côn đôi", còn côn chiếc "đạp phát ăn luôn" ... em biết ít tiếng miền nam nên mạnh dạn đoán thế. Xe ngày xưa cổ lỗ sĩ không có đồng tốc mới cần đạp hai côn như thế, mệt mấy ông thày giáo già kiến thức lạc hậu lại thích áp đặt quá. Xe đời này cứ đạp phát là ăn luôn, "côn chiếc" thôi bác nhé
Em vẫn đi 2 côn trên các xe MT và tự cảm thấy rất bờ rồ..Bây giờ mà các cụ đi côn đôi sao đc. Chỉ có mấy em ngan già xưa thôi ạ, giờ cứ 1phát ăn ngay cho nó bờ rồ ạ
Đi côn đôi....là khi lên số đạp nhả rồi lại đạp vô số rồi nhả.....đó là học ...ngày trước xe của liên xô....la phai áp dụng như vậy mới vào số được...hay xe giai phóng của tungcua...giờ gv dạy y rem.....nên mới nói là côn đôi...đạp vậy cũng hay nhưng mất timeEm ứ hiểu côn đôi nà giề?
Đi xe con mà còn côn đôi thì chậm lắm, mất nhịp, nhiều khi giảm tốc phát là về số nhanh và lại gia tốc được ngay, côn đôi kiểu gì thao tác cũng lâu hơn.Em vẫn đi 2 côn trên các xe MT và tự cảm thấy rất bờ rồ..
Nếu cụ phải đi xe tải mà lại chở nặng nữa thì mới thấy không phải tự nhiên bây giờ vẫn có người đi 2 côn đâu ạ!