[Funland] Đi cao tốc bị đẩy xuống đường gom

CXP

Xe buýt
Biển số
OF-53276
Ngày cấp bằng
21/12/09
Số km
779
Động cơ
459,148 Mã lực
Ông thớt chắc tuổi cũng khá khá mà chứ như gái 18 ngây thơ e thẹn mới gặp trai lần đầu. Đọc qua bài thì thấy thuần một kiểu ngây thơ như đứa trẻ luôn thắc mắc thế giới này sao lại như thế, nó phải thế này, thế kia mới đúng chứ ? Nhưng vẫn không quên một chút hậm hực kiểu dỗi hờn '' xe tải và các xe con "lọt lưới" vẫn chạy bình thường." cớ sao em lại bị gom xuống đường tránh trong khi thằng khác nó lì lợm thì lại được tiếp tục đi cao tốc, cảnh sát gì mà kỳ cục vậy, là công bộc của dân thì phải tận tình phục vụ nhân dân như trên phim thường chiếu chứ, người ta lạ đường, đi toát mồ hôi hột kia mà .

hmm
Đúng là em không còn ít tuổi. Nhưng cũng có những thứ chưa từng có trải nghiệm mà cụ, vậy nên mới phải hỏi, có hỏi thì mới được các cụ cung cấp thông tin. Xuống đường gom đã chật, lại còn xe máy, xe công nông của người dân lưu thông nữa nên cũng tắc lắm cụ, không phải cứ thế mà đi đâu (đoạn tắc này từ trạm thu phí tới tận Ngũ Hiệp, tức là khoảng hơn 2km). Trong xe còn có người phỏng đoán là CA chặn xe con để đứng đầu đường bắt thổi nồng độ cồn rồi cười với nhau là may mình ok nọ kia.

Dẫu sao cái chúng ta cần cũng là có đầy đủ thông tin. Em nghĩ việc này không khó nên CA có thể làm tốt hơn mà không gây thắc mắc.
 

xecub49

Xe điện
Biển số
OF-135692
Ngày cấp bằng
23/3/12
Số km
3,577
Động cơ
506,747 Mã lực
Chuyện là chiều chủ nhật 7/7/2024, em từ phía nam đi cao tốc Cầu Giẽ - Pháp Vân để về HN, qua trạm thu phí lúc 16h18 phút. Lúc này hầu hết xe 7 chỗ trở xuống đều bị cảnh sát hướng dẫn qua trạm tại các cổng phía bên phải. Qua khỏi trạm ngay lập tức bị chăng dây chặn đường và toàn bộ đám xe này phải đi xuống đường gom qua một đoạn hàng rào mở chỉ đủ từng xe lách qua. Dưới đường gom, xe đi hàng 2 kín mặt được luôn, di chuyển 2km trong vòng khoảng hơn nửa tiếng. Trên cao tốc xe khách, xe tải và các xe con "lọt lưới" vẫn chạy bình thường. Mọi người trên xe em đều không biết chuyện gì xảy ra.

Đi tới khu vực Ngũ Hiệp thì đoạn xe tự giải tán vào các ngã rẽ để đi tiếp. Báo hại em chưa biết khu vực này bao giờ nên tìm đường toát mồ hôi.

Cảnh sát thì ngoài việc buộc các xe phải xuống đường gom, không có một thông báo, giải thích hay hướng dẫn nào, và đương nhiên là không có kiểm tra gì. Xem google map thì thời điểm này, nút giao Pháp Vân không quá ùn tắc.

Các cụ đi đường chiều qua có ai vướng tình huống này không ạ? Và các cụ thông thái có biết tại sao có chuyện CS đem con bỏ chợ vậy không?
Thường là chiều CN sẽ bị CS phân luồng như vậy để giảm ùn tắc ở Pháp Vân, VDD3. Hoặc có lẽ có tai nạn nên CS chuyển hướng giao thông.
 
Chỉnh sửa cuối:

cptu176

Xe điện
Biển số
OF-3628
Ngày cấp bằng
4/3/07
Số km
3,341
Động cơ
580,598 Mã lực
Tuổi
54
Nơi ở
Thái Bình
Chuyện là chiều chủ nhật 7/7/2024, em từ phía nam đi cao tốc Cầu Giẽ - Pháp Vân để về HN, qua trạm thu phí lúc 16h18 phút. Lúc này hầu hết xe 7 chỗ trở xuống đều bị cảnh sát hướng dẫn qua trạm tại các cổng phía bên phải. Qua khỏi trạm ngay lập tức bị chăng dây chặn đường và toàn bộ đám xe này phải đi xuống đường gom qua một đoạn hàng rào mở chỉ đủ từng xe lách qua. Dưới đường gom, xe đi hàng 2 kín mặt được luôn, di chuyển 2km trong vòng khoảng hơn nửa tiếng. Trên cao tốc xe khách, xe tải và các xe con "lọt lưới" vẫn chạy bình thường. Mọi người trên xe em đều không biết chuyện gì xảy ra.

Đi tới khu vực Ngũ Hiệp thì đoạn xe tự giải tán vào các ngã rẽ để đi tiếp. Báo hại em chưa biết khu vực này bao giờ nên tìm đường toát mồ hôi.

Cảnh sát thì ngoài việc buộc các xe phải xuống đường gom, không có một thông báo, giải thích hay hướng dẫn nào, và đương nhiên là không có kiểm tra gì. Xem google map thì thời điểm này, nút giao Pháp Vân không quá ùn tắc.

Các cụ đi đường chiều qua có ai vướng tình huống này không ạ? Và các cụ thông thái có biết tại sao có chuyện CS đem con bỏ chợ vậy không?
Chắc em cùng giờ với cụ, em đi từ Thái Bình lên, đến Liên Tuyền thì tất cả các xe từ Nam Định lên không cho vào cao tốc mà phân làn sang đường 1 cũ, em chạy lối Nhà thi đấu Hà Nam, cắt sang Khu CN, đi đường KCN nhìn lên cao tốc thấy tắc dí dị, em chạy nhập lại cao ốc từ nút Vực Vòng, từ đó đến Cầu Giẽ thì hơi ùn, xe vẫn chạy 50, 60 được, từ Cầu Giẽ thì đường đông, nhưng vẫn chạy được 80, 100. Đến trạm thu thì em may mắn đường phân làn chạy tiếp cao tốc, đường đến PV không tác, chạy thoải mái. Nhìn các bác đi đường gom ùn ứ hết lại.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Vodka
Reactions: CXP

CXP

Xe buýt
Biển số
OF-53276
Ngày cấp bằng
21/12/09
Số km
779
Động cơ
459,148 Mã lực
Đi vào chỗ tắc thì bực tại sao không có phân làn từ xa mà phân làn từ xa lại gặp mấy thằng ấm ớ thắc mắc. Hài thật :))
Không biết mới phải hỏi mà cụ, ai cũng phải có lần đầu. Em nghĩ nếu tuần nào cũng xảy ra chuyện tương tự thì CA có thể làm sẵn cái biển PHÍA TRƯỚC CÓ SỰ CỐ để thông tin cho người đi đường thì sẽ không gây thắc mắc.
 

keyon

Xe tăng
Biển số
OF-298586
Ngày cấp bằng
14/11/13
Số km
1,928
Động cơ
296,339 Mã lực
Cụ chủ nói đúng. Nếu đủ văn mình và lịch sự, thì đã có thông báo trước, bằng bảng điện tử (chỗ gần nhất) hoặc qua radio.
Nó như này, nhà mặt đường tổ chức đám cưới, cứ tự ý (hoặc được phép, chẳng biết nữa) dựng mịa nó rạp ra đường phố, kệ mợ nó xe đi qua, người đi lại, chẳng thông báo gì. Hà Nội đấy.
Năm nọ, lâu lắm rồi, em đi ăn cưới trên Lạng Sơn (cậu sinh viên cũ cưới vợ mời). Một mình em đi ô tô lên, đến đầu phố, thấy cái bảng ghi rõ ràng, đại ý, nhà có đám cưới, xin được thông cảm và vui lòng đi đường khác. Tự dưng thấy tủi cho mình, sống ở Thủ đô mà chưa thấy cái biển nào như thế.
Cụ phải mừng vì thủ đô không có những biển thông cảm như vậy chứ. Đấy là họ chiếm dụng đường để làm việc riêng. Ở hà nội vẫn gặp biển như vậy nhưng chủ yếu chỗ đường nhỏ đi qua làng xã , họ là dân lâu đời ở đấy mới dám làm vậy.
 

mr_luv

Xe tăng
Biển số
OF-199766
Ngày cấp bằng
26/6/13
Số km
1,171
Động cơ
333,932 Mã lực
Chuyện là chiều chủ nhật 7/7/2024, em từ phía nam đi cao tốc Cầu Giẽ - Pháp Vân để về HN, qua trạm thu phí lúc 16h18 phút. Lúc này hầu hết xe 7 chỗ trở xuống đều bị cảnh sát hướng dẫn qua trạm tại các cổng phía bên phải. Qua khỏi trạm ngay lập tức bị chăng dây chặn đường và toàn bộ đám xe này phải đi xuống đường gom qua một đoạn hàng rào mở chỉ đủ từng xe lách qua. Dưới đường gom, xe đi hàng 2 kín mặt được luôn, di chuyển 2km trong vòng khoảng hơn nửa tiếng. Trên cao tốc xe khách, xe tải và các xe con "lọt lưới" vẫn chạy bình thường. Mọi người trên xe em đều không biết chuyện gì xảy ra.

Đi tới khu vực Ngũ Hiệp thì đoạn xe tự giải tán vào các ngã rẽ để đi tiếp. Báo hại em chưa biết khu vực này bao giờ nên tìm đường toát mồ hôi.

Cảnh sát thì ngoài việc buộc các xe phải xuống đường gom, không có một thông báo, giải thích hay hướng dẫn nào, và đương nhiên là không có kiểm tra gì. Xem google map thì thời điểm này, nút giao Pháp Vân không quá ùn tắc.

Các cụ đi đường chiều qua có ai vướng tình huống này không ạ? Và các cụ thông thái có biết tại sao có chuyện CS đem con bỏ chợ vậy không?
Hôm Tết e bị y như cụ, cứ bám trạm bên làn trái ko sao, hình như 3 trạm bên trái ok, chứ bám sang bên phải bị chăng dây đi đường gom, tắc lòi ra xong loằng ngoằng mãi mới lên đê được xong về lĩnh nam, tự dưng mất tiếng đồng hồ, ức chế, nhìn lên cao tốc xe bon bon. Chắc chắn là có đoàn lãnh đạo cấp cao nên CSGT phân luồng thế
 

cptu176

Xe điện
Biển số
OF-3628
Ngày cấp bằng
4/3/07
Số km
3,341
Động cơ
580,598 Mã lực
Tuổi
54
Nơi ở
Thái Bình
Đúng là em không còn ít tuổi. Nhưng cũng có những thứ chưa từng có trải nghiệm mà cụ, vậy nên mới phải hỏi, có hỏi thì mới được các cụ cung cấp thông tin. Xuống đường gom đã chật, lại còn xe máy, xe công nông của người dân lưu thông nữa nên cũng tắc lắm cụ, không phải cứ thế mà đi đâu (đoạn tắc này từ trạm thu phí tới tận Ngũ Hiệp, tức là khoảng hơn 2km). Trong xe còn có người phỏng đoán là CA chặn xe con để đứng đầu đường bắt thổi nồng độ cồn rồi cười với nhau là may mình ok nọ kia.

Dẫu sao cái chúng ta cần cũng là có đầy đủ thông tin. Em nghĩ việc này không khó nên CA có thể làm tốt hơn mà không gây thắc mắc.
Xe hôm qua về HN đông đột biến, CA họ sợ tắc điểm cao tốc lên vành đai 3 nên mới phân làn giảm tải...
 

CXP

Xe buýt
Biển số
OF-53276
Ngày cấp bằng
21/12/09
Số km
779
Động cơ
459,148 Mã lực
Chắc em cùng giờ với cụ, em đi từ Thái Bình lên, đến Liên Tuyền thì tất cả các xe từ Nam ĐỊnh lên không cho vào cao tốc mà phân làn sang đường 1 cũ, em chạy lối Nhà thi đấu Hà Nam, cắt sang Khu CN, đi đường HCN nhìn lên cao tốc thấy tắc dí dị, em chạy nhập lại cao ốc từ nút Vực Vòng, từ đó đến Cầu Giẽ thì hơi ùn, xe vẫn chạy 50, 60 được, từ Cầu Giẽ thì đường đông, nhưng vẫn chạy được 80, 100. Đến trạm thu thì em may mắn đường phân làn chạy tiếp cao tốc, đường đến PV không tác, chạy thoải mái. Nhìn các bác đi đường gom ùn ứ hết lại.
Cai dây họ giăng để dẫn hướng chính là thông báo đấy cụ. Lúc này dây như một biển báo tạm thời.
Viết tay sẽ có ông vào chê là chữ xấu quá, viết bé qua, cả cái đường to thế mà mỗi cái biển bé tí.
Thậm chí có ông còn kêu là tôi không biết đọc.

Cơ mà khi CSGT điều khiển, dẫn hướng cho cụ ra khỏi cao tốc thì tại sao cụ lại nghi vấn và ức chế thay vì vui vẻ tuân thủ nhỉ?
Cụ nghĩ là CSGT làm chuyện gì mờ ám trên cao tốc cần phải minh bạch với người dân à?
Cái dây với cái bảng có thông tin khác nhau chứ cụ. Em thì nghĩ cơ quan nhà nước làm ăn càng phải đàng hoàng và đầy đủ thông tin.

Cái làm em nghi vấn và ức chế chính là vì như cụ bên trên đề cập: đường đến PV không tắc cụ ạ, trong khi đường gom lại tắc.
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
24,979
Động cơ
736,580 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Không biết mới phải hỏi mà cụ, ai cũng phải có lần đầu. Em nghĩ nếu tuần nào cũng xảy ra chuyện tương tự thì CA có thể làm sẵn cái biển PHÍA TRƯỚC CÓ SỰ CỐ để thông tin cho người đi đường thì sẽ không gây thắc mắc.
CỤ có thắc mắc thêm là "Có sự cố gì, sao không nói rõ ra mà ghi cụt lủn thế?" không?
 

Grandtouring

Xe container
Biển số
OF-34040
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
5,095
Động cơ
460,573 Mã lực
Cụ phải mừng vì thủ đô không có những biển thông cảm như vậy chứ. Đấy là họ chiếm dụng đường để làm việc riêng. Ở hà nội vẫn gặp biển như vậy nhưng chủ yếu chỗ đường nhỏ đi qua làng xã , họ là dân lâu đời ở đấy mới dám làm vậy.
Vâng. Em ở HN hơn 33 năm rồi, nên có thể nói, được chứng kiến một giai đoạn phát triển khá dài của HN. Nhưng nói thật là nhiều thứ không được như kỳ vọng.
Ấy nói đâu xa, về quy hoạch và phát triển đô thị, thì ngay một thành phố nhỏ như Việt Trì (Phú Thọ) họ làm rất tốt, cảnh quan rất đẹp và hiện đại; rồi lát vỉa hè, Hải Phòng hơn hẳn một bậc.
Thế mới lạ và không lạ.
 

losedow

Xe tải
Biển số
OF-822088
Ngày cấp bằng
6/11/22
Số km
386
Động cơ
238,516 Mã lực
Em không có những suy nghĩ và yêu cầu cực đoan như cụ chỉ dẫn, Nhưng thiết nghĩ chỉ cần đặt 1 cái bảng thông báo, viết tay thôi cũng được, ghi là PHÍA TRƯỚC CÓ SỰ CỐ. Xong! Công khai và minh bạch, không tạo bất kỳ nghi vấn hay ức chế nào. Ngon lành hơn thì đầu tư hẳn cái giá long môn chạy chữ điện tử.

Nói chung chuyện gì cũng phải có lần đầu lớ ngớ rồi lần sau mới biết và thông thạo được. Chiều qua là lần đầu của em nên mới phải tạo thớt hỏi các cụ. Giờ biết rồi. Cảm ơn các cụ chia sẻ! Hy vọng các cụ khác cũng có thông tin mà không cần có trải nghiệm như em!
Thấy biển phía trước có sự cố thì lại sẽ có cụ hỏi: Sự cố gì, lâu chưa, bao giờ thì giải quyết xong? Yêu cầu công khai minh bạch thông tin, chứ nói khơi khơi thế mà được à?
 

CXP

Xe buýt
Biển số
OF-53276
Ngày cấp bằng
21/12/09
Số km
779
Động cơ
459,148 Mã lực
CỤ có thắc mắc thêm là "Có sự cố gì, sao không nói rõ ra mà ghi cụt lủn thế?" không?
Hehe, chắc sẽ có thắc mắc vậy đó cụ. Nhưng ít ra mình còn có thông tin cơ bản để xử lý, sẽ đỡ ức chế hơn.
 

Leean

Xe điện
Biển số
OF-192431
Ngày cấp bằng
3/5/13
Số km
2,072
Động cơ
490,786 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
Đúng là em không còn ít tuổi. Nhưng cũng có những thứ chưa từng có trải nghiệm mà cụ, vậy nên mới phải hỏi, có hỏi thì mới được các cụ cung cấp thông tin. Xuống đường gom đã chật, lại còn xe máy, xe công nông của người dân lưu thông nữa nên cũng tắc lắm cụ, không phải cứ thế mà đi đâu (đoạn tắc này từ trạm thu phí tới tận Ngũ Hiệp, tức là khoảng hơn 2km). Trong xe còn có người phỏng đoán là CA chặn xe con để đứng đầu đường bắt thổi nồng độ cồn rồi cười với nhau là may mình ok nọ kia.

Dẫu sao cái chúng ta cần cũng là có đầy đủ thông tin. Em nghĩ việc này không khó nên CA có thể làm tốt hơn mà không gây thắc mắc.
Cụ không còn ít tuổi và lái xe chắc cũng lâu, đương nhiên luật thì chắc cũng ...biết
Chẳng phải khi tham gia giao thông thì cụ phải tuẩn thủ tín hiệu đèn, làn đường và tốc độ giới han, bảng chỉ dẫn... Còn khi cảnh sát giao thông trực tiếp phân luồn , điều khiển dòng xe thì cụ phải tuân thủ hiệu lệnh của CSGT sao, có gì phải lăn tăn và lấn cấn ở đây, đến mức thành một cái topic để xem trên này có người nào gặp phải "chuyện" như mình, vì nó không được bình thường ?

Phải chăng cụ đang mang là một tâm lý bất phục và hậm hực vì thằng khác lỳ lợm hơn mà nó vẫn chạy được trong khi mình cứ như một con cừu, răm rắm tuần theo hiệu lệnh của cái cậu kia dù đường này mình hoàn toàn lạ lẫm và không thông thạo, chẳng may mà cán phải cái định thì chắc cái sự hậm hực của cụ nó còn lên cao nữa, vì thằng khác lỳ lợm hơn nó vẫn chạy bình thường còn mình thì phải đi xuống đường gom, và lại cán phải đinh, bực bội bội phần .

Người ta không nên có tâm lý hậm hực với những điều hiển nhiên làm gì cụ ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Huthasa

Xe lăn
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
10,968
Động cơ
541,142 Mã lực
Cụ chủ nói đúng. Nếu đủ văn mình và lịch sự, thì đã có thông báo trước, bằng bảng điện tử (chỗ gần nhất) hoặc qua radio.
Nó như này, nhà mặt đường tổ chức đám cưới, cứ tự ý (hoặc được phép, chẳng biết nữa) dựng mịa nó rạp ra đường phố, kệ mợ nó xe đi qua, người đi lại, chẳng thông báo gì. Hà Nội đấy.
Năm nọ, lâu lắm rồi, em đi ăn cưới trên Lạng Sơn (cậu sinh viên cũ cưới vợ mời). Một mình em đi ô tô lên, đến đầu phố, thấy cái bảng ghi rõ ràng, đại ý, nhà có đám cưới, xin được thông cảm và vui lòng đi đường khác. Tự dưng thấy tủi cho mình, sống ở Thủ đô mà chưa thấy cái biển nào như thế.
Ở đâu ra cái bảng điện tử đó cụ? Lúc có sự cố thì lôi ra hay lắp sẵn để có thì bật? Còn cái bảng đám cưới là tự phát, vi phạm luật cụ nhé. Đánh đồng thế này thì chết.
 

Supercub_90

Xe điện
Biển số
OF-779727
Ngày cấp bằng
9/6/21
Số km
3,231
Động cơ
166,564 Mã lực
Chỉ cần dựng cái biển (kể cả viết tay) PHÍA TRƯỚC CÓ SỰ CỐ là xong mà cụ! Thông tin cho tất cả lái xe luôn chú không chỉ mình ai.
Thông cảm cho họ, họ cũng có cái khó mà. Nếu dựng cái biển viết tay như cụ nói thì lại có ông khác xuống bắt bẻ họ "Biển chỉ dẫn không đúng quy chuẩn/ghi biển chỉ dẫn khi không có chức năng nhiệm vụ" :D :D :D :D
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
3,962
Động cơ
247,947 Mã lực
Cụ chủ chắc sống lâu ở nước ngoài rồi nên không hiểu văn hóa ở Việt nam. Chúc cụ nhanh chóng hòa nhập văn hóa này để đỡ xì trét cụ nhé
 

NayruLove

Xe buýt
Biển số
OF-799546
Ngày cấp bằng
7/12/21
Số km
943
Động cơ
-393,229 Mã lực
Nơi ở
Kokiri Forest
Họ có rỗi hơi éo đâu mà phải đứng phân làn cho cụ.
Éo phân làn đi lên 1 đoạn gần Pháp Vân tắc cứng rồi cũng chửi CS à?
P/s: thưa cụ thớt là hqua cao điểm đi du lịch, giờ cụ về là giờ rất rất nhiều người cũng về :)
Vẫn chưa hiểu cụ thắc mắc cái gì?

1. Ko biết vì sao mà CA ko cho cụ đi cao tốc, bắt đi đường gom? Tại sao CA không thông báo lý do ko cho đi cao tốc mà chỉ giăng cái dây dẫn hướng? Lẽ ra phải đến từng xe thông báo: "Cao tốc đang có sự cố hoặc chúng tôi nhìn anh chị không ưa nên anh chị không được chạy cao tốc, xuống đường gom mà đi"
2. Tại sao CA ko chỉ đường cho những người không biết dùng GG Map? Lẽ ra phải đến từng xe chỉ bảo tận tìn:"Anh đi thẳng 1.723 mét nữa rồi rẽ trái, đi tiếp 415 mét rẽ phải, chạy tiếp 1.452 m rồi đi vào vòng xuyến, ra ở lối ra thứ 3....bla bla"
3. Nếu vẫn không hiểu, ko biết đường thì nên có thêm 1 đồng chí CSGT lên từng xe chỉ đường hoặc chạy trước dẫn đường thì mới không gọi là "Đem con bỏ chợ"

Phải ko cụ thớt?
Các cụ toxic quá.
Mà cụ chủ sao không dừng lại hỏi. Mình trả tiền đi vào cao tốc, bỏ tiền nộp thuế trả lương cho họ thì có quyền hỏi chứ : )
 

Huthasa

Xe lăn
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
10,968
Động cơ
541,142 Mã lực
Hehe, chắc sẽ có thắc mắc vậy đó cụ. Nhưng ít ra mình còn có thông tin cơ bản để xử lý, sẽ đỡ ức chế hơn.
Chốt lại là có quy định như cụ yêu cầu không? Không có mời cụ kiến nghị sửa Luật, nghị định hoặc thông tư nhé.
 

otothanglong

Xe điện
Biển số
OF-65579
Ngày cấp bằng
5/6/10
Số km
4,563
Động cơ
494,107 Mã lực
Chuyện là chiều chủ nhật 7/7/2024, em từ phía nam đi cao tốc Cầu Giẽ - Pháp Vân để về HN, qua trạm thu phí lúc 16h18 phút. Lúc này hầu hết xe 7 chỗ trở xuống đều bị cảnh sát hướng dẫn qua trạm tại các cổng phía bên phải. Qua khỏi trạm ngay lập tức bị chăng dây chặn đường và toàn bộ đám xe này phải đi xuống đường gom qua một đoạn hàng rào mở chỉ đủ từng xe lách qua. Dưới đường gom, xe đi hàng 2 kín mặt được luôn, di chuyển 2km trong vòng khoảng hơn nửa tiếng. Trên cao tốc xe khách, xe tải và các xe con "lọt lưới" vẫn chạy bình thường. Mọi người trên xe em đều không biết chuyện gì xảy ra.

Đi tới khu vực Ngũ Hiệp thì đoạn xe tự giải tán vào các ngã rẽ để đi tiếp. Báo hại em chưa biết khu vực này bao giờ nên tìm đường toát mồ hôi.

Cảnh sát thì ngoài việc buộc các xe phải xuống đường gom, không có một thông báo, giải thích hay hướng dẫn nào, và đương nhiên là không có kiểm tra gì. Xem google map thì thời điểm này, nút giao Pháp Vân không quá ùn tắc.

Các cụ đi đường chiều qua có ai vướng tình huống này không ạ? Và các cụ thông thái có biết tại sao có chuyện CS đem con bỏ chợ vậy không?
Kinh nghiệm đi đường này, T7 - CN - Ngày lễ là cứ cẩn thận check map trước khi đi xem có tắc không, tránh giờ cao điểm. Nếu từ tỉnh về đến gần trạm thu phí xem thế nào, nếu đỏ thì đi hết sang phải né vào đường gom nếu họ mở, còn phía trước thấy đi được thì thẳng tiến qua các đường bên phải mà đi.
 

Ledung17

Xe tải
Biển số
OF-486184
Ngày cấp bằng
2/2/17
Số km
394
Động cơ
194,148 Mã lực
Tuổi
40
Mở rộng tại trạm thu phí hơn nữa; luồng xe cao tốc đang 100km/h, đến trạm thu phí 5km/h thì sao ko tắc; e tính 1 bên phải 60 luồng cửa thu phí trở lên, hiện tại 1 bên là bn cửa các cụ nhỉ?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top