Chủ thớt là 1 member của ngôi nhà Mercedes Benz FC roài. Chúc mừng cụ nhá.
Hiii, bác cứ đợi vài hôm nữa trời mưa gió test thử xong rùi PM mọi người offline cafe cái nhéThời gian vừa rồi, khi đưa thông tin lên Diễn đàn, được đọc các trao đổi của các bạn (November Man, 2bmt, sieuga, Bimbim1976, Locpink5712, Ying_Jun, Buki, Hungbm, C_k2006,… và nhiều bạn khác nữa) tôi thấy rất vui vì có nhiều quan điểm tương đồng, có nhiều bạn động viên, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và cung cấp kiến thức, có cả những lời khen,… Thật sự tôi cảm động và rất mong có dịp face to face với các bạn khi có điều kiện. Một lần nữa, tôi muốn nói lời cảm ơn Diễn đàn, cảm ơn tất cả các bạn ! Chúc các bạn luôn mạnh khỏe, thành công và thỏa mãn với công việc mình đang làm.
-Em thấy xe Đức như BMW, Mec, Porsche...hầu như con nào cũng bị nước vào hay sao nên đèn thường mờ tịt, chú Toy nhà em dạo này thỉnh thoảng cũng bị khi đi trời mưa hay rửa xe, được cái sau 1 lúc thì hết và lại trong veo. Nhưng mấy em xe Đức nó vẫn bị mờ, ko trong được, ko biết tại sao nhỉ?Chúc mừng cụ chủ.
Nhưng em thấy việc đèn bị hơi nước ở đây không phải do đèn bị lỗi mà do thiết kế tạo ra các vùng nhiệt, nơi nhiệt độ cao, nơi nhiệt độ thấp. Do đèn mới đưa vào sử dụng nên ống thoát hơi không thể đẩy hết hơi nước lẫn trong khoảng không của đèn ra được.
Mấy hôm nay trời hơi mưa. Và em cũng đã tận mắt chứng kiến 2 con Porsche Cayenne đều bị hơi nước chui vào 1 cái ở sân nhà khách Bộ Quốc Phòng, 1 cái gặp đỗ bên đường Ngô Thì Nhậm, chỗ cái đèn hốc. Phải chăng đến siêu xe như Pos hãng nó cũng nắp đèn lỗi.
Em xin kết luận 1 câu: Vì không khí VN độ ẩm có hôm tới 90% do đó mà đèn bị hơi nước là chuyện bình thường, vì thiết kế của đèn đâu có kín mít. Các cụ thử xe kỹ phần phía sau của đèn bao giờ cũng có 1 ống cao su để thông không khí giữa bên trong và bên ngoài.
PLUS các cụ cái ảnh này:
Porsche Cayenne đâu phải là siêu xe hả cụChúc mừng cụ chủ....
Phải chăng đến siêu xe như Pos hãng nó cũng nắp đèn lỗi.
Hôm thứ 2 tuần này, em sang Đài Tư làm bảo hành ắc quy xe E250 CGI gặp ngay 2 vợ chồng ông em đang nhận xe GLK Sơn màu đỏ chót. Thấy 2 vợ chồng ông em đang vui khi làm thủ tục nhận xe nên em k dám nói, chỉ nói với Anh nhân viên giao xe là tại sao xe GLK mới kính cong như thế này mà đèn pha có hơi nước bên trong. Anh ấy trả lời rằng xe em vừa rửa qua cho khách vì sáng đi đăng ký trời mưa nên bị hơi nước bên trong, Anh yên tâm đi 1 lúc là hết. Em ngộ ra rằng ắt hẳn đây là lỗi thực sự của Mer nhưng xe của em k gặp phải nhưng những chủ xe k may khác gặp phải. Sẽ có những xe khác bị lỗi trên nhưng họ không biết hoặc biết mà k lên tiếng. Cái này MBV phải có giải pháp triệt để cho khách hàng luôn và ngay.Xin chào tất cả các bạn có quan tâm tới topic này,
Như ngôn ngữ của Forum thì tôi là Chủ thớt xin tiếp tục cung cấp thông tin như đã hứa.
Lời đầu tiên muốn chia sẻ là, tôi phải tìm và lật mãi tới trang số 7 mới tìm lại được "thớt" của mình xới lên. Hic hic hic... Điều đó chứng tỏ Forum rất có ích, vui, rôm rả và cũng còn có ý khác nữa là quá nhiều vấn đề cần được quan tâm và liên quan tới thương hiệu Mer.
Quay lại chủ đề của tôi, suốt từ hôm (18/10) được thay cặp đèn từ xe Demo (C300) thời tiết Hà Nội tuyệt đẹp, lâu rồi mới có thời gian đẹp và dài như vậy ở Hà Nội. Đến sáng hôm nay thì trời mưa tầm tã do ảnh hưởng của gió mùa Đông Bắc, tôi đi làm trong mưa và mới có cơ hội xem cặp đèn pha được thay từ xe demo (như đã thông tin cho Diễn đàn).
Thật đúng là rất không may cho xe của tôi, cặp đèn này chỉ trong 10 phút đi trong mưa cũng đã bị ám hơi nước như các cặp đèn trước (01 nguyên thủy và 01 cũng của xe Demo của Cty Ngôi Sao thay cho xe tôi).
Thú thật với các bạn, tôi vừa buồn cười, vừa chán và cả một chút nản nữa ! Có lẽ với riêng xe tôi là vậy chăng ? Lúc đầu tôi cũng chán và không muốn vào Diễn đàn nữa, sợ bạn nào đó cho là "thằng gàn"... Hic hic hic... Nhưng nghĩ lại, tôi thấy vẫn nên vào và cung cấp thông tin cho các bạn. Tôi cũng đã gửi request cho MBV và chờ reply của họ. Nếu chỉ một bạn trên Diễn đàn vẫn còn muốn tham khảo, thì tôi sẽ vẫn tiếp tục cung cấp thông tin liên quan. Nhưng quả thực cá nhân tôi nghĩ cũng thấy buồn cười và chán rồi.
Xin lỗi tất cả nhé. Chào các bạn và chúc mọi người khỏe !
Anh ơi, hay vì xe anh là E-class nên chất lượng đèn pha tốt hơn hả anh? Em đang lo quá. Từ hôm lấy xe đến giờ hôm nay mới mưa mà chưa có biển em cũng ngại chạy thử. Nếu cũng bị hơi nước thế này thì buồn quá. Vừa khó chịu mà khắc phục cũng mất nhiều thời gian như cụ chủ thớt.Hôm thứ 2 tuần này, em sang Đài Tư làm bảo hành ắc quy xe E250 CGI gặp ngay 2 vợ chồng ông em đang nhận xe GLK Sơn màu đỏ chót. Thấy 2 vợ chồng ông em đang vui khi làm thủ tục nhận xe nên em k dám nói, chỉ nói với Anh nhân viên giao xe là tại sao xe GLK mới kính cong như thế này mà đèn pha có hơi nước bên trong. Anh ấy trả lời rằng xe em vừa rửa qua cho khách vì sáng đi đăng ký trời mưa nên bị hơi nước bên trong, Anh yên tâm đi 1 lúc là hết. Em ngộ ra rằng ắt hẳn đây là lỗi thực sự của Mer nhưng xe của em k gặp phải nhưng những chủ xe k may khác gặp phải. Sẽ có những xe khác bị lỗi trên nhưng họ không biết hoặc biết mà k lên tiếng. Cái này MBV phải có giải pháp triệt để cho khách hàng luôn và ngay.
Tối mang ra sân Mỹ Đình mà chạy, mua xe để k thì phí quá. A chuyên chạy xe k biển mấy tháng lang thang cả HN có sao đâu, cũng vài lần bị hỏi thăm nhưng xuống xin là đc ý màAnh ơi, hay vì xe anh là E-class nên chất lượng đèn pha tốt hơn hả anh? Em đang lo quá. Từ hôm lấy xe đến giờ hôm nay mới mưa mà chưa có biển em cũng ngại chạy thử. Nếu cũng bị hơi nước thế này thì buồn quá. Vừa khó chịu mà khắc phục cũng mất nhiều thời gian như cụ chủ thớt.
Xe em c250 cũng vậy mà, bị hơi nước bên trong nhưng để 1 lúc là hết. Nhưng của bác chủ là để vẫn không hếtViệc rửa xe có hơi nước bám vào bên trong theo em không phải lỗi mà là bình thường. Xe của Sếp em là S550 nhập từ Mỹ về cũng thế nhưng khi bật đèn một lúc là hết ngay, xe Audi của bạn em cũng thế