@sale_haiphong : Chắc bác biết lý lẽ "trăm thấy không bằng một sơ huyền..... sờ nhỉ ?! Những bác kia có xe và phải trải qua thực tế như vậy mà bác lại còn "đỡ đạn" kiểu "đùng đùng đùng, đoàng đoàng đoàng...anh vẫn đi" (chú thích là anh liên lạc bị ĐIẾC). Không lẽ các bác kia nói điêu hay dựng chuyện. Kiểu này thì sẽ có người nghi ngờ tính chính xác và khách quan khi bác tư vấn bán xe đấy.Kính Cụ theo em được hiểu và được nghe được nhìn thì xe mec đi ngoài thời tiết ẩm thấp miền bắc khoảng 30' đầu thì có hiện tượng đó nhưng hiện tượng đo chấm dứt sau ít thời gian sau đó thôi
Tôi có ông bạn hàng xóm đại gia. Ông ta mua cho F1 con C250 BE 2012 và cũng bị hơi nước nhiều trong đèn pha. F1 ông ấy lại nghĩ đó là Mec có ý làm giảm nhiệt độ bằng hơi nước cho đèn xeon (bỏ ***, hiện đại thật thế sao?!). Còn ông bạn chẳng thèm để ý vì nay mai F1 chán thì lại đổi con khác. Song tôi chắc là sẽ không phải là Mec nữa mà là BMW.
@Quarryoto: Coi như bác phải sống chung với bệnh tật của F2 đến khi ly dị rồi. Tôi nghĩ trạc tuổi bác còn "phát" lắm nên chắc Mec sẽ không có tương lai tiếp theo khi bác cưới vợ 3, 4 nữa đâu. Tôi tin thế.