Chào các bạn,
Trước hết, tôi chân thành cảm ơn bạn November Man đã đưa mấy chiếc ảnh tôi chụp tình trạng đèn xe của tôi lên Diễn đàn. Vậy là tươngđối tròn trịa những thông tin tôi muốn cung cấp.
Tôi cũng cảm ơn những ý kiến của các bạn đã chia sẻ cho đến thời điểm này trên Diễn đàn. Đúng như vài bạn đã nói, xác suất trục trặclà chuyện hoàn toàn bình thường, trục trặc đó có nghiêm trọng hay không là một khía cạnh khác và việc xác định, phán đoán nguyên nhân, cũng như phương thức giảiquyết lại là một khía cạnh khác. Đây là hiện tượng vật lý bình thường. Tuynhiên, việc xác định và xử lý của Cty quá nhiều lần như vậy cũng nói lên ít nhiềutính chuyên nghiệp. Và dù bao biện thế nào đi chăng nữa, đối với thương hiệu Mer., thì về thẩm mỹ cũng không thể nói là “Best” được !
Tôi cũng cho là có nhiều bạn đã từng bị và có thể vẫnđang sống chung với hiện tượng này của xe mình. Vì đây là bản face life đời mớinhất của dòng C, thiết kế đèn hoàn toàn khác những lần trước, kể cả về công nghệ và kiểu dáng dành cho C (InteligentLight System), nên tôi mới đưa lên Diễn đàn để các bạn cùng sử dụng C 2012 lưu ý.
Chia sẻ với bạn Airbus A380 và bạn mazda626 là: để chế độ A, đi dưới trời mưa từ khoảng 20 phút trở lên là bị ám hơi nước như ảnhđã chụp. Về bãi xe, tắt đi một lúc vẫn thế thôi, dĩ nhiên không ngồi canh để xembao giờ nó hết ! Hic hic hic... Sáng hôm sau nhìn thì lại không thấy gì. Tính năng không ảnh hưởng, nhưng chắc chắn ánh sáng sẽ bị tán xạ và mờ bớt khi đi trongmưa.
Một lần nữa chia sẻ,vấn đề là tâm lý người tiêu dùng thôi. Thương hiệu vậy mà như vậy thì thực sự không thấy tương xứng thôi.