Cám ơn các bác đã chỉ giáo, sáng thứ 7 em đem vào Trường Hải check cái coi, chứ phanh phủng đi mà lỗi thì nguy lắm. Hôm nay em cũng tắt máy, rút chìa ra rồi nhưng vẫn thấy báo ạ.
Ô thế thì toi ABS thật rồi, toi thế nào thì để kỹ thuật viên họ xác nhận. Em tổng kết hiện tượng của bác cho bác và những bác nào chưa quan tâm đến vấn đề này thấy rõ hơn nhé.
- Khi bác bắt đầu khởi động nhà sản xuất thường cho hiển thị toàn bộ biểu tượng các tính năng vận hành (chứ không phải tiện nghi nhé) của động cơ sáng lên trên bảng hiển thị thông tin trung tâm, sau vài giây thì một số biểu tượng tắt đi. Tóm lại biểu tượng ABS sáng lên vài giây rồi tắt đi là Ok. Không tắt là rất không OK
- ABS Các bác nên quan tâm chăm sóc đến món này một cách nghiêm túc nhé. Tầm quan trọng của nó thì nhiều người đã biết. Nay em khẳng định thêm về sự quí hiếm của nó nữa đó là: Em được biết ở cả ta và tây có rât nhiều người đam mê xe cộ và họ "độ" rất nhiều chi tiết, phạm vi kể cả độ công suất động cơ - Khủng chưa 0- chứ không chỉ vài thứ lẹp nhẹp đài đốm như chúng ta hiện nay. Tuy nhiên, em chưa thấy tài liệu nào nói về việc mua 1 chiếc xe không có ABS về thấy cay cú mang ra hiệu bỏ tiền hoặc nhiều tiền ra dể độ lên thành có ABS cho bằng chị bằng em.
Những điều vớ vẩn em trình bày từ nãy đến giờ chỉ khẳng định 1 điều là ABS rất quí và rất quan trọng, rất cần chăm sóc ngay. Trong thời gian bận việc bác chưa sủa được cứ đi bình thường, miễn là đừng có tạo cơ hội để phanh gấp vì lúc đó nó sẽ không ABS cho bác đâu.
Bác cân nhắc nhé